Khám Phá Những Trải Nghiệm Thú Vị Tại Hàn Quốc Bằng Tàu Hỏa

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 8/4/2023.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Hàn Quốc là địa danh tuyệt vời và lý tưởng bởi xứ sở kim chi có mọi thứ mà bất kỳ hành khách nào cũng mong muốn, từ văn hóa lịch sử, thiên nhiên yên bình cho đến món ăn đường phố quyến rũ. Một hành trình tìm hiểu Hàn Quốc bằng tàu hỏa sẽ mang lại cho các bạn trải nghiệm khác lạ hơn cả, khi được chiêm ngưỡng sự pha trộn hoàn hảo giữa đô thị và cuộc sống làng quê tại các điểm dừng chân, vừa hiện đại mà cũng vừa thơ mộng. Tham khảo giá vé máy bay sang hàn quốc và khách du lịch sẽ có tour du lịch thu hút, hấp dẫn.

    [​IMG]

    Nếu đang lên kế hoạch du lịch đường sắt Hàn Quốc và băn khoăn không biết nên tìm hiểu những khu vực nào, thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

    Điểm dừng chân trong hành trình khám phá Hàn Quốc bằng tàu hỏa

    TP Seoul

    [​IMG]

    Thủ đô của Hàn Quốc thu hút hàng triệu khách tham quan từ khắp nơi trên toàn cầu, với kiến trúc văn minh, văn hóa lịch sử lâu đời, công viên kỳ diệu và cảnh quan tuyệt đẹp. Cuộc sống đặc sắc của đô thị Seoul với phong cách sống tiến bộ, nhà hàng và cửa hàng thời trang, cũng đậm chất lịch sử và văn hóa phong lưu. Khách tham quan sẽ thấy được điều đó khi tham quan Bảo tàng đất nước và Đài tưởng niệm Chiến tranh tại thành phố này.

    đổi thông tin vé máy bay Eva Air bao nhiêu tiền?

    Đảo Jeju

    [​IMG]

    chuyến tham quan Hàn Quốc bằng tàu hỏa, hòn đảo Jeju đầy mê hoặc được cho là đáng để dừng chân ghé thăm nhất để rời xa khỏi cuộc sống nhanh chóng, nhộn nhịp của thành phố. Ngoài phong cảnh đẹp như tranh vẽ với bãi biển cát vàng trải dài, khu vườn xanh xao đầy hoa cỏ đua nhau nở đặc sắc, cùng vô số điểm check in nổi tiếng trên phim, đến đây du khách đừng quên thưởng thức hải sản tươi ngon nhé.

    [​IMG]

    di may bay Eva Air duoc mang bao nhieu kg liên hệ Aivivu để được tư vấn

    Vườn đất nước Seoraksan

    địa danh trong hành trình khám phá Hàn Quốc bằng tàu hỏa này công viên quốc gia đầu tiên của Hàn Quốc. Từ Seoul, khách du lịch mất gần 2 giờ đồng hồ để đi tàu đến đây và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên mê hoặc cùng vô số loài động thực vật. Hai ngôi đền trong vườn đất nước với kiến trúc cổ xưa, được bao bọc bởi các hồ nước là điểm dừng chân tham quan khi đi bộ khám phá.

    [​IMG]

    Jinhae

    tìm hiểu Hàn Quốc bằng tàu hỏa vào mùa xuân không thể bỏ lỡ Jinhae – một trong những điểm đến lý tưởng để ngắm hoa anh đào nở rộ. Từ tháng 3 đến tháng 4 hàng năm, cả thành phố ngập tràn sắc hoa anh đào khiến người ta liên tưởng đến khung cảnh kỳ diệu trong những bộ phim của Disney. Nơi đẹp nhất để thưởng thức bữa tiệc hanami ở Jinhae là ga Gyeonghwa, với lễ hội hoa anh đào mùa xuân thu hút 2 triệu các bạn mỗi năm.

    [​IMG]

    quy định đổi vé máy bay China Airlines để có chuyến du lịch thu hút với nhiều hoạt động đặc sắc

    Làng Bukchon Hanok

    Làng Bukchon Hanok là một điểm đến tuyệt đẹp cách Seoul không xa, sẽ là câu trả lời hoàn hảo nếu hành khách chưa biết khám phá Hàn Quốc bằng tàu hỏa dừng chân ở đâu. Nằm giữa Cung điện Gyeongbokgung và Cung điện Changdeokgung nổi tiếng, ngôi làng được bao bọc bởi Hanoks - những ngôi nhà truyền thống của Hàn Quốc có tuổi đời 600 năm. Nếu hành khách muốn tránh đám đông, hãy cố gắng ghé thăm vào buổi sáng để tận hưởng khung cảnh thơ mộng và check in làng Bukchon Hanok mà không vướng quá nhiều người.

