Khám Phá Núi Hoàng Sơn Ấn Tượng Tại Trung Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 7/12/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Núi Hoàng Sơn Trung Quốc được ví như “tứ tuyệt” của quốc gia tỷ dân, một trong những thắng cảnh hùng vĩ bậc nhất toàn cầu hành khách nhất định phải ghé thăm trong đời. Mua vé máy bay đi trung quốc bao nhiêu và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thu hút cũng như cơ hội tìm hiểu những điều độc đáo

    Trung Quốc vốn nhiều người biết đến với nhiều thắng cảnh bậc nhất thế giới, từ Vạn Lý Trường Thành, Trương Gia Gới tới Phượng Hoàng Cổ trấn,….và không thể không nhắc đến dãy núi Hoàng Sơn hùng vĩ. Là một trong những công viên quốc gia nổi tiếng nhất của đất nước tỷ dân, núi Hoàng Sơn Trung Quốc từ lâu đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho văn thơ cũng như các thợ chụp ảnh. Giờ đây, địa danh này còn tự hào khi là điểm đến hút khách bậc nhất Trung Quốc.

    [​IMG]

    Núi Hoàng Sơn Trung Quốc ở đâu?

    [​IMG]

    Còn được biết đến là Núi Vàng, Hoàng Sơn là một trong những công viên đất nước nổi tiếng nhất của Trung Quốc và là Di sản toàn cầu được UNESCO công nhận. Dãy núi hùng vĩ cùng phong cảnh đẹp như chốn thần tiên được bao quanh trong sương mù nằm ở phía nam tỉnh An Huy, miền Đông Trung Quốc.

    [​IMG]

    Núi Hoàng Sơn Trung Quốc nổi tiếng với 4 kỳ quan: cây thông gió, đại dương mây đẹp như tranh vẽ, đỉnh núi đá granit và suối nước nóng thư giãn. Ở đây, khách tham quan sẽ được trải nghiệm chuyến đi bộ đường dài phù hợp cho người mới khởi đầu với tầm nhìn ngoạn mục gây tuyệt hảo ngay cả với những người đi bộ nhiều kinh nghiệm nhất.

    [​IMG]

    Mạng lưới cáp treo cũng khiến núi Vàng Trung Quốc biến thành một công viên quốc gia có thể tiếp cận được đối với những ai không thể đi bộ đường dài nhưng vẫn muốn chiêm ngưỡng thiên nhiên tuyệt vời từ trên cao.

    Mua vé máy bay từ Úc về VN liên hệ Aivivu để mua vé giá rẻ

    Di chuyển đến núi Hoàng Sơn và nơi lưu trú

    [​IMG]

    du khách có thể đi máy bay hoặc tàu cao tốc đến TP Hoàng Sơn, từ các địa điểm du lịch Trung Quốc tiện lợi nhất như Thượng Hải, Tô Châu hoặc Hàng Châu. Nếu đi tàu từ Thượng Hải sẽ mất khoảng 3 giờ và đi máy bay giúp tiết kiệm thời gian hơn, Hình như từ Hàng Châu đến Hoàng Sơn mất khoảng 3 giờ nếu đi tàu cao tốc.

    [​IMG]

    Để đến khám phá núi Hoàng Sơn Trung Quốc, hãy tới ga đường sắt Hoàng Sơn hoặc ga trung tâm xe buýt liên tuyến Hoàng Sơn. Sau khoảng 1 giờ di chuyển, xe buýt sẽ dừng tại Trạm xe buýt Khu thắng cảnh Núi Vàng ở lối ra phía Nam Xinguoxian. Du khách cũng có thể bắt taxi từ sân bay hoặc ga tàu để tiết kiệm thời gian di chuyển hơn với tiêu pha không quá đắt đỏ.

    [​IMG]

    Có nhiều khách sạn trong công viên núi Hoàng Sơn Trung Quốc cung ứng các vị trí tuyệt vời để đi bộ đường dài cũng như view ngắm cảnh từ phòng của khách tham quan, tuy đơn giản nhưng tất nhiên chúng đều toàn vẹn tiện nghi. Khách tham quan cũng có thể lưu trú ở thị trấn Tangkou dưới chân núi, nhưng sẽ bỏ qua cơ hội thưởng thức cảnh bình minh và hoàng hôn nhiều người biết đến trên núi.

    Mua gia ve may bay tu han quoc ve viet nam liên hệ Aivivu để được tư vấn mua vé về nước

    Trải nghiệm hoàn hảo tại núi Hoàng Sơn Trung Quốc

    [​IMG]

    Có rất nhiều điều thu hút đợi các bạn khám phá khi đến với Công viên quốc gia Núi Hoàng Sơn và dưới đây là những địa điểm khách tham quan không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Trung Quốc sắp tới:

    - Làng cổ Hongcun và Xidi: Cả hai đều là di sản toàn cầu được UNESCO công nhận, những ngôi làng cổ điển thống Trung Quốc được bảo tồn đẹp như tranh vẽ này vẫn giữ được nét đặc trưng của làng An Huy từ thế kỷ XIV đến XX. Khách du lịch sẽ cần ít nhất nửa ngày để tìm hiểu cả hai ngôi làng khi tour du lịch núi Hoàng Sơn Trung Quốc. Gần Hongcun là Rừng tre Mukeng tươi tốt, cũng là địa danh được lựa chọn làm bối cảnh bộ phim kiếm hiệp nhiều người biết đến “Ngọa hổ tàng long”.

