Thông tin: Khám Phá Những Viên Bò Khổng Lồ Ở Sài Gòn

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 20/9/2018.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Từ lâu món bò viên đã là một món ăn rất là quen thuộc trong tô mì hay hủ tiếu nóng sốt. Cũng bởi vì vị ngọt đậm đà cùng với độ dai dai, giòn giòn của món ăn mà viên bò mà khiến thực khách cứ muốn nhai mãi không ngừng. Bình thường bò viên đều là món phụ ăn kèm nhưng hôm nay nó không phải là món phụ nữa mà là món chính. Hôm nay mình sẽ giới thiệu về những viên bò khổng lồ ở Sài Gòn.ve may bay Vietjet di sài gòn

    Bò viên khổng lồ nhân thập cẩm

    Đừng tưởng rằng bò viên chỉ có môt loại kích thước là một cục chả tròn, đơn sắc và không hệ thêm nhân. Nhưng món bò viên không lồ nhân thập cẩm từng lẫy lừng ở Sài Gòn dạo trước đã thay đổi hoàn toàn khái niệm này. Kích thước "size XL" của chúng khiến người ta hốt hoảng khi nhìn thấy lần đầu tiên và rồi khi khám phá bên trong thì sự bất ngờ lại được dâng lên. Bên trong của bò viên nào là bắp, từng lẫy lừng ở Sài Gòn dạo trước đã thay đổi hoàn toàn khái niệm này. Kích thước "size XL" của chúng khiến người ta hốt hoảng khi nhìn thấy lần đầu tiên và rồi khi khám phá bên trong thì sự bất ngờ lại được dâng lên.
    [​IMG]
    Vỏ ngoài của món ăn này vẫn được làm bằng chả bò. Cũng chính vì lẽ đó mà món ăn có độ dai giòn. Điểm nhấn của món ăn này là sự hòa hợp với đầy đủ sắc hương thơm của nhân làm món ăn thêm phần phong phú. Món ăn này không cần thêm mì hay hủ tiếu, chỉ cần thêm nước súp nóng cùng hành tây, tiêu là đã đủ no nê cả buổi.
    Tham khảo thêm: ve may bay Vietjet di phu quoc

    Tuy nhiên, nếu bạn không có dạ dày thật to thì hãy rủ thêm nhóm bạn để "xử gọn" phần bò viên khổng lồ này nhé. Những địa chỉ có thể tham khảo như Quán Ú Nù (quận 8), Quán Chà Bá (quận 6)...




    Lẩu bò viên khổng lồ

    Món ăn này có nguồn gốc từ Indonesia và nó cũng đã tới được với Sài Gòn. Món này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích đón nhận. Nó không chỉ tạo nét riêng với nước dùng ngọt thanh từ nấm, rau củ mà đĩa thức ăn nhúng kèm mới chính là điều gây ấn tượng nhất. Cùng ăn với thịt bò tươi chính là một viên bò to đùng chễm chệ bên trên. Sau khi mà nước sôi thì chỉ cần nhúng để món chính là có thể thưởng thức ngay.
    [​IMG]
    Cứ tưởng chỉ gồm phần chả ai ngờ khi "phanh thây" ra thì gần cả chục viên bò nhỏ ùa ra làm ai cũng thích thú. Tuy không quá đặc sắc về hương vị nhưng chính sự sáng tạo mới mẻ này đã giúp thực khách có được bữa ăn vô cùng thú vị, vừa hít hà vừa tận hưởng vị ngọt tươi và cái dai dai đặc trưng của viên chả nóng sốt. Bạn có thể đến nhà hàng Sky Garden ở đường Lạc Long Quân (quận 11) để khám phá lẩu Basko này.

    Tham khảo thêm: mua hanh ly vietjet air
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này