Toàn quốc: Khám Phá Những Ý Tưởng Tổ Chức Year End Party Độc Đáo

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vietlink2019, 15/10/2019.

  1. vietlink2019

    vietlink2019 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/4/2019
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiệc tất niên cuối năm là dịp để mọi người lên dây cót chuẩn bị tinh thần cho một năm mới. Làm sao để tổ chức được một buổi tiệc cuối năm tuyệt vời? Đừng bỏ qua top 5 ý tưởng tổ chức year end party hấp dẫn không ngờ dưới đây.

    Tiệc tất niên cuối năm còn được gọi là year end party là sự kiện quan trọng của hầu hết các doanh nghiệp hiện nay. Year end party là một sự kiện thể hiện quy mô và tầm nhìn của mỗi doanh nghiệp. Do đó, cứ vào dịp cuối năm là các công ty lại tất bật chuẩn bị cho sự kiện này. Nắm bắt được xu hướng thời đại và có ý tưởng tổ chức year end party mới lạ sẽ giúp doanh nghiệp có một buổi tiệc thật ấn tượng và đáng nhớ. Đừng bỏ qua những ý tưởng tổ chức year end party sau đây.

    [​IMG]
    Những ý tưởng tổ chức year end hấp dẫn

    Ý tưởng tổ chức year end party với gameshow truyền hình


    Tổ chức year end party với gameshow truyền hình là một ý tưởng vô cùng độc đáo dành cho các doanh nghiệp. Ý tưởng tổ chức tiệc tất niên với các gameshow như: Gặp nhau cuối năm, chiếc nón kỳ diệu, Ơn giời cậu đây rồi, VietNam’s Got Talent,… Đặc biệt, đối với những doanh nghiệp sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung và năng động thì đây là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời.

    [​IMG]
    Ý tưởng tổ chức year end party kết hợp team building

    Đừng bỏ qua ý tưởng Team building với những trò chơi vận động thú vị dành cho các đối tượng tham gia buổi tiệc. Sự kết hợp giữa hoạt động ăn uống và vận động tay chân chính là bí quyết mang đến không khí sôi nổi và thoải mái cho mọi người. Và dĩ nhiên, ý tưởng này cần một sân chơi ngoài trời rộng rãi và số lượng người chơi phù hợp.

    Ý tưởng tổ chức year end party với cuộc thi tranh tài


    Các cuộc thi tranh tài như: Thi nấu ăn, thi làm bánh, thi trình diễn thời trang, tiết mục văn nghệ,… Sẽ mang đến cho buổi tiệc không khí sôi động và hào hứng hơn hẳn. Đặc biệt, với các cuộc thi nhóm này sẽ góp phần gắn kết tình cảm và mang mọi người đến gần nhau hơn.

    [​IMG]
    Tổ chức year end party theo concept chương trình mới lạ

    Một ý tưởng tổ chức year end party hấp dẫn nữa chính là theo concerpt mới lạ và độc đáo. Ý tưởng này có thể ẩn chứa thông điệp và thể hiện đặc trưng của mỗi doanh nghiệp. Đừng quên yêu cầu các thành viên của công ty chuẩn bị trang phục hoặc các phụ kiện phù hợp với concept nhé.

    Ý tưởng tạo điểm nhấn đáng nhớ cho year end party


    Một video clip đặc biệt với những khoảnh khắc đáng nhớ và vui nhộn của các thành viên công ty chính là một điểm nhấn đáng nhớ cho year end party. Nếu công ty có quy mô quá lớn thì bạn cũng có thể tạo video cho từng phòng ban. Tuy nhiên, nên tham khảo ý kiến của các thành viên công ty trước khi thực hiện ý tưởng tổ chức year end party này nhé. Ý tưởng này sẽ góp phần thúc đẩy tình đoàn kết và thể hiện tính tập thể dành của các thành viên doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Ngoài ra, đừng quên thay đổi địa điểm tổ chức mới lạ để tránh sự nhàm chán cho sự kiện tất niên cuối năm của doanh nghiệp nhé. Dù quy mô lớn hay nhỏ, buổi year end party cũng cần mang đến cảm giác vui vẻ và thoải mái cho mọi người. Chính vì vậy, việc tìm một công ty tổ chức year end party giàu kinh nghiệm là vô cùng cần thiết. Hãy liên hệ ngay công ty tổ chức sự kiện VIETLINK để có một buổi tiệc tất niên hấp dẫn và ấn tượng nhất. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của VIETLINK luôn sẵn sàng tư vấn chu đáo và tận tình nhất cho bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vietlink2019

Chia sẻ trang này