Khám Phá Những Điểm Thú Vị Từ Phim Anime Nhật Bản

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Review Nào, 28/7/2021.

  1. Review Nào

    Review Nào Thành viên mới

    Tham gia:
    5/7/2021
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nếu là một người xem nhiều anime, bạn có chú ý đến những chi tiết giống nhau trong các bộ phim hoạt hình của xứ sở Hoa Anh Đào hay không?

    Dưới đây là 10 điều đầu tiên trong số 20 điều thú vị bạn thường xuyên bắt gặp trong thế giới anime. Cùng nhau khám phá nhé!

    Tham khảo: những bộ phim anime Nhật Bản buồn nhất

    1. Các nhân vật khi gia tăng sức mạnh sẽ có luồng sáng bao quanh

    [​IMG]
    Một điểm chung dễ nhận thấy của bất cứ 1 nhân vật anime nào là mỗi khi họ trở nên mạnh hơn là cơ thể sẽ có 1 luồng sáng bao quanh. Ví dụ như khi người Saiyan biến thành Super Saiyan trong Dragon Ball, Ichigo “bùng nổ” linh lực trong Bleach,…

    2. Nhiều nhân vật sở hữu cái bụng không đáy, ăn hoài không béo
    [​IMG]
    Ăn nhiều không béo là điều mà bất cứ ai cũng hằng ao ước. Với chung ta thì là chuyện khó chứ với các nhân vật trong anime thì chỉ là chuyện cỏn con. Nhìn cái cách mà Naruto, Luffy, Songoku hay Kagura,… ăn khiến người xem không khỏi hoảng hốt. Sau khi đánh đấm 1 thôi 1 hồi, cơ thể mệt lả, thức ăn chính là phương thuốc hữu hiệu nhất đối với những con người này.

    Họ có thể ăn mọi lúc mọi nơi, ăn bao nhiêu cũng được không phải lo về các vấn đề tiêu hóa, dạ dày… nhưng quan trọng là có cô nàng, anh chàng nào béo đâu.

    3. Các món ăn luôn trông hấp dẫn
    [​IMG]
    Trong khi theo dõi anime, chúng ta thường xuyên bắt gặp cảnh nhân vật ăn uống một loại thực phẩm cực kỳ thơm ngon đẹp mắt nào đó. Mỗi lần như thế, dường như ta chỉ muốn nhảy ngay vào thế giới anime để được thưởng thức hay cướp luôn phần ăn ngon lành của nhân vật đỡ giải tỏa cơn thèm.

    Các món ăn “ngon mắt” cũng chính là 1 điểm mạnh hút fan của anime Nhật Bản đấy.

    4. Các nhân vật phản diện hoàn lương trở thành anh hùng
    [​IMG]

    Trong cuộc sống, bên cạnh nhân vật hiền lương chính trực luôn tồn tại những nhân vật phản diện, giống như cái thiện và cái ác vẫn luôn tồn tại song song. Thế giới trong anime cũng vậy, có rất nhiều những nhân vật phản diện chỉ bởi vì câu chuyện cần họ phải trở thành người xấu để nhân vật chính có cơ hội tôi luyện bản thân mạnh mẽ hơn.

    Sau khi vai trò làm kẻ xấu đã hoàn thành, những nhân vật phản diện bỗng nhiên quay đầu hướng thiện và trở thành đồng đội sát cánh cùng nhân vật chính. Chúng ta có thể kể đến rất nhiều cái tên như thế ví dụ: Vegeta trong Dragon Ball, Renji trong Bleach, Gara trong Naruto,…
    5. Những cô nàng xinh đẹp sở hữu vòng 1 khủng
    [​IMG]

    Trong Anime, chúng ta bắt gặp không ít những cô gái cực kỳ xinh đẹp, duyên dáng, dễ thương, đáng yêu, tài năng, tự tin, ngọt ngào… và sở hữu vòng 1 khủng.

    Họ là thần tượng của các cô gái “ngực lép” và là đối tượng mà mọi chàng trai mơ ước.

    Có thể bạn quan tâm: Điểm khác nhau giữa phim Anime và bộ phim hoạt hình khác
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Review Nào
    Đang tải...


Chia sẻ trang này