    [​IMG]

    - Phố cổ Tunxi: Được thành lập lần đầu tiên cách đây hơn 700 năm, đây là một trong những phố cổ được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Khách tham quan có thể mua sắm, ghé thăm các nhà hàng và quán trà hoặc chỉ dễ dàng là tản bộ qua những con hẻm và ngõ nhỏ để tận hưởng bầu không khí yên bình.

    - Sông Tân An : Nếu hành khách đang ở núi Hoàng Sơn Trung Quốc, đừng bỏ qua trải nghiệm đi du thuyền trên sông vào đêm tối và chiêm ngưỡng ánh đèn lấp lánh của TP và những ngọn núi phản chiếu xuống mặt nước lấp lánh.

    [​IMG]

    - Làng Chengkan: Với lịch sử hơn 1800 năm, đây là một trong những ngôi làng cổ được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Tuy không nổi tiếng như Hongcun và Xidi nhưng Chengkan cũng rất đáng để ghé thăm với 150 tòa nhà cổ và 21 di tích văn hóa lớn.

    Đặt mua vé máy bay từ tokyo vé hà nội liên hệ Aivivu

    Đi bộ đường dài và cắm trại ở Công viên Hoàng Sơn

    [​IMG]

    Một trong những cách tốt nhất để tour du lịch núi Hoàng Sơn Trung Quốc và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ đó là trekking trên những đoạn đường mòn bao quanh núi. Đường được lát bằng các bậc thang giúp bạn đơn giản đi bộ xuyên rừng, nhưng không tránh khỏi trơn trượt khi gặp trời mưa, vì vậy hãy chắc chắn rằng hành khách chuẩn bị đôi giày thật tốt.

    [​IMG]

    Các tuyến đường được khắc ghi bằng địa điểm cần thiết, hãy mang theo bản đồ có sẵn tại các dịch vụ thông tin chuyến du lịch ở TP Hoàng Sơn hoặc từ các khách sạn trong và xung quanh dãy núi.

    [​IMG]

    Không dễ tìm được một nơi bình yên để cắm trại ở núi Hoàng Sơn Trung Quốc với địa hình khá hiểm trở. Tuy nhiên, khách sạn Beihai, tọa lạc trong khu vực với độ cao 1630 mét sẽ mang lại cho các bạn trải nghiệm độc đáo ấy, cung cấp lều cho thuê và khoảng sân rộng để cắm trại ở phía trước khách sạn. Khách du lịch cũng có thể yêu cầu cắm trại trên đỉnh núi với mức giá cao hơn, nhưng hãy chú ý tình hình thời tiết và sương mù trước khi quyết định.

    Đặt mua lịch bay từ california về việt nam liên hệ Aivivu và du khách sẽ được cung cấp mua vé giá rẻ

    Một số chú ý khi khám phá dãy núi Hoàng Sơn

    [​IMG]

    - Tháng 4 đến tháng 11, đặc biệt là mùa hè, là thời điểm du lịch núi Vàng Trung Quốc vào mùa cao điểm, hành khách hãy cố gắng tránh những ngày nghỉ lễ để không phải rầm rịt trong đám đông.

    - Có sẵn cáp treo sẽ đưa hành khách đến các điểm quan sát khác nhau nếu du khách không muốn đi bộ đường dài. Khung cảnh thiên nhiên từ cáp treo nhìn xuống chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp, đừng quên sạc đầy máy ảnh chuẩn bị cho những bức ảnh đáng giá nhất. Hãy lưu ý rằng cáp treo dừng hoạt động vào khoảng sau 16h30 chiều và các tuyến cáp treo có thể kéo dài trong mùa cao điểm.

    [​IMG]

    - Đảm bảo mang theo đủ nước cho chuyến đi bộ khám phá núi Hoàng Sơn Trung Quốc vì các hoạt động này khiến cơ thể rất dễ mất nước và trên đường đi cũng không có nhiều điểm bán nước, đồ ăn vặt.

    - Hầu hết hành khách dành 2 ngày hoặc nhiều hơn để chuyến du lịch Công viên đất nước Hoàng Sơn nhưng nếu du khách chỉ có một ngày thì hãy mở màn từ sáng sớm và tận dụng cáp treo để chiêm ngưỡng các điểm du lịch chính.

    [​IMG]

    - Ghé thăm núi Hoàng Sơn Trung Quốc vào mùa đông, hãy luôn chuẩn bị một đôi giày hoặc ủng đi bộ đường dài chắc chắn, chống trơn trượt. Mua vé máy bay từ trung quốc về việt nam liên hệ Aivivu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này