    [​IMG]

    Bên trong làng cũng có nhiều nhà trọ để nghỉ ngơi, trung tâm văn hóa để tìm hiểu và quán ăn, nhà hàng với các món đặc sản của Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Thung lũng nghệ thuật Pocheon

    Trải nghiệm du lịch Hàn Quốc bằng tàu hỏa đi qua những địa danh nhiều người biết đến không thể thiếu Thung lũng nghệ thuật Pocheon. Nhìn vào triển lãm nghệ thuật ngoài trời kỳ diệu với các tác phẩm điêu khắc tự nhiên này, du khách sẽ khó mà tin được rằng đây từng là một nơi cực kì vắng ngắt và ít người biết đến.

    [​IMG]

    Hãy đến đây hòa mình vào không gian thiên nhiên yên bình và trút bỏ mọi phiền muộn. Nếu du khách có kế hoạch đi dã ngoại ở Trung tâm Nghệ thuật ngoài trời Pocheon, kinh nghiệm là hãy mang theo đồ ăn nhẹ và nhớ mua vé tàu khám phá mọi ngóc ngách của thung lũng.

    Mua vé rẻ tại đại lý China Airlines hà nội để có tour du lịch quyến rũ

    thành phố Busan

    Busan tọa lạc gần những bờ biển và khu nghỉ dưỡng xinh đẹp, khiến nó trở thành một trong những nơi đẹp nhất ở Hàn Quốc. Khám phá Hàn Quốc bằng tàu hỏa các bạn hãy cố gắng ghé thăm TP này vào mùa xuân hoặc mùa thu để chứng kiến màn “thay da đổi thịt” của thiên nhiên.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, Busan cũng có nhiều địa điểm cấu kết giữa tiến bộ và truyền thống để khách du lịch tha hồ khám phá.

    Boseong

    Boseong tưởng chừng nhỏ bé nhưng lại là một trong những địa điểm du lịch Hàn Quốc bằng tàu hỏa hấp dẫn. Nếu hành khách yêu mến thiên nhiên, thì Boseong là nơi lý tưởng để thả mình vào những cánh đồng trà xanh trải dài ngút ngàn, phía xa là khung cảnh núi non huyền ảo và thơ mộng và tha hồ chụp choẹt check in. TP nhỏ này vốn nhiều người biết đến là nơi phát triển 40% sản lượng trà của Hàn Quốc.

    [​IMG]

    các bạn là giáo đồ của trà xanh? Đã đến đây nhất định phải thưởng thức trà xanh nguyên chất và mua trà Boseong về làm quà cho người thân và anh em. Nếu đang có dự định đi tham quan Hàn Quốc mùa hè này, đừng bỏ lỡ Lễ hội trà xanh vào tháng 5 nhé.

    Aivivu hỗ trợ đổi ngày vé máy bay Japan Airlines để có chuyến tham quan thú vị

    thành phố Jeonju

    Cách thủ đô Seoul vài giờ đi tàu, TP Jeonju nên là cái tên nằm trong lịch trình khám phá Hàn Quốc bằng tàu hỏa của bạn nếu đang tìm kiếm điểm đến không quá đông đúc và xô bồ. Nằm ở phía Tây của xứ sở kim chi, Jeonju cũng giống như Làng Bukchon Hanok, nơi tập trung các quán ăn, di tích lịch sử và những ngôi nhà hanok truyền thống.

    [​IMG]

    Bảo tàng truyền thống Hàn Quốc ở Jeonju cung ứng cho hành khách hiếu biết về lịch sử các sản phẩm điêu khắc, những người yêu phim ảnh sẽ không muốn bỏ dở Liên hoan phim Quốc tế Jeonju vào mùa hè. Và chắc chắn rằng du khách sẽ có cơ hội thưởng thức món bibimbap thơm ngon truyền thống của TP này.

    [​IMG]

    TP Yongin

    thành phố Yongin được coi là một trong những điểm du lịch nổi tiếng trong chuyến tìm hiểu Hàn Quốc bằng tàu hỏa, sự hòa hợp hoàn hảo giữa trải nghiệm truyền thống và văn minh. Công viên giải trí Everland cùng nhiều công viên theo chủ đề khác như American Adventure, Caribbean Bay và European Adventure sẽ cho khách tham quan vui chơi tới bến.

    [​IMG]

    Hình như đó, TP cũng sở hữu làng dân dã nổi tiếng để du khách được trải nghiệm cuộc sống Hàn Quốc thời xưa. Mua vé máy bay tại đại lý Japan Airlines để có chuyến tham quan khám phá nhiều điểm đến tour du lịch tuyệt hảo.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này