Khám Phá Những Điều Thú Vị Về Khu Phố Tàu Ở Incheon Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 1/11/2022.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Khu phố Tàu ở Incheon là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn rất nhiều du khách ghé thăm. Khi đến đây không chỉ có những công trình triến trúc đặc sắc mà còn sở hữu rất nhiều nhà hàng, phục vụ nhiều chủng loại các món ăn Trung Hoa thơm ngon, nức tiếng. Đặt mua mua vé máy bay đi hàn quốc giá rẻ và khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá nhiều địa

    Đôi nét về khu phố Tàu ở Incheon

    Khu phố Tàu - Chinatown nằm tại quận Jung-gu, TP Incheon, cách Seoul khoảng chừng 30km. Vào năm 1883, khi cảng Incheon Hàn Quốc chính thức mở cửa, người dân Trung Hoa mở đầu nô nức đến đây sinh sống và làm việc, từ đó lập nên khu phố này.

    [​IMG]

    Hiện tại, đây là khu phố Tàu còn lại sau cuối ở Hàn Quốc và đa phần người Hoa sinh sống ở đây đều đã thuộc thế hệ thứ 2 và thứ 3. Trong khu phố này, đa phần các nhà hàng, quán ăn, cơ sở kinh doanh phục vụ các món ăn Trung Hoa.

    Ngay khi xuống tàu điện ngầm Incheon, bạn sẽ thấy một cổng chào kếch xù màu đỏ tọa lạc ngay đối diện. Đây là cổng chào Tam Quan dẫn vào khu phố Tàu ở Incheon. Cổng chào Tam Quan sừng sững, rực rỡ một góc trời như niềm kiêu hãnh của người Hoa khi ở trên đất Hàn.

    [​IMG]

    Đi qua cổng chào, một Trung Quốc thu nhỏ sẽ dần dần hình thành trước mắt khách tham quan. Cung đường màu đỏ trải dài, phía trên là những chiếc đèn lồng rực rỡ, 2 bên đường là các nhà hàng, quán xá tấp nập. Về đêm, khu phố càng trở nên lung linh và nhộn nhịp.

    Đặt dịch vụ vé máy bay tại nga tiết kiệm tại phòng vé Aivivu

    khám phá ẩm thực Trung Hoa rực rỡ

    Trong khu phố Tàu ở Incheon, tất cả các nhà hàng ở đây đều phục vụ các món ăn đặc sắc của nền ẩm thực Trung Quốc. Khi đến đây, khách du lịch có thể tìm thấy các món ăn nức tiếng của người Hoa như bánh bao, vịt quay Bắc Kinh, đậu hủ Tứ Xuyên…

    Ghé vào bất cứ shop, quán ăn nào khách tham quan cũng có thể làm hài lòng chiếc bụng đói của mình. Dĩ nhiên, dưới đây là 4 quán ăn ở khu phố tàu Incheon luôn tấp nập khách ra vào. Các bạn có thể tham khảo để ghé thăm khi đến đây nhé!

    1. Qing Guan

    Qing Guan đáp ứng rất nhiều món ăn chính thống của vùng Tứ Xuyên. Các món ăn ở đây đều có vị cay đặc trưng, phù hợp cho những khách tham quan ăn cay được và muốn tìm hiểu nền ẩm thực Tứ Xuyên đầy đủ.

    [​IMG]

    Qing Guan nổi tiếng với món tôm chiên giòn. Tôm tươi ngon được chiên với lớp bột giòn rụm, vàng tươi, ăn cùng nước sốt khác biệt, tạo nên hướng vị cực kỳ xuất sắc mà khi có cơ hội thưởng thức, khách du lịch sẽ nhớ mãi không quên.

    Ngoài món tôm chiên giòn, Qing Guan còn sở hữu những món ăn từ hải sản cũng chiếm hữu hương vị thơm ngon không kém. Món mì tương đen truyển thống kiểu Hàn Quốc cũng là một món best seller của quán, khách du lịch nên thử nhé!

    Qing Guan được trang trí mang đậm dấu ấn Trung Hoa. Quán bài trí theo lối giản dị, đem lại cảm giác ấm cúng như ngồi ở nhà. Thưởng thức đồ ăn Trung Hoa ngon miệng, trong nền âm nhạc nhẹ nhàng, du dương, giúp du khách có những giây phút thực sự hoàn hảo.

    Địa chỉ quán: Qing Guan, 41-1 Chinatown-ro, Jung-gu, Incheon, Hàn Quốc.

