Khám Phá Ngay 9 Địa Điểm Miền Tây Vô Cùng Thú Vị Trong Dịp Lễ 2/9 Này

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 22/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch Miền Tây lễ 2/9 là sự lựa chọn của không ít bạn trẻ bởi nơi đây có cảnh quan đẹp, khác lạ và đặc biệt là yên bình, giản dị phù hợp để xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá ngay 9 địa điểm vô cùng thú vị trong tour du lịch Miền Tây lễ 2/9 nhé.


    Núi Cấm


    Núi Cấm là cái tên hot và đẹp nhất trong Bảy Núi trùng điệp khiến người ta mê mẩn: Núi Cấm, Núi Tượng, Núi Cô Tô, Núi Dài, Núi Két, Núi Dài Năm Giếng và Núi Nước. Đây là ngọn núi cao nhất có rừng xanh ngút ngàn và cảnh quan thiên nhiên sinh động, còn lưu giữ được nét đẹp hoang dã khiến không ít du khách ngẩn ngơ khi đến du lịch Miền Tây lễ 2/9, đến rồi chỉ muốn có cơ hội ghé thăm nhiều lần hơn nữa.



    Đặc biệt, nơi đây còn có cáp treo đầu tiên của đồng bằng Sông Cửu Long với 16 trụ cáp và 89 cabin. Hãy tự thưởng cho mình những giây phút thư thái ngồi trên cáp treo tận hưởng từng cơn gió thiên nhiên mát lạnh và phóng tầm mắt ra xa để ôm trọn cả cảnh quan núi Cấm tuyệt đẹp vào lòng nhé. Núi Cấm chắc chắn là cái tên để lại trong bạn nhiều ấn tượng thú vị về tour du lich Mien Tay le 2/9 đấy nhé.



    Khu du lịch Vạn Hương Mai


    [​IMG]

    Khu du lịch Vạn Hương Mai

    Cách thị xã Châu Đốc khoảng 4km với nhiều trò chơi hấp dẫn thú vị, khu du lịch Vạn Hương Mai là điểm đến không thể thiếu trong dịp đi du lịch Miền Tây lễ 2/9. Với giá vé bình dân chỉ 50.000 đồng/người lớn và 30.000 đồng/trẻ nhỏ, Vạn Hương Mai dường như làm say lòng du khách bởi cảnh đẹp nên thơ, trữ tình và đặc biệt là mang đậm hơi thở thiên nhiên trong lành, mát mẻ. Đến với tour du lịch Miền Tây lễ 2/9, bạn không chỉ được ngắm cảnh sắc tuyệt đẹp mà còn có cơ hội tham gia công việc nước, thử sức với nhiều trò chơi vô cùng thú vị.



    Rừng tràm Trà Sư


    Nói về Miền Tây người ta không thể bỏ qua rừng tràm Trà Sư với nét đẹp dung dị, đặc sắc của mùa nước nổi khó mà tìm được ở nơi khác. Còn gì tuyệt vời hơn được ngồi lênh đênh trên con thuyền len vào từng ngóc ngách của rừng tràm, tận hưởng không khí mát lạnh, hít hà mùi hương của rừng xanh bạt ngàn khiến bao mệt mỏi dường như tan biến. Đến với rừng tràm Trà Sư khi đi du lịch Miền Tây lễ 2/9, không chỉ có cảnh đẹp hút hồn, không gian thư thái mà đâu đó bạn còn có thể bắt gặp những chú khỉ tinh nghịch chuyền từ cành cây này sang cành cây kia cực kỳ đáng yêu đấy nhé.



    Làng nổi Tân Lập


    [​IMG]

    Khung cảnh làng nổi Tân Lập

    Khu du lịch sinh thái làng nổi Tân Lập dường như là cái tên khắc sâu vào trí nhớ của mỗi người khi du lịch Miền Tây lễ 2/9. Muốn vào được làng bạn phải chèo thuyền đến con đường bê tông trong rừng rồi từ đó lang thang đi giữa rừng cây bạt ngàn để vào được đến cổng làng. Dường như sau bao mệt mỏi, bộn về cuộc sống thì Tân Lập bình yên, an nhiên như là nơi để người ta sốc lại tinh thần, lấy lại niềm tin hứng khởi để bắt đầu những ngày mới tốt đẹp hơn.



