Khám Phá Những Địa Điểm Bị "ma Ám" Tại Bangkok, Thái Lan

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 8/10/2019.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Giữa thủ đô Bangkok sầm uất nhộn nhịp, người ta vẫn truyền tai nhau những câu chuyện về ma quỷ gắn với nhiều điểm đến trên khắp thành phố. Những tòa nhà bỏ hoang, nghĩa địa vô danh, hay nhiều cái chết bỗng nhiên ngột không thể lý giải, chắc chắn sẽ kích thích trí tưởng tượng và sự tò mò của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng dám đặt chân tới và tìm hiểu những nơi này. Mua vé tại http://vietjetair.hanoi.vn/ đến Thái Lan và các bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều trải nghiệm thu hút và hấp dẫn

    Đền Wat Pai Ngoen, Bangkok

    [​IMG]

    Năm 2010, người ta phát hiện ra hơn 2.000 xác thai nhi tại ngôi đền Wat Pai Ngoen ở Bangkok. Sau khi điều tra, cảnh sát đưa ra kết luận rằng số xác thai nhi này được đưa từ một cơ sở phá thai bất hợp pháp, tới đây để hỏa táng. Nhưng do nhà hỏa táng gặp gỡ trục trặc nên số xác thai nhi bị dồn lại lên tới hơn 2.000. Ngay sau đó, số xác thai nhi này đã được hỏa táng, nhưng người dân bao bọc vẫn nói rằng họ nghe thấy tiếng trẻ con cười và khóc xung quanh ngôi đền.
    Ajarn Chuan Ashram, Chachoengsao

    Một thầy pháp đã tạo nên hàng trăm bức tượng nhân loại, quái vật, sinh vật thần thoại được đặt rải rác bao quanh Ajarn Chuan Ashram. Đối với một số bức tượng, ông đã thực hiện một nghi lễ trong đó hài cốt của loài người như tro, xương, tóc và khác biệt là da được trộn lẫn với vật liệu làm tượng.
    Sau khi tu sĩ qua đời, Ashram bị bỏ hoang, bị cây cỏ bao phủ, các tượng bị vỡ và không khí khi đến đây trở nên âm u. Người dân địa phương nói rằng không nên tới Ashram khi mặt trời lặn. Cũng có người nói rằng, vào đêm hôm, các bức tượng sẽ di chuyển,đi lại bao bọc khu vực. Trong khi, bất cứ ai cũng không thể lấy cắp hay di chuyển bất kỳ bức tượng nào ở đây. Đặt giá vé máy bay tết 2020 vietjet đến Thái Lan và bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn và độc đáo

    Nghĩa trang xe buýt, Soi Saiyud, Bangkok

    [​IMG]

    Nghĩa trang xe buýt này là bãi để những chiếc xe buýt cũ không thể sử dụng hoặc những chiếc xe hỏng hóc do tai nạn. Điều kỳ lạ là, vào đêm hôm, nhiều người nói rằng họ nghe thấy tiếng kêu cứu, la hét, thậm chí có người còn nghe thấy tiếng hát hò trong những chiecs xe buýt. Thế nhưng khi kiểm tra thì bảo vệ hoàn toàn không phát hiện ra bóng dáng ai. Cho đến hiện tại, đây vẫn là khu vực được sử dụng làm bãi để xe buýt cũ, hỏng. Vé máy bay đi Mỹ đến với xứ cờ hoa để có chuyến đi hấp dẫn

    Tháp Thai Zhong, Bang Na, Bangkok

    [​IMG]

    Tòa nhà cao 32 tầng bị bỏ hoang này bên cạnh đường cao tốc Bang Na-Trad đã cướp đi 5 mạng sống từ những vụ tự tử cho đến một vụ giết người kinh hoàng. Trong hơn 20 năm bỏ hoang, có 3 người đã nhảy lầu từ đây, 1 người thắt cổ tự tự và 1 người bị trói và đánh tới chết.
    Tòa nhà này sau đó có biệt danh là tòa nhà bỏ hoang của 5 xác chết. Nhiều bác tài đi trên đường cao tốc đã nói rằng họ nhìn thấy có người liên tục nhảy ra từ tòa nhà vào đêm hôm. Ngày nay, tòa nhà được cải phân thành một khu chung cư.

    Cầu sông Bang Pakong, Chachoengsao

    [​IMG]

    Theo thống kê, đã có hơn 60 trường hợp tự tử tại cây cầu này, trong đó nhiều người đã không sinh tồn. Đối với một số ít người may mắn sống sót, họ kể một câu chuyện gần giống đồng nhất. Họ nói rằng đã thấy một người thiếu phụ ngồi trên thành cầu, vẫy tay với họ, sau đó nhảy xuống sông. Sau đó, họ cảm thấy có một nguồn độc lực mạnh mẽ hối thúc họ nhảy cầu theo người thiếu nữ đó.

    Mua mua vé máy bay giá rẻ tháng 5/2020 đến với nơi đây và du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều địa danh thú vị và hấp dẫn

    Nghĩa trang chùa Wat Don, Bangkok

    [​IMG]

    Nghĩa địa này được coi là địa điểm ma ám đáng sợ nhất ở Bangkok. Hơn 50 năm trước, nghĩa địa kếch xù này là nơi chôn cất của nhiều người gặp tai nạn và hầu hết họ không có danh tính. Cớ tới hơn 10.000 ngôi mộ nơi đây, bao quanh là bao phủ của cây cối, rừng rậm.

    Các lái xe ở đây có một phép tắc bất thành văn đó là không đó trả khách tại khu vực này. Một số bác tài nói rằng họ đã chở khách đến đây nhưng khi nhìn về phía sau thì không thấy ai hoặc thấy một người dính đầy máu. Người dân địa phương thì nói rằng họ thấy những chiếc xe taxi ra đi khu vực với một người bị thương nặng, đầy máu... Ngồi ở ghế sau hoặc thậm chí ngay bên cạnh người bác tài.

    Ngày nay, một số phần của nghĩa địa đã được cải tạo thắng lợi viên, nơi người dân có thể đi bộ hay chạy quanh nghĩa trang.

    Sathorn Unique (Tháp ma), Bang Rak, Bangkok

    [​IMG]

    Ở giữa quận Bang Rak sầm uất ở Bangkok là Sathorn Unique Tower, một tòa nhà dự án chung cư cao cấp đã bị bỏ hoang 20 năm. Từ khi mở màn thành lập, người dân đã tin rằng tòa nhà 46 tầng này bị nguyền rủa bởi nó đổ bóng xuống một ngôi đền linh thiêng gần đó, và điều này bị cho là dấu hiệu của sự thiếu tôn trọng.
    Không lâu sau khi mở màn thành lập, chủ đầu tư của tòa nhà cạn vốn, kiến trúc sư bị bắt vì liên quan đến một vụ án, và tòa nhà bị bỏ hoang từ đó.
    Sau này, tòa nhà biến thành địa điểm thám hiểm quyến rũ nhiều người và được đặt tên là Tháp ma. Bên trong tòa nhà là sự đổ vỡ, tăm tối, kỳ quái khiến nhiều người lo sợ. Người ta cũng đã tìm thấy một xác chết treo cổ tại tầng 43 của tòa nhà này. vé máy bay từ sài gòn đi phuket đến với hòn đảo xinh đẹp của Thái Lan và hành khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm lôi cuốn và hấp dẫn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này