Kham Pha Quan Nuoc Thao Moc Noi Tieng Hoi An

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi kingtravel, 13/12/2017.

  1. kingtravel

    kingtravel Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/9/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Khám phá quán nước thảo mộc nổi tiếng Hội An

    Người ta vẫn bảo rằng yêu Hội An bạn sẽ yêu từ những điều bình dị và thân thuộc nhất. Với tôi cùng vậy. Sự bình yên, nét trầm mặc xưa cũ và những hình ảnh dung dị của cuộc sống đời thường có lẽ luôn làm trái tim tôi thổn thức lên mãi không thôi. Có một thú vui mà có lẽ chỉ những ai thực sự yêu và hiểu những con phố trầm mặc ấy mới có thể cảm nhận được đó chính là thú vui lê la các quán cà phê nhỏ xinh, nhâm nhi một tách trà gừng hay cà phê ấm nóng rồi lẳng lặng ngắm nhìn cả con phố cứ thế lững lờ trôi. Cuộc sống với tôi có lẽ như vậy là đủ rồi. Và hôm nay tôi rất muốn chia sẻ đến bạn những điều thú vị bên ly cà phê phố Hội ấy trong hành trình Tour Hội An 1 ngày giá rẻ bạn nhé.

    Tôi xin được lựa chọn Mót tiệm cà phê, trà thảo mộc vô cùng độc đáo và thú vị để bắt đầu hành trình khám phá phố cổ kỳ diệu nhé. Ra đời cách đây khoảng 2 năm từ một tiệm thuốc bắc nổi tiếng, sẵn có những kiến thức và am hiểu nhất định về các loại thảo mộc tốt cho sức khỏe, chủ tiệm cