Khám Phá Những Điểm Đến Ngắm Mùa Thu Tại New Engaland, Mỹ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 26/8/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Không phải lúc nào bạn cũng có cơ hội được ngắm nhìn lá cây đổi màu. Cứ vào khoảng cuối tháng 9 cho đến tuần trước tiên của tháng 11, người dân và hành khách từ khắp nơi lại háo hức đổ về phía đôn bắc của nước Mỹ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mùa thu ở New England - một trong những nơi ngắm lá đỏ lá vàng mùa thu tuyệt vời nhất toàn cầu. Mua vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền và khách du lịch sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều địa điểm ấn tượng

    [​IMG]

    Từ thủ phủ Boston đến mũi Cape Cod của bang Massachusetts cho đến khu vực Seacoast của tiểu bang New Hampshire, dưới đây sẽ là những tour ngắm mùa thu ở New England lý tưởng nhất dành cho khách tham quan cũng như một vài gợi ý để trải nghiệm tham quan của các bạn đáng nhớ hơn.

    [​IMG]

    Chuyến đi ngắm vẻ đẹp mùa thu ở New England, Mỹ đáng giá nhất

    Mua ve may bay vietnam airline tu han quoc ve viet nam liên hệ đại lý vé Aivivu để được hỗ trợ web đặt vé máy bay giá rẻ

    tham quan Cape Cod từ Boston

    [​IMG]

    Cape Cod vốn nhiều người biết đến là điểm du lịch mùa hè lôi cuốn nhất nước Mỹ. Ảnh: elitedaily
    nhiều người biết đến là địa điểm tham quan Mỹ mùa hè, Cape Cod cũng đẹp không kém vào mùa đông và đặc biệt, mùa nhận được cho là thời điểm đẹp nhất năm của khu vực này. Khi nói đến những tán lá mùa thu ở Massachusetts, Cape Cod là địa điểm lý tưởng để tận hưởng cả hai điều tuyệt vời nhất: sự thay đổi của các mùa và cảnh đẹp bờ biển.

    [​IMG]

    Cape Cod tọa lạc dọc theo bờ biển, do đó hành khách có thể dễ chịu ngắm nhìn những tán lá chuyển màu từ xanh sang vàng, cam, đỏ trên vô số bến cảng, đồng thời có góc nhìn tuyệt đẹp ra Đại Tây Dương. Các du lịch xuất phát từ Boston đến Cape Cod để ngắm mùa thu ở New England có thể khởi hành theo nhóm nhỏ và có hai chuyến tham quan chính được gợi ý cho hành khách.

    Mua vé máy bay nhật việt vietjet để có chuyến bay tiết kiệm về nước

    [​IMG]

    trước tiên là tham quan Cape Cod diễn ra vào tháng 9 và tháng 10, đưa bạn đi qua tất cả các thị trấn ven đại dương nhỏ đẹp nhất của nơi này. Dừng chân tại Bảo tàng Cướp đại dương Whydah nổi tiếng, bạn sẽ có cơ hội nghỉ ngơi và tìm hiểu bảo tàng độc đáo dưới sự chỉ dẫn của hướng dẫn viên trước khi dứt với chuyến du ngoạn quanh Vịnh Lewis. Đây chính là “điểm vàng” để ngắm nhìn vẻ đẹp mùa thu ở New England trên đại dương, đừng quên khắc ghi những tấm hình ấn tượng nhất.

    [​IMG]

    Tuyến đường nông thôn 6A sẽ đưa du khách qua một số ngôi làng Cape Cod cổ đẹp như bưu thiếp để đến thị trấn Sandwich lâu đời. Tháng 10 là thời điểm thích hợp nhất để ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn nhất của những tán lá sắc màu nếu bạn có ý muốn lên kế hoạch cho chuyến du lịch mùa thu ở New England tự túc.

    [​IMG]

    Một sự lựa chọn khác là tour Old Cape Cod trong ngày kéo dài đến tháng 11, với điểm dừng chân là Cape Cod và Plymouth. Khi đến đây hành khách có cơ hội khám phá Đồn điền Plimouth, một bảo tàng lịch sử chân thật ngay bên ngoài thị trấn hoặc đi dạo quanh Plymouth, ghé qua Plymouth Rock, Bảo tàng Di sản và Vườn. Tuyệt vời nhất là ngắm nhìn khung cảnh đầy đủ cả bờ biển bao la và yên bình từ cầu cảng.

    Đặt mua vé máy bay từ canada về việt nam giá rẻ liên hệ phòng vé Aivivu

    Ngắm mùa thu ở Seacoast

    [​IMG]

    Ngoài Massachusetts, một điểm đến mùa thu ở New England khác nổi tiếng không kém là khu vực Seacoast. Các bạn sẽ đi đến Maine, dừng lại ở Kennebunkport, trước khi quay quay về để tận hưởng vẻ đẹp của Seacoast. Tất nhiên du khách có thể thuê tour trọn gói và tất cả những gì bạn cần làm là ngồi trên xe và thưởng thức quang cảnh đầy thơ mộng trên đường đi.

    [​IMG]

    Ngoài ra những tán lá vàng, đỏ đã xuất hiện và dần bặt tăm ở nhiều vùng của tiểu bang New Hampshire nhưng mùa thu Trong khi đến muộn nhất ở Seacoast.

    Mua vé máy bay từ Úc về VN liên hệ Aivivu để được hỗ trợ đặt vé

    [​IMG]

    Để ngắm vẻ đẹp tán lá mùa thu ở New England tại khu vực này, tuyến đường Coastal Route 1 chạy dọc theo toàn cục bãi biển phía Đông của Maine đưa các bạn đi qua nhiều tiểu bang và công viên đất nước để thưởng ngoạn thiên nhiên tuyệt vời.

    [​IMG]

    Nubble là một trong những ngọn hải đăng nổi tiếng nhất mà bạn có thể chiêm ngưỡng và chụp ảnh, nhưng cũng đừng quên ghé bãi biển Hampton và ăn trưa ở Kennebunkport với món tôm hùm ngon nức tiếng.

    [​IMG]

    Mua chi phí vé máy bay cho chuyên gia nước ngoài liên hệ Aivivu để cập nhật thông tin

    Đi bộ tận hưởng vẻ đẹp mùa thu ở thủ phủ Boston

    ngừng trải nghiệm mùa thu ở New England tại thủ phủ Boston của bang Massachusetts có lẽ là gợi ý lý tưởng nhất cho tham quan Mỹ mùa thu của khách tham quan.

    [​IMG]

    các bạn nghĩ sao về một hành trình đi bộ kéo dài 2 tiếng ghé qua những khu phố nhiều người biết đến của Boston và check in cùng tán lá vàng, lá đỏ rực rỡ? Bất kỳ ai đến thăm Boston - và ngay cả người dân địa phương cũng khuyên khách du lịch nên tham gia tham quan này ít nhất một lần trong đời, đủ để thấy nó đáng giá đến thế nào.

    [​IMG]

    du lịch đưa du khách đi bộ từ Cảng Boston đến khu phố Beacon Hill, với chỉ dẫn viên đi cùng, chắc chắn hành trình của khách tham quan sẽ càng trở nên ý nghĩa hơn khi bạn được hiểu hơn về lịch sử của từng điểm du lịch mùa thu ở New England này.


    [​IMG]
    Hãy tranh thủ ngắm nhìn vẻ đẹp tán lá mùa thu trên những con phố nhỏ, check in khắc ghi bộ ảnh thật màu sắc và lãng mạn. Điểm dừng chân sau cùng là địa chỉ thưởng thức bia địa phương rất được yêu thích tại khu vực. Mua vé máy bay từ mỹ về việt nam hãng ana để có chuyến bay hồi hương về VN.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này