    Đặt mua gia ve may bay di my và khách du lịch sễ có chuyến bay tiết kiệm

    2. Sim Ni Hyang

    Đi dọc khu phố Tàu ở Incheon, nếu thấy một cửa tiệm nào đông nghịt người thì đích thị là quán Sim Ni Hyang. Quán đáp ứng món mandu (bánh bao) nướng với hương vị thơm ngon xuất sắc. Ngoài ra, đây là quán duy nhất ở khu phố tàu bán món mandu nướng nên lại càng hút khách hơn nữa.

    [​IMG]

    Sim Ni Hyang – 십리향, trong tiếng Trung có nghĩa là 10 dặm (4km). Đặc tên quán như vậy, chủ quán Sim Ni Hyang muốn rằng mùi hương của bánh bao nướng sẽ lan tỏa đến 10 dặm. Nếu có cơ hội được thưởng thức bánh bao nướng ở đây, các bạn sẽ phải công nhận, chủ quán Sim Ni Hyang ví von như vậy không kiêu chút nào.

    Mandu ở đây có hỗn hợp nhân đầy ắp và vô cùng đặc trưng. Đậu đỏ, thịt băm, pho mát, rau và khoai lang được nghiền nhỏ và trộn đều với nhau tạo nên hỗn hợp hương vị thơm ngon lạ kỳ. Điều đặc biệt là mandu ở đây sẽ được đặt trong chiếc đĩa, bát bằng gốm Trung Quốc rồi đem nướng chín giòn. Lớp bánh vàng ruộm, giòn ngon ăn cùng hỗn hợp nhân đậm vị tạo nên một món ăn vô cùng xuất sắc.

    Địa chỉ: Sim Ni Hyang, 50-2 Chinatown-ro, Jung-gu, Incheon, Hàn Quốc.

    3. Yeon Gyeon

    Yeon Gyeon nổi tiếng là cửa hàng phục vụ món jjajangmyeon – mì tương đen lâu đời nhất ở khu phố Tàu Incheon. Theo người dân ở đây cho biết, từ những năm 1908, quán ăn đã hiện ra và sống sót cho đến hiện giờ. Đi dọc phố tàu, hành khách sẽ thấy một shop 4 tầng, rực rõ rệt một góc phố với phong cách thiết kê đậm chất Trung Quốc thì đích thị đó là quán Yeon Gyeon.

    Mì tương đen ở Yeon Gyeon sở hữu hương vị thơm ngon vô cùng đặc trưng. Sợi mì mềm dai, ăn cùng nước sốt được pha theo công thức truyền thống vô cùng tuyệt vời. Khác biệt, quán ăn còn có củ cải vàng ăn kèm dòn ngon, càng giúp món ăn ngày càng tăng độ ngon miệng.

    [​IMG]

    Ngoài mì tương đen nức tiếng, đến Yeon Gyeon bạn còn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn Trung Hoa khác. Bánh bao chiên, vịt quay Bắc Kinh, gà rán xốt tương chua ngọt, ….cũng là những món ăn được rất nhiều thực khách khen ngợi.

    Địa chỉ: Yeon Gyeon, 5-1 Bukseong-dong 3-ga, Jung-gu, Incheon, Hàn Quốc

    Đặt mua vé máy bay từ mỹ về việt nam tiết kiệm tại Aivivu và hành khách sẽ có cơ hội khám phá những điều quyến rũ

    4. Lunarssi Kitchen

    Nếu là fan của trà sữa thì du khách không nên bỏ dở quán Lunarssi Kitchen khi đến khu phố Tàu ở Incheon. Lunarssi Kitchen là quán bán trà sữa trân châu Đài Loan chính hiệu và cực kỳ nhiều người biết đến.

    Hương vị trà sữa ở Lunarssi Kitchen rất giống với hương vị ở quê nhà Đài Loan. Sữa và trà được pha vừa vặn. Trà thơm nức, đậm vị, thanh nhẹ hòa cùng vị sữa béo ngậy. Khi dùng ăn kèm với trân châu giòn giòn dai dai, vô cùng ngon miệng.

    [​IMG]Địa chỉ: Lunarssi Kitchen, 55-6 Chinatown-ro, Jung-gu, Incheon, Hàn Quốc.


    Khu phố Tàu ở Incheon là một địa chỉ tìm hiểu ẩm thực Trung Hoa được dân Hàn Quốc và dân chuyến tham quan khắp nơi vô cùng yêu thích. Đến đây vào buổi trưa và tối, các bạn sẽ thấy khu phố vô cùng đông đúc và nhộn nhịp. Do đó nếu có dịp du lich Hàn Quốc thì đừng bỏ qua địa danh tour du lịch quyến rũ này nhé! Mua khi nào mở lại đường bay hàn quốc giá rẻ liên hệ phòng vé Aivivu để được cung cấp mua vé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    mình chưa đi đến nơi này bao giờ
     

Chia sẻ trang này