Khám Phá Những Thành Phố Du Lịch Thái Lan Nổi Tiếng

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 2/6/2023.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Thái Lan là địa danh chưa bao giờ “hạ nhiệt” trong hành trình chuyến du lịch của bất cứ hành khách nào. Đất nước này có mọi thứ mà các bạn tìm kiếm, từ biển đảo xanh mướt, ngôi đền chùa cổ kính, cho đến chợ đêm sầm uất, những món ăn đường phố quyến rũ. Bên cạnh đó, nhiều TP du lịch Thái Lan cũng là điểm dừng chân lý tưởng nhất Đông Nam Á để bạn được hòa mình vào cuộc sống địa phương, khám phá cũng như thỏa sức shopping,…

    tour du lịch Thái Lan đến thành phố nào? Từ Hua Hin bên bờ biển đến Chiang Mai, nghỉ ngơi trên bãi biển ở thị trấn Krabi và Phuket, những địa danh dưới đây đang chờ hành khách khám phá! Đặt vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ 2022 và khám phá những địa danh hấp dẫn cùng các trải nghiệm đặc sắc.

    1. Top 7 TP chuyến du lịch Thái Lan hút khách nhất năm 2023

    1.1. Thủ đô Bangkok

    [​IMG]

    Bangkok là sự liên hiệp tuyệt vời của đô thị nhộn nhịp nơi có những tòa nhà chọc trời, khu mua sắm nhộn nhịp bên cạnh những ngôi đền chùa cổ hàng thế kỷ. Wat Phra Kaew (Chùa Phật Ngọc) được coi là ngôi chùa linh thiêng nhất quốc gia và là địa danh không thể bỏ qua của du khách khi đến thành phố thủ đô của Thái Lan. Wat Pho, nơi có bức tượng Phật tọa lạc dài 46 mét phủ vàng lấp lánh, cách Cung điện Hoàng gia 10 phút đi bộ cũng là địa điểm được nhiều hành khách ghé thăm.

    [​IMG]

    Bangkok là TP chuyến du lịch Thái Lan dành cho giáo đồ shopping, với nhiều trung tâm buôn bán kếch xù và chợ cuối tuần ngoài trời lớn nhất toàn cầu Chatuchak. Chợ có hơn 8.000 quầy hàng bán mọi thứ từ đồ thủ công, đồ cổ cho đến trang phục, phụ kiện và đồ cho thú cưng. Trong khi đó, phố Khao San cũng là địa danh mua sắm, tìm hiểu ẩm thực đường phố và cuộc sống địa phương tuyệt vời, khác biệt là vào đêm tối.

    1.2. Thành phố cổ Ayutthaya

    [​IMG]

    Nếu điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến du lịch Thái Lan của bạn là Bangkok, thì Ayutthaya cổ kính chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi trong ngày từ thủ đô. Đây là một trong những thành phố chuyến du lịch Thái Lan được công nhận là Di sản của UNESCO với quần thể di tích vĩ đại nằm trên một hòn đảo rộng 289ha.

    [​IMG]

    Ayutthaya là thủ đô của Thái Lan từ khi được xây dựng vào năm 1351 cho đến năm 1767. Trải qua thời gian và chiên tranh, những ngôi đền, tháp cổ vẫn được bảo tồn tuyệt vời đến ngày nay. Một trong những điểm đến nhiều người biết đến nhất của Ayutthaya là Wat Chaiwatthanaram, với ngọn tháp cao 35 mét và Wat Mahathat, một ngôi chùa nhỏ hơn - nổi tiếng với tượng mặt Phật 700 tuổi ẩn mình trong rễ cây.

    Mua vé máy bay sài gòn đi đà nẵng để có tham quan với nhiều trải nghiệm đặc sắc.

    1.3. Chiang Mai bình an

    [​IMG]

    Chiang Mai là thành phố du lịch Thái Lan tốt nhất dành cho những người yêu mến hoạt động ngoài trời. Chiang Mai được bao quanh bởi nhiều vườn quốc gia, thác nước và những ngọn núi hũng vĩ, khu bảo tồn voi, ngôi đền lịch sử, bao gồm cả Doi Inthanon - ngọn núi cao nhất của xứ chùa Vàng. Đến thăm các ngôi làng và bộ lạc như Làng Cổ Dài, Bộ lạc Hill,… cũng là hoạt động văn hóa phổ biến ở thành phố.

    [​IMG]

    Chiang Mai cũng là địa điểm chuyến du lịch Thái Lan hoàn hảo để chiêm ngưỡng các ngôi chùa với kiến trúc choáng ngợp như chùa Wat Phra Singh bằng vàng từ thế kỷ 14 và chùa Wat Phra That Doi Suthep trên đỉnh núi. Thành phố còn nhiều người biết đến với lễ hội thả đèn hoa đăng trên bầu trời đêm mà chắc chắn khách tham quan phải trải nghiệm một lần trong đời.

    1.4. Thị trấn Phuket đầy nắng

    [​IMG]

    Hầu hết hành khách đến Phuket đều tìm tới những bãi biển cát trắng mịn, thế nhưng thành phố chuyến du lịch nhiều người biết đến ở Thái Lan này còn xứng đáng được ghé thăm bởi những di sản tuyệt đẹp quanh trung tâm Phố cổ. Là sự liên kết giữa kiến trúc Trung Hoa và Bồ Đào Nha từ thế kỷ 19, Phuket luôn náo nhiệt nhưng không mất đi nét quyến rũ đậm tính lịch sử.