    Vườn quốc gia Tràm Chim


    Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và đam mê khám phá thì vườn quốc gia Tràm Chim là cái tên không thể bỏ lỡ trong dịp đi du lich Mien Tay le 2/9 sắp tới. Nơi đây có những vườn chim khổng lồ, cứ chiều chiều khi hoàng hôn buông xuống từng đàn chim lại ý ới gọi nhau về tổ tạo nên khung cảnh sinh động đến mê hoặc lòng người. Đặc biệt, Tràm Chim còn là nơi cất giữ nhiều loài chim quý hiếm được liệt vào danh sách đỏ như sếu đầu đỏ. Hãy một lần đến vườn quốc gia Tràm Chim nhân dịp đi du lịch Miền Tây lễ 2/9 để cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp, khung cảnh sinh động của muôn vàn loài chim cùng cư trú và tận hưởng tiếng hót líu lo khắp cánh rừng như những bản nhạc khiến ta thêm yêu đời.



    Khu du lịch Xẻo Quýt


    [​IMG]

    Khu du lịch Xẻo Quýt

    Nổi tiếng với không gian rộng lớn của hơn 50 ha rừng trong đó có 20 ha là tràm và còn lại là ngập mặn. Chính vì sự đa dạng trong phân hóa mà nơi đây mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị đến bất ngờ. Bạn có thể ngồi xuồng len vào từng ngóc ngách để chiêm ngưỡng, khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt diệu của rừng xanh ngút ngàn hay vi vu đến những di tích lịch sử để sống lại cảm giác hào hùng của dân tộc hoặc thậm chí là thưởng thức những món ăn đặc trưng của Miền Tây mà hiếm nơi nào sánh bằng. Còn chần chờ gì mà không đến ngay Xẻo Quýt để tận hưởng tour du lịch Miền Tây lễ 2/9 tuyệt vời nhỉ.



    Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng


    Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và còn lưu giữ được hầu như đầy đủ hơi thở của thiên nhiên, khu du lịch sinh thái Gáo Giồng dường như là cái tên không thể thiếu mỗi dịp du lịch Miền Tây lễ 2/9. Đến đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng phong cảnh nên thơ của miền sông nước mà còn có cơ hội thưởng trà, xem phim và ăn hạt sen miễn phí. Giá vé để vào khu du lịch Gáo Giồng chỉ mất 10000 đồng/người, quả rẻ cho một cuộc tình du lich Mien Tay le 2/9 đúng không nào.



    Khu du lịch sinh thái Phú An Khang


    [​IMG]

    Khu du lịch sinh thái Phú An Khang

    Khác với những địa điểm khác, khu du lịch sinh thái Phú An Khang khiến người ta mê mệt bởi khung cảnh thiên nhiên nên thơ và muôn vàn trò chơi sinh động, gần gũi với tuổi thơ kích thích mọi giác quan của con người. Đến đây bạn có thể chèo thuyền, bắt tôm, thưởng thức các món ăn bình dân hoặc thậm chí là hòa mình vào muôn vàn trò chơi dân gian sôi động khiến mọi người gần gũi nhau hơn. Hãy nhớ “note” cái tên Phú An Khang vào danh sách du lịch Miền Tây lễ 2/9 sắp tới đấy nhé.



    Khu du lịch Lan Vương


    Đây là một cái tên chưa bao giờ hết “hot” trong dịp du lịch Miền Tây lễ 2/9. Nổi tiếng với nhiều trò chơi tuổi thơ vui nhộn như: Chơi thăng bằng trên dây, đạp xe trên cầu khỉ, bơi thuyền, câu cá… Lang Vương là nơi tụ hội của các gia đình, bạn bè muốn gần gũi nhau hơn, tận hưở ng cảm giác yên bình như trở về chính tuổi thơ của mình. Sau một ngày lăn xả mệt nhoài với bao trò chơi thú vị, tối về thưởng thức đờn ca tài tử ngọt lịm thì còn gì tuyệt bằng.

    Vậy là qua những cái tên nổi bật mà Du Lịch Việt vừa nêu ra thì hẳn bạn đã có cho mình những lựa chọn tuyệt vời để chuẩn bị cho chuyến du lịch Miền Tây lễ 2/9rồi đúng không nào. Bây giờ thì chần chờ gì mà không xách ba lô lên và đi ngay thôi nhỉ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này