Khám Phá Những Địa Điểm Mua Quà Trong Chuyến Du Lịch Nha

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 4/1/2020.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Bảo tàng Chocolate, nhà máy gốm sứ, hiệu sách Dom Knigi là nơi khách du lịch có thể mua sắm quà cho đồng đội và người thân trong chuyến tham quan Nga với vé vietnam airline

    Búp bê Nga, đồ gốm là những tặng phẩm nên mua khi tham quan đến xứ sở Bạch dương. Dưới đây là cửa hàng lưu niệm mà hành khách có thể tham khảo khi đến Nga, khác biệt là St Petersburg.

    Nhà sách Dom Knigi

    Sách là món quà an ninh dành cho người lớn tuổi, nhất là những người từng sống và làm việc ở Liên Xô. Đến nhà sách Dom Knigi, hành khách có thể chọn nhiều loại sách, với nhiều ngôn ngữ và thể loại đặc biệt. Ở đây khách tham quan cũng có thể "lần" ra những khu bán sách cổ - thiên đường của giáo đồ sưu tầm sách.

    [​IMG]

    Bên cạnh bán sách, Dom Knigi còn bán nhiều đồ lưu niệm khác như bưu thiếp, áo phông... Tuy nhiên giá những món quà lưu niệm ở đây cao so với mặt bằng chung. Dom Knigi tọa lạc tại số 28 đại lộ Nevsky.

    Mua mua vé máy bay tháng 2 đến với tại đây và khách du lịch sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thú vị

    Bảo tàng Chocolate

    Có tên là bảo tàng nhưng nơi này không hề giới thiệu về lịch sử chocolate hay trưng bày các bức tượng mang tính nghệ thuật. Tất cả chocolate trưng bày đều để bán. Nơi này không thu hút nhiều bạn nhưng các cống phẩm ở đây được đánh giá là có chất lượng tốt, từ hình thức đến hương vị. Bảo tàng tọa lạc tại số 62 đại lộ Nevsky.

    [​IMG]

    Đặt mua giá vé máy bay đi Nga đến với xứ Bạch Dương và các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn

    Nhà máy gốm sứ hoàng gia

    Đồ gốm sứ ở Nga mang vẻ thanh nhã và lịch sự. Cống phẩm gốm Gzhel được làm hoàn toàn bằng tay với họa tiết sơn xanh lam khác biệt trên nền trắng. Nếu có cơ hội đến thăm nhà người Nga, bạn sẽ thấy đẳng cấp trang trí này phổ biến từ cốc, đĩa, bình trà hay tượng. Do đó, khách du lịch nên mang về một bộ ấm chén mang hơi thở và loài người ở xứ sở bạch dương. Địa chỉ của nhà máy là số 60 đại lộ Nevsky.

    [​IMG]

    Mua Vé máy bay đi Mỹ đến với xứ cờ hoa và khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị và quyến rũ

    shop Eliseyev Emporium

    Nếu khách du lịch hoảng sợ trước vô vàn loại đồ trong TTTM Nga, ghé khu phức hợp Eliseyev Emporium sẽ là giải pháp. Nơi đây cung ứng hầu hết item lưu niệm mang đặc trưng của Nga từ thực phẩm tới những đồ trang trí nho nhỏ. Mua đồ lưu niệm ở Eliseyev Emporium, khách tham quan sẽ tiết kiệm được kha khá tiêu xài trong chuyến đi. Shop tọa lạc tại số 56, đại lộ Nevsky.

    [​IMG]

    Mua vé tại đại lý qatar airways hanoi office đến với nơi đây và hành khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều lôi cuốn và hấp dẫn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


  2. travelus

    travelus Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/12/2018
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    em là tín cuồng của chocolate đây hiihii
     

Chia sẻ trang này