Khám Phá Lugano - Thành Phố Xinh Đẹp Thu Hút Du Khách Của Thụy Sĩ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 21/5/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Dẫu không nổi tiếng như nhiều nơi khác của Thụy sĩ, nhưng TP Lugano rất đẹp và là điểm dừng chân lý tưởng cho khách tham quan thích nghe giọng nói ngọt ngào của người Ý nhưng lại yêu cảnh sắc hoàn hảo của Thụy Sĩ. Mua vé máy bay đi Thụy Sĩ giá rẻ và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều lôi cuốn cùng với các trải nghiệm độc đáo quyến rũ bạn

    Lugano là một thành phố xinh đẹp tọa lạc ở Cantone Ticino, phía nam Thụy Sĩ. . Dẫu không phồn hoa như Zurich hay Geneva nhưng TP Lugano vẫn luôn là địa danh được bạn yêu thích nhờ cảnh quan tuyệt đẹp với những rừng cọ xanh mướt, nhiều đại lộ tuyệt vời và các hoạt động dã ngoại ngoài trời hấp dẫn. Đặc biệt, nếu hành khách lần đầu đặt chân đến Lugano, hẳn sẽ ngỡ như mình đang ở Ý. Bởi TP này trông vừa cổ truyền vừa tân tiến, vừa nhỏ nhắn vừa rộng rãi và tất cả người dân địa phương đều nói tiếng Ý.

    [​IMG]

    thành phố Lugano, một điểm đến ‘rất Ý’ ở phía Nam Thụy Sĩ

    Lugano là thị trấn lớn nhất nằm trong khu nghỉ mát của Ticino. Không chỉ là trung tâm hội nghị, trung tâm tài chính lớn thứ ba của Thụy Sĩ, cũng là một địa danh hấp dẫn nhờ lợi thế của một thành phố đẳng cấp toàn cầu nhưng lại mang nhiều nét đặc trưng của một thị trấn nhỏ êm ả.

    [​IMG]

    nằm ven Hồ Lugano, TP được bao quanh bởi nhiều ngọn núi sừng sững, phóng tầm tầm nhìn tuyệt đẹp ra phía xa. Mặc dù là nơi được chính phủ tin yêu đặt nhiều trụ sở quan trong trọng nhưng trung tâm Lugano vẫn không có nhiều xe cộ qua lại, các tòa nhà bao quanh được xây theo đẳng cấp Italianate Lombardy tuyệt hảo.

    [​IMG]

    Chưa hết, nơi đây còn có các quảng trường với mái vòm đậm phong cách Địa Trung Hải, cùng nhiều công viên mênh mông. Lối đi dạo ven hồ là Vườn Belvedere, nơi công viên tự hào không chỉ có hoa trà và hoa mộc lan mà còn có vô số loài thực vật cận nhiệt đới và trưng bày thành quả nghệ thuật văn minh.

    [​IMG]

    Và có lẽ điều khiến người ta tuyệt hảo nhất về thành phố Lugano này bởi nó là bang duy nhất của Thụy sĩ nói tiếng Ý. Không nhiều người biết đến như nhiều nơi khác của Thụy sĩ, đương nhiên Lugano rất đẹp và là điểm dừng chân lý tưởng cho các bạn từ Zurich, Luzern hay du khách từ Munich đi Milan, Ý tới.

    [​IMG]

    Mua vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia và bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều lôi cuốn cùng với các trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn

    Những địa điểm tuyệt hảo nhất TP Lugano

    Hồ Lugano

    Hồ Lugano là một trong những điểm du lịch thú vị và đẹp nhất ở Lugano vào mùa hè. Không chỉ có cảnh quan tuyệt mỹ, hồ Lugano còn là điểm đến lạnh lẽo và cực lý tưởng cho những người thích bơi lội. Nếu tham quan hồ Lugano cùng con nhỏ, các bạn có thể sử dụng xe đạp nước và lướt trên mặt hồ. Và dĩ nhiên, du khách đừng quên nếm thử những món ăn ngon nhất của vùng Lugano nữa nhé.

    [​IMG]

    Đặt mua giá vé máy bay đi Los Angesles và hành khách sẽ có chuyến du lịch cùng với các trải nghiệm thu hút tại kinh đô điện ảnh thế giới

    Nhà thờ Chiesa di Santa Maria degli Angeli

    Có thể nói nhà thờ Chiesa di Santa Maria degli Angeli là một điểm chuyến tham quan đáng ngạc nhiên nhất TP Lugano. Khi đến đây luôn nườm nượm khách tham quan ghé thăm bởi vì nó quá đẹp. Bên ngoài đã tuyệt hảo nhưng bên trong nhà thờ mới là những gì tinh túy nhất của nghệ thuật nhờ những bức bích họa cổ. Tòa nhà này được xây dựng vào thế kỷ 15 và là một điểm tham quan lịch sử của Lugano.

    [​IMG]

    Đặt mua vé máy bay từ Hà nội đi San Francisco và hành khách sẽ có chuyến du lịch cùng với các trải nghiệm độc đáo thu hút

    Parco Civico

    Parco Civico là một trong những điểm tour du lịch đẹp nhất TP Lugano. Mọi thứ ở đây đều tuyệt vời từ cảnh sắc, không gian đến các hoạt động vui chơi. Khách tham quan có thể đi bộ bao quanh công viên và chiêm bái ngắm cảnh. Nếu thích, khách du lịch có thể chụp choẹt dăm ba bức ảnh để sống ảo bởi chẳng cần tìm kiếm, bất cứ góc độ nào ở đây cũng đều là phông nền tự nhiên hoàn hảo nhất để có được những tấm hình đẹp.

    [​IMG]

    Monte San Salvatore

    Monte San Salvatore không chỉ đơn thuần là một địa danh đẹp ở thành phố Lugano mà nhìn từ xa nó trông giống như một bức tranh tuyệt vời được họa nên bởi một người nghệ sĩ tài ba.

    [​IMG]

    Nói không quá du lịch thành phố Lugano, khách du lịch vừa được tận hưởng khí hậu ôn hòa thoải mái của Địa Trung Hải, vừa được ngắm những rừng cọ và cây ô liu xanh mướt cùng cảnh sắc tuyệt vời rất Thụy Sĩ nhưng lại ngỡ mình đang ở Ý. Mua vé máy bay đi Italia và khách tham quan sẽ có chuyến du lịch cùng với các trải nghiệm quyến rũ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


  2. Thangvnn

    Thangvnn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2021
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Cám ơn bạn về bài viết. Bởi mình đã từng ở Lugano 2 năm với rất rất nhiều kỷ niệm qua từng mọi con đường ngóc ngách ...
    Nhưng mình tiếc là phần hình ảnh của bài viết sao mình không thấy được nhỉ?
     
  3. Hàm Y

    Hàm Y Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/2/2020
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

Chia sẻ trang này