Khám Phá Những Hoạt Động Du Lịch Thú Vị Tại Kobe Nhật Bản

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 16/8/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Một TP cảng lớn ở miền Tây Nhật Bản, nơi có cảnh quan hấp dẫn, tự hào với nhiều quán cà phê đẳng cấp và các tòa nhà lịch sử. Với cẩm nang du lịch Kobe sẽ giúp hành khách có được chuyến đi tuyệt vời. Đặt mua vé đi nhật và du khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều lôi cuốn và hấp dẫn

    Đôi nét về TP Kobe

    Kobe là một TP đầy phong cách ở miền Tây Nhật Bản, nằm không quá xa Osaka và Kyoto. Nó còn rất nhiều người biết đến với thịt bò Kobe và địa danh mua sắm dọc theo cảng của nó. Chưa dừng lại ở đó, nó cung ứng một sự pha trộn lôi cuốn của các nền văn hóa không giống nhau, đã phát hành mạnh mẽ như một thị trấn cảng từ lâu. Đó là lý do tại sao sự pha chế giữa văn hóa phương Tây và Nhật Bản đã tạo ra cảnh quan TP tinh tế vẫn được tìm thấy ở đây cho đến ngày nay.

    [​IMG]

    kinh nghiệm du lịch Kobe: hướng dẫn đi lại

    - Từ Osaka: đi Tàu nhanh JR Kobe (21 phút - 410 yên).

    - Từ Kyoto: trên Tuyến JR Kyoto khác lạ (52 phút – 1.080 yên) đến ga JR Sannomiya. Sử dụng JR Pass của các bạn khi đi tham quan để tiết kiệm hơn.

    - Từ sân bay quốc tế Kansai (Kankuu): du khách nên sử dụng xe buýt. Giá vé: Một chiều 2.000 yên (người lớn). 1.000 Yên (trẻ em). Giá khứ hồi: 3.140 yên (người lớn).

    • Từ nhà ga số 1 của Kansai: rời sảnh đến Quốc tế và đi đến trạm dừng xe buýt số 6, bắt xe buýt tuyến Kobe Sannomiya - Đảo Rokko. Thời gian di chuyển là khoảng 65 phút.
    • Từ nhà ga số 2 Kansai: rời sảnh Đến và đi đến trạm xe buýt số 4, bắt xe buýt tuyến Kobe Sannomiya - Đảo Rokko. Thời gian di chuyển khoảng 1 giờ 20 phút.
    [​IMG]

    Ngắm cảnh ngoạn mục của Kobe từ Tháp Cảng

    Port Tower là một tháp quan sát cao 108 mét và là biểu tượng của Kobe. Cấu trúc hình hypebol màu đỏ tươi với tâm xoắn của nó trông đặc biệt đẹp trên nền trời xanh. Vào ban đêm, tháp được thắp sáng, mang đến vẻ đẹp khác lạ so với ban ngày. Nếu hành khách lên đài quan sát vào thời điểm này, du khách sẽ có thể bắt gặp gỡ cảnh đêm tuyệt đẹp của Kobe.

    [​IMG]

    Mua khi nào có chuyến bay từ mỹ về việt nam liên hệ phòng vé máy bay Aivivu để có chuyến bay hồi hương tiết kiệm

    Thử món ăn đường phố ở Nankinmachi

    Cách ga Motomachi năm phút đi bộ, các bạn có thể tìm thấy Khu Phố Tàu nhiều người biết đến nhất của người Tây Nhật Bản - Nankinmachi. Có đến hơn một trăm cửa hàng trong khu vực nhỏ này. Kinh nghiệm du lịch Kobe tự túc, thưởng thức bữa trưa của hành khách tại một trong những nhà hàng là một lựa chọn hoàn hảo khách du lịch nên thử.

    [​IMG]

    Điển Hình như vịt quay Bắc Kinh từ một gian hàng thực phẩm. Da vịt quay Bắc Kinh giòn được phủ trong nước sốt ngọt ngào và phủ một lớp hành lá mang đến hương vị thơm và ngon khó cưỡng. Hay Kakuniman, món thịt lợn om mềm bọc trong một chiếc bánh mì hấp mềm. Giá cả khác nhau tùy thuộc vào shop nhưng hầu hết các món ăn đều có giá vài trăm yên mỗi món.

