Khám Phá Những Công Dụng Tuyệt Vời Từ Viên Tinh Nghệ Sữa Ong Chúa

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi Huyenanhlc, 19/6/2019.

  1. Huyenanhlc

    Huyenanhlc Thành viên mới

    Tham gia:
    23/4/2019
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Các thành phần để tạo ra viên nghệ sữa ong chúa bao gồm: tinh nghệ, mật ong nguyên chất và sữa ong chúa tươi. Khi các bạn nhìn vào các thành phần này sẽ thấy nó chỉ khác với viên tinh nghệ mật ong ở nguyên liệu. Cùng tìm hiểu những tác dụng vượt trội của viên tinh nghệ sữa ong chúa đối với sức khỏe của bạn nhé.

    Tác dụng tuyệt vời của viên tinh nghệ sữa ong chúa
    Viên tinh bột nghệ mật ong được tạo nên bởi các thành phần tự nhiên gồm: mật ong, tinh bột nghệ và sữa ong chúa. Trong mật ong có chứa hàm lượng hydrat cacbon cao (70 – 80%), các loại vitamin cùng hơn 300 loại vi chất có lợi. Khi kết hợp với tinh bột nghệ và sữa ong chúa mang đến tác dụng vượt trội:

    • Tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng.
    • Trong viên tinh nghệ có chứa thành phần testosteron và estrogen vì vậy nó có tác dụng giúp tăng cường sinh lý ở cả nam lẫn nữ.
    • Collagen có trong sữa ong chúa giúp cải thiện làn da, chống lão hóa, giúp da bạn luôn tươi trẻ và căng tràn sức sống.
    • Hàm lượng sữa ong chúa trong viên tinh bột nghệ giúp tăng cường máu lên não, cải thiện giấc ngủ, giúp bạn ngủ sâu giấc hơn.
    • Phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường nhãn lực làm sáng mắt.
    • Chất Pantothenic trong sữa ong chúa có tác dụng chống nhiễm khuẩn đường ruột, chống viêm và đau bao tử.
    Bên cạnh những tác dụng trên, sản phẩm viên tinh nghệ mật ong còn có tác dụng bảo vệ, cải thiện tình trạng mụn, nám, sạm da, ngăn ngừa ung thư hiệu quả.

    [​IMG]

    Sử dụng viên tinh nghệ mật ong như thế nào?
    Viên tinh nghệ được bào chế dựa trên sự kết hợp của các thành phần tự nhiên, nên vô cùng an toàn cho người sử dụng. Tùy vào mục đích, bạn có thể sử dụng bằng những cách sau:

    Uống: Mỗi ngày ăn 2 lần, người lớn mỗi lần từ 8-10 viên. Trẻ em từ 2 tuổi trở lên mỗi lần dùng 3-4 viên. Trong trường hợp muốn giảm cân, bạn nên uống trước ăn 30 phút.

    Đắp mặt nạ: Nghiền nát 8-10 viên nghệ sữa ong chúa và trộn với 3-4 thìa nước nhỏ để tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Sử dụng để đắp lên mặt, để khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước.

    Lưu ý: Đối với những người đang trong giai đoạn thai kỳ, trẻ em dưới 1 tuổi, người bị rong huyết hoặc dị ứng với các thành phần của viên tinh bột nghệ sữa ong chúa thì không nên sử dụng sản phẩm.

    Mua viên tinh nghệ ở đâu uy tín, chất lượng?
    [​IMG]

    Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các đơn vị sản xuất và cung cấp sản phẩm viên tinh bột nghệ. Điều này khiến bạn băn khoăn, lo lắng về chất lượng liệu có đảm bảo hay không?

    Quê Việt chính là một trong những địa chỉ bạn nên chọn để sở hữu hộp viên tinh nghệ chất lượng, mang lại hiệu quả cao. Sở dĩ bạn nên chọn chúng tôi bởi:

    • Quê Việt nằm trong top 50 thương hiệu xuất sắc 3 miền, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, được kiểm định và cấp phép bởi Bộ Y Tế.
    • Hiện nay, Quê Việt có hơn 500 hệ thống đại lý phân phối khắp cả nước và hải ngoại.
    • Thành phần tạo nên viên tinh nghệ được chọn lọc, có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, không chứa chất phụ gia, tạp chất.
    • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
    • Khi đặt hàng, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
    Nguồn: https://quevietfoods.com/vien-tinh-nghe-sua-ong-chua/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Huyenanhlc
    Đang tải...


Chia sẻ trang này