    [​IMG]

    khu chợ đêm thị trấn Phuket chỉ hoạt động vào cuối tuần, nhưng đây vẫn là điểm buôn bán tốt để các bạn tìm mọi thứ từ đồ lưu niệm, y phục đến đồ điện tử, và món ăn đường phố ngon nhất ở Phuket. Một số điểm chuyến tham quan khác gồm bảo tàng "đánh lừa thị giác" và "ngôi nhà lộn ngược", Đền Jui Tui – nơi diễn ra lễ hội ăn chay hàng năm lớn nhất Thái Lan và Bảo tàng Thai Hua tuyệt đẹp.

    Tham khảo lịch bay phú quốc và trải nghiệm những độc đáo tại khi đến đây

    1.5. TP Pattaya náo nhiệt

    [​IMG]

    Chỉ cách Bangkok 2 tiếng lái xe, thành phố chuyến du lịch Thái Lan Pattaya được biết đến với cuộc sống về đêm náo nhiệt. Nhưng khi đến đây còn có nhiều hoạt động khác để khách du lịch trải nghiệm, từ đắm mình trên bãi biển trải dài đến trekking lên ngọn đồi vàng lớn lao để ngắm tượng Phật vàng cao 18 mét ở chùa Wat Phra Yai, đi bộ đến Đồi Pratumnak để có view bao quát khắp vịnh và biển.

    [​IMG]

    bờ biển trung tâm Pattaya đông đúc vào cuối tuần nhưng các bờ biển Jomtien và Naklua vắng vẻ, hoang sơ sẽ rất thích hợp để ngắm hoàng hôn chill chill bên người thương. Thành phố chuyến tham quan hút khách nhất nhì Thái Lan còn chiếm hữu Vườn nhiệt đới Nong Nooch xanh mướt, nhiều khu chợ nổi, công viên nước lớn nhất Thái Lan và hòn đảo Koh Larn đẹp như tranh. Tọa lạc ngay bên kia bờ biển từ Pattaya, Koh Larn là địa danh tuyệt vời để trải nghiệm trò chơi mạo hiểm như chơi dù lượn, đi mô tô nước, lướt sóng,…

    Đặt vé máy bay giá rẻ để có tham quan đặc biệt với chi phí tiết kiệm

    1.6. Thành phố Hua Hin

    [​IMG]

    nằm cách Bangkok 200 km về phía nam, Hua Hin từng chỉ là một làng chài nhỏ yên tĩnh cho đến khi được Vua Rama VII chọn làm điểm nghỉ dưỡng mùa hè. Trong vài thập kỷ qua, Hua Hin đã trở thành một địa danh nghỉ dưỡng bãi biển nhiều người biết đến Thái Lan, không hề có cuộc sống về đêm ồn ào mà chỉ có sự yên bình, được các gia đình, cặp đôi tìm đến.

    [​IMG]

    Cách thủ đô không quá xa, thành phố tour du lịch Thái Lan này thường xuyên đông đúc vào cuối tuần. Trong mùa khô (tháng 12 đến giữa tháng 3), khách tham quan và dân địa phương đến Hua Hin chơi golf rất đông, cũng như vui chơi công viên nước, shopping ở trung tâm mua sắm Plearn Wan cổ xưa, ghé thăm khu chợ đêm, Cung điện Mùa hè Klai Kangwon của Hoàng gia,… đương nhiên, điểm thú vị chính ở đây là bờ biển cát nhão nhoẹt trải dài 20 km đến tận núi Khao Takiap.

    Đặt vé khứ hồi hà nội nha trang và du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu nhiều điểm đến thu hút và quyến rũ

    1.7. Thị trấn Pai đẹp như tranh

    [​IMG]

    Không phải du khách nào cũng từng nghe về thị trấn Pai bé nhỏ, điểm đến yêu mến của những người mê khám phá muốn nhìn thấy một khía cạnh khác của Thái Lan. Bạn sẽ không tìm thấy những khách sạn lịch sự có hồ bơi ở TP chuyến du lịch đẹp nhất Thái Lan này, nhưng bù lại, Pai có những ngọn đồi tuyệt đẹp hoàn hảo để đi bộ đường dài; suối nước nóng; và rất nhiều bộ lạc trên đồi, bao gồm cả làng Karen và Hmong mà khách du lịch có thể ghé thăm.

    [​IMG]

    Làng Santichon là một trong nhiều điểm tham quan nổi tiếng nhất của thành phố có những ngôi nhà bằng đất sét và các shop đậm chất lối sống người Yunan. Để có tầm nhìn đẹp nhất, hãy leo lên chùa Wat Phra That Mae Yen nổi tiếng với tượng Phật trắng lớn trên đỉnh đồi và ghi lại những bức hình hoàn hảo.

    2. Một số TP khác đáng đến khi du lịch Thái Lan

    Có quá nhiều lựa chọn cho hành trình tham quan giá rẻ của hành khách bởi ngoài những cái tên kể trên, Thái Lan còn có rất nhiều thành phố nổi tiếng khác dành cho hành khách như Kanchanaburi - quê hương của "cây cầu bắc qua sông Kwai", Krabi với đảo Koh Phi Phi đẹp như tranh vẽ, Chiang Rai với Đền Trắng Wat Rong Khun hay TP lịch sử Sukhothai,…

    bạn đã chọn được TP chuyến du lịch Thái Lan cho chuyến đi sắp tới của mình chưa?

    Mua vé máy bay đi Mỹ California và các bạn sẽ có du lịch thú vị cùng các trải nghiệm đặc sắc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này