    [​IMG]


    Đi dạo khu mua sắm số một ở Kobe

    nằm khoảng năm phút đi bộ từ phía Nam của ga Sannomiya là phố trung tâm Sannomiya. Theo kinh nghiệm cẩm nang Nhật Bản, đây là một khu mua sắm lịch sử dài khoảng 600 m. Nó là một đoạn đường rộng với đủ loại shop bao gồm các thương hiệu lớn từ: điện tử, cửa hàng áo quần, quán cà phê ở hai bên. Lúc nào cũng tấp nập, là nơi các bạn có thể mua sắm thỏa thích.

    [​IMG]

    Mua vé máy bay chi phí vé máy bay cho chuyên gia nước ngoài sang Việt Nam liên hệ Aivivu

    Check in cầu Tình Yêu tại đền Ikuta

    mặc dù Kobe có thể có hình ảnh là một thị trấn cảng đầy đẳng cấp, nhưng những ngôi đền lịch sử cũng có thể được tìm thấy ở đây. Một nữ thần tên là Wakahirumeno Mikoto được thờ tại đền Ikuta. Cô ấy là nữ thần của vải và người ta tin rằng cô ấy gắn kết số phận của mọi người với nhau. Hiện tại, đền Ikuta đang trở nên nổi tiếng như một địa điểm để cầu tình duyên.

    [​IMG]

    kinh nghiệm du lịch Kobe, các Shrine Inari ở phía Đông Bắc là một điểm chụp ảnh khác lạ phổ biến. Những cánh cổng tori sơn mài hàng triệu đô ở đó dành cho những người có lời cầu nguyện đã được phục vụ để bày tỏ lòng biết ơn của họ. Như khi tour du lịch đền Fushimi Inari Kyoto du khách sẽ thấy người ta tin rằng càng có nhiều cổng thì lời cầu nguyện của các bạn tại ngôi đền này càng có nhiều trình độ được đáp lại.

    [​IMG]

    Ngắm cảnh đêm khó quên

    Cảnh đêm của Kobe được mệnh danh là một trong ba cảnh đêm hoàn hảo của Nhật Bản. Khác lạ là quang cảnh đêm hôm từ một điểm quan sát gần đỉnh Mt. Maya Kikuseidai. Việc đi lại đơn giản từ trung tâm Kobe khiến nó biến thành một địa điểm nổi tiếng, đặc biệt là cho những buổi hẹn hò.

    [​IMG]

    khách du lịch thậm chí có thể nhìn thấy cả Osaka từ đây nếu thời tiết rõ ràng hay tất cả các đoạn đường đến Sân bay Quốc tế Kansai vào mùa đông. Cảnh đêm của Kobe còn được gọi là "Cảnh đêm mười triệu đô la", đề cập đến tiêu dùng mà người ta dùng để duy trì số lượng đèn hành khách có thể nhìn thấy từ đài quan sát.

    Đặt mua đăng ký bay từ canada về Việt Nam để có chuyến bay tiết kiệm

    [​IMG]


    Thưởng thức món bò Kobe trứ danh

    Đây chính là quê hương của món bò Kobe hảo hạng nhiều người biết đến khắp toàn cầu. Thịt bò Kobe là một loại thịt đặc biệt của "gia súc Tajima" ở tỉnh Hyogo. Nó phải được chứng nhận bởi "Hiệp hội xúc tiến tiếp thị và phân phối thịt bò Kobe" mới được gọi là thịt bò Kobe chính hiệu. Misono là nơi khai sinh ra món bít tết Teppanyaki và là nơi du khách có thể thưởng thức món bít tết thượng hạng nhất.

    [​IMG]



    Kobe Tanryu là một nhà hàng đặc sản bò Kobe tọa lạc ở Sannomiya-Motomachi do Tập đoàn Kissho điều hành. Kinh nghiệm du lịch Kobe, tại đây hành khách có thể thưởng thức thịt bò cao cấp này với tiêu dùng thấp. Giá khoảng 3000 yên cho một suất ăn trưa và nếu khách du lịch muốn thử một món gì đó khác, thì Hiroshige Gyudon là gợi ý hay. Hoặc thử phiên bản Bò Kobe quý phái của tô thịt bò Nhật Bản cổ xưa.

