Kinh nghiệm: Khám Phá Oita Thiên Đường Onsen Du Lịch Nhật Bản

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 12/6/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Là một tỉnh thuộc đảo lớn thứ 4 Nhật Bản, Oita được biết đến là một thiên đường Onsen khi sở hữu nhiều suối nước nóng nhất thế giới. Cũng là nơi sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh đẹp ngoạn mục trên đất nước Nhật Bản. Đây là một địa điểm lý tưởng cho bạn đi du lịch Nhật Bản muốn khám phá, ngâm mình trong làn nước nóng.

    1. Những địa điểm khám phá Onsen độc đáo
    Tỉnh Oita Nhật Bản là tỉnh có thiên nhiên trù phú nổi tiếng với những suối nước nóng không chỉ đẹp mà còn có tác dụng chữa bệnh rất tốt. Những vườn thú tự nhiên đặc sắc cùng thủy cung muôn màu muôn vẻ. Là điểm đến du lịch Nhật Bản vô cùng thú vị để bạn tha hồ khám phá.

    1.1 Beppu
    Thành phố Beppu là khu nghĩ dưỡng tắm suối nước nóng lớn nhất thế giới. Với khoảng 130.000 tấn nước nóng chảy ra liên tục từ 2.900 mạch nước. Khách du lịch Nhật Bản sẽ không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh tượng những cột hơi nước bốc lên nghi ngút, bao trùm cả thành phố. Tại Beppu, bạn có cơ hội trải nghiệm nhiều hình thức tắm nóng khác nhau, đặc biệt là tắm cát nóng tại Sunayu Onsen.

    1.2 Yufuin Onsen
    [​IMG]

    Suối nước nóng lộ thiên Yufuin Onsen

    Thuộc thành phố Yufu, tỉnh Oita, hệ thống suối nước nóng lộ thiên Yufuin Onsen có 852 con suối Onsen chỉ đứng sau thành phố Beppu. Có làn nước trong thuần khiết, ít khoáng, không màu, là điểm đến yêu thích của nữ giới và các gia đình. Nằm dưới chân núi Yufu giữa phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với không gian mở. Vì thế đến Yufuin Onsen bạn không chỉ thư giãn, phục hồi thể lực mà còn được chiêm ngưỡng cảnh núi rừng hùng vỹ.

    1.3 Nagayu Onsen
    Tọa lạc ở chân núi Kuju, thành phố Taketa, suối nước nóng Nagayu thuộc dạng quý hiếm. Bởi nguồn nước chứa nồng độ carbon dioxide (CO2) cao, với độ ấm phù hợp để tắm. Nagayu là suối nước nóng hàng đầu của Nhật Bản, có hiệu quả cao trong việc phục hồi sức khỏe, giúp tinh thần thư thái. Ngoài ra còn hỗ trợ điều trị chứng đau dây thần kinh, sợ lạnh rất tốt. Nagayu Onsen còn rất tốt cho nữ giới, bởi những bọt khí nhỏ trong nước sẽ thúc đẩy lưu thông máu, giúp da trẻ đẹp hơn.

    1.4 Hita Amagase Onsen
    [​IMG]

    Hita Amagase Onsen

    Thành phố Hita cũng rất nổi tiếng với Amagase, suối nước nóng lộ thiên hình thành ở hai bên bờ của dòng sông Kusugawa. Các mạch nước nóng ngầm ở đây phong phú tới mức cứ đào sỏi lên là nước từ bên dưới lại phun ra. Đến suối nước nóng Amagase, bạn vừa được trải nghiệm cảm giác tắm lộ thiên mà còn ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

    2. Những địa điểm tham quan khám phá
    Oita có thiên nhiên phong phú suốt bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Dù cho ghé thăm vào mùa nào trong năm, du khách đều có thể chiêm ngưỡng tuyệt cảnh khác nhau. Và cảm nhận những nét đẹp mang sắc thái riêng biệt mà chỉ có khi đi du lich Nhat Ban với rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn.

    2.1 Cầu treo Kokonoe Yume
    Được mệnh danh là cầu treo cao nhất Nhật Bản với độ cao đáng kinh ngạc 173m. Từ trên cầu, du khách đi tour Nhật Bản có thể ngắm toàn cảnh Oita tuyệt diệu. Cây cầu không hổ danh là “Con đường dạo bộ giữa không trung” khi có vị trí quan sát 360 độ bức tranh phong cảnh lộng lẫy.

    2.2 Thác Harajiri
    [​IMG]

    Thác Harajin

    Dòng thác chảy mạnh tung nước khắp xung quanh cùng âm thanh vang dội là tuyệt cảnh kỳ vĩ biết bao. Bạn có thể ghé gần đến chân thác để cảm nhận rõ hơn bao giờ hết uy lực cuốn hút của ngọn thác. Sẽ đem đến cho bạn những điều thú vị không ngờ khi đi tour nhat ban.

    2.3 Thành phố Kitsuki
    Tham quan thành phố Kitsuki khi đi tour du lịch Nhật Bản với những ngôi nhà Samurai từ 600 năm về trước, bạn sẽ được trải nghiệm một trong những nét văn hóa độc đáo của Nhật Bản. Bạn đừng quên mặc trang phục truyền thống Nhật Bản và dạo quanh con phố có những con đường lát đá, bức tường trắng và rừng trúc hữu tình.

    2.4 Công viên hoa Kuju
    Tự hào với muôn loài hoa khoe sắc từ xuân đến thu, công viên hoa Kuju là nơi lý tưởng giúp bạn cùng gia đình hay người yêu thưởng ngoạn thiên đường hoa tuyệt đẹp. Ghé thăm nơi đây, chắc hẳn bạn sẽ cảm động trước khung cảnh thiên nhiên rộng lớn của tỉnh Oita cùng 300 cây hoa muôn sắc rực rỡ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này