Khám Phá Những Điểm Đến Hấp Dẫn Tại New England, Mỹ (p2)

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 19/3/2020.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    tìm hiểu New England trong chuyến tham quan Mỹ và khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều điều thu hút. Booking vé máy bay giá rẻ để có chuyến du lịch hấp dẫn

    Narragansett, Đảo Rhode

    Narragansett nhiều người biết đến với những người yêu mến lướt sóng và mến mộ bãi biển. Ở đây, du khách có thể tìm đến bãi Narragansett Town Beach, Salty Brine Beach, Roger Wheeler State Beach, hoặc Scarborough State Beach, có đường đi bộ, nhà tắm, đồ nướng, đường mòn đi bộ dài. Bạn cũng có thể lựa chọn câu cá, thuê mô tô nước, thuyền kayak hoặc ca nô chèo xuôi dòng Narrow.

    [​IMG]

    Đến Narragansett không thể bỏ lỡ ngọn hải đăng Point Judith có từ năm 1857. Một chứng nhân lịch sử khác là The Towers, phần còn lại của Sòng bạc Narragansett (Narragansett Pier Casino), khu nghỉ mát sôi động những năm 1880 cung cấp dịch vụ chèo thuyền, bi-a, khiêu vũ, tennis và ăn uống. Ngày nay, chỉ còn lại những tòa tháp đá granit được cải tạo sau hỏa hoạn và bão.

    các bạn có thể tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa trong bảo tàng South County Museum, nói về nông nghiệp, nghề rèn, mộc và dệt. Aunt Carrie’s là nơi bán hải sản gần một thế kỷ qua, rực rỡ có bánh ngao, sò và súp chowder. Nơi nghỉ có Boutique Break Hotel nhìn ra biển và đẳng cấp retro thanh lịch và hài hước.

    Hồ Winnipesaukee, New Hampshire

    Hồ lớn nhất New Hampshire là một trong những địa điểm quanh năm của bang. Mùa hè, khách tham quan có thể bơi lội, chèo thuyền và vô số hoạt động khác khiến cho du khách luôn bận rộn. Mặc dù vậy, nếu muốn, các bạn vẫn có thể biếng nhác nằm ngắm cảnh trên bờ biển hoặc hiên nhà.

    [​IMG]

    khám phá hồ rộng gần 200km2 với 264 hòn đảo và vịnh nhỏ là một hoạt động yêu mến của khách du lịch. Với những người thích phiêu lưu, có đường trượt zip line, đạp xe theo đường mòn lên núi.

    Bắt tàu hỏa kiểu cũ Winnipesaukee Scenic Train ngắm cảnh dọc theo bờ phía tây của hồ. Hoài cổ hơn, hãy xem phim trong rạp Weirs Drive-in hay đi tàu kiểu cổ nhưng lịch sự.

    Các gia đình sẽ tận hưởng tour du lịch tới Funspot, khu giải trí lớn nhất thế giới, nơi có các trò chơi cổ truyền, bowling, bingo, sân golf mini, nhà hàng và quán rượu. Mua vé máy bay đi Texas và hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều mới mẻ và hấp dẫn tại tại đây

    Mystic, Connecticut

    Mystic, tọa lạc bên bờ sông Mystic, từng là một trung tâm đóng tàu và hiện là một trong những điểm nghỉ mát hàng đầu của Connecticut. Chỉ cách Boston hơn 160km và cách New York hơn 225km, Mystic là điểm du lịch cuối tuần phổ biến của dân Mỹ. Cảng Mystic đưa khách tham quan trở về thế kỷ 19, dạo qua bảo tàng Mystic Seaport Museum, và các shop, doanh nghiệp có niên đại thực sự từ những năm 1800.

    [​IMG]

    khách tham quan sẽ được chứng kiến những người thợ thủ công, bao gồm thợ đóng tàu, thợ đóng thùng, thợ chạm khắc, những người sắm sửa thiết bị hàng hải, mải miết làm việc, trong tiếng diễn thuyết du dương của các nhà sử học và người kể chuyện.

    Thủy cung The Mystic Aquarium có phòng trưng bày chính hàng ngàn con cá đầy màu sắc, triển lãm Weird and Wonderful có cả bạch tuộc khổng lồ, cua nhện vĩ đại lấp ló trong một rạn san hô sống. Cá mập, sứa, sư tử đại dương, cá voi, chim cánh cụt và nhiều loài quyến rũ khác được trưng bày trong không gian sống động và hấp dẫn.

    Các du lịch nhiều chủng loại đều rất sẵn, hoặc các bạn có thể thuê một chiếc thuyền kayak hay ván lướt để tự mình khám phá.

    Biệt thự Spicer là nơi lưu trú đặc biệt. Nó được thành lập từ năm 1853 và mở cửa năm 2016 sau nhiều lần cải tạo. Ở đây có 8 phòng, nhà ăn cao cấp và tiện lợi, hứa hẹn một kỳ nghỉ quý phái thích hợp với không khí lịch sử của thị trấn.

    Chatham, Massachusetts

    Thị trấn Chatham là một địa điểm cho những ai đi tìm các bãi biển, thắng cảnh, lịch sử và các hoạt động chuyến tham quan hè gói gọn ở cùng một nơi. Bờ biển Chatham Lighthouse Beach là một trong những nhiều người biết đến nhất tại đây. Ngọn hải đăng Chatham Lighthouse vẫn còn tồn tại kể từ người giữ hải đăng trước tiên, Thomas Jefferson.

    [​IMG]

    Khu bảo tồn Monomoy National Wildlife Refuge là nơi cư trú của các loài chim di cư, cho phép bạn quan sát ít nhất 25 loài chim rực rỡ. Hiking, câu cá, mò trai và ngắm động vật hoang dã là những hoạt động thú vị khác. Nhà hát địa phương, các chuyến du lịch đi bộ, đi thuyền, và các cửa hàng kỳ lạ giúp các bạn giải trí. Cối xay gió Godfrey Windmill được khôi phục hoàn toàn, mở cửa cho các chuyến tham quan và hoạt động y như cách đây hơn trăm năm. Săn vé máy bay đi Honolulu giá rẻ để có chuyến bay đến Hawaii, tận hưởng du lịch đáng nhớ

    Edgartown, Massachusetts

    bạn có thể đến Edgartown bằng phà, thuyền hoặc máy bay. Trước đây, Edgartown là thị trấn săn bắt cá voi. Điều đó vẫn còn in dấu ấn trong những ngôi nhà có từ thế kỷ 18, 19 được bảo tồn tốt. Tản bộ hoặc đạp xe quanh thị trấn đẹp như tranh vẽ này để tận hưởng sự pha chế giữa các tòa nhà văn minh và cổ xưa.

    [​IMG]

    Edgartown từng xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng Jaws (Hàm cá mập). Bờ biển South Beach nhiều người biết đến, không lấy phí với một mặt đối diện Đại Tây Dương và một bên là vùng nước yên tĩnh.

    Các hoạt động chuyến du lịch khác có câu cá, lướt sóng, chèo thuyền kayak, lướt ván, dù lượn.

    Khách sạn Harbor View, khai trương từ năm 1891 và mở cửa lại sau khi được cải tạo, vẫn giữ được phong cách và vẻ đẹp cổ truyền vốn có. Hãy dừng bữa tại nhà hàng Bettini quý phái hoặc thưởng thức cocktail và tapas tại Roxana Bar. Mua vé máy bay đi dallas và tận hưởng chuyến du lịch hấp dẫn và hấp dẫn

    Boston, Massachusetts

    Nếu chuyến tham quan New England mà lại không muốn quá nhiều không khí biển, thì hãy đến Boston. Boston có đủ dịch vụ cung ứng cho các bạn hè: công viên Fenway, đi thuyền trên bến cảng, các địa danh lịch sử, ngắm cảnh bờ sông, các khách sạn và nhà hàng hàng đầu.

    [​IMG]


    Đi bộ trên đường mòn Freedom, khách tham quan sẽ đến hội trường Faneuil Hall, nhà thợ bạc Paul Revere House, đài tưởng niệm Bunker Hill Monument, và nhiều điểm đến lịch sử khác.

    Để hiểu thêm lịch sử, hãy ghé thăm Boston Tea Party, nơi khách du lịch có thể ném trà lên tàu thể hiện sự nổi loạn chống lại sưu cao thuế nặng như người xưa.

    Bảo tàng Museum of Fine Arts, thư viện Boston Public Library, Viện Nghệ thuật đương đại (Institute of Contemporary Art) và bảo tàng JFK Presidential Museum and Library là những địa danh khác nếu bạn chưa thỏa mãn.

    Nếu có chút thời gian rời khỏi thành phố, đi phà đến quần đảo Boston Harbor hoặc chèo thuyền xuôi dòng Charles. Nếu muốn đi bộ, hãy thử khu North End đậm chất Ý hoặc khu vực Cảng.

    Sau đó, nghỉ ngơi tại American Express Fine Hotel & Resort Property, Mandarin Oriental hay Envoy Hotel, có view nhìn ra bến cảng và quán bar trên sân thượng. Hoặc khách du lịch có thể đến Encore Boston Harbor, khu nghỉ dưỡng mới nhất của Boston. Tham khảo vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu đến với xứ cờ hoa và du khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thú vị và quyến rũ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,343
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    những nơi lí tưởng cho các cặp tình nhân
     

Chia sẻ trang này