    [​IMG]



    Đặt mua gia ve may bay vietjet tu han quoc ve viet nam liên hệ Aivivu

    Thư giãn tại một quán cà phê thời thượng

    Có rất nhiều quán cà phê xung quanh Kobe, hòa quyện hoàn hảo với bầu không khí tinh tế của thành phố. Cafe Freundlieb là một ví dụ, quán cà phê nằm bên trong tòa nhà từng là nhà thờ. Được xây dựng cho những người theo đạo thiên chúa đến thăm từ cảng, nó đã sinh tồn qua cả Chiến tranh thế giới thứ hai và Trận động đất lớn Hanshin vào năm 1995.

    [​IMG]



    Ngoài ra còn có Injinkan, một trong những quán cafe check in đẹp ở Nhật Bản, chi nhánh Kitano Injinkan của Starbucks Coffee. Khi đến đây du khách có thể trải nghiệm uống cà phê trong một Injinkan có tuổi đời hàng thế kỷ. Nhiều quán cà phê ở Kobe không chỉ thời thượng mà nhiều quán còn có lịch sử lâu đời.

    [​IMG]





    Thử rượu Sake tươi

    Tỉnh Hyogo của Kobe sản xuất lượng rượu sake lớn nhất ở Nhật Bản. Nhiều nhà máy sản xuất rượu sake tọa lạc trong một khu vực được gọi là Nada. Được xây dựng cách đây hơn 270 năm, nhà máy Bia Rượu Sake Hakutsuru bao gồm cả Bảo tàng độc đáo. Nhà kho trước đây được sử dụng để tạo ra rượu sake và hiện thời tổ chức một cuộc triển lãm theo dõi về quy trình phát hành rượu sake. Vào cửa miễn phí và tại khu vực nếm thử, hành khách có thể thử và mua các loại rượu mới pha.

    [​IMG]





    Liên hệ đại lý Aivivu và mua vé máy bay từ Úc về VN

    Thư giãn ở thị trấn suối nước nóng lâu đời nhất Nhật Bản

    Arima Onsen là thị trấn suối nước nóng cổ truyền nhất Nhật Bản, có từ hơn 1000 năm trước. Theo kinh nghiệm du lịch Kobe Nhật Bản, tuy thị trấn suối nước nóng này chỉ rộng 1km và rất nhỏ gọn Hình như bao gồm một loạt các nhà trọ nghỉ dưỡng suối nước nóng, nhà hàng và shop lưu niệm. Hãy dễ chịu dành thời gian để bình phục sức khỏe sau một ngày chuyến du lịch đầy thu hút khi đến đây.

    [​IMG]

    Suối Vàng nổi tiếng của Arima Onsen có màu nâu đỏ độc đáo. Nguồn gốc của suối nước nóng này nó chứa nhiều sắt, chất này sẽ bị oxy hóa và đổi màu khi tiếp xúc với không khí. Nó được cho là chữa lành các vấn đề như lưu thông kém, đau lưng dưới, cơ và khớp. Nếu khách du lịch cho một ít vào miệng, bạn sẽ phát hình thành nó cực kỳ mặn, do nồng độ muối cao nên nó có tính năng dưỡng ẩm lâu dài.

    [​IMG]

    khám phá thác Nunobiki

    tour du lịch Nhật Bản với chuyến đi bộ đến thác Nunobiki là một điểm nhấn khác trong thời gian ở Kobe để khám phá những điểm thiên nhiên tuyệt đẹp gần trung tâm thành phố. Có một số thác nước để xem, trong đó Thác Ontaki là thác lớn nhất. Bên cạnh đó hành khách có thể tiếp đến một điểm quan sát ngoạn mục của Kobe, một khu hồ chứa. Nếu khách tham quan không thích đi bộ lên hoặc xuống, du khách có thể bắt cáp treo Shin Kobe câu kết một số điểm bao quanh Núi Rokko.

    [​IMG]

    Đặt mua vé máy bay từ tokyo vé hà nội liên hệ Aivivu để được cung cấp mua vé hồi hương giá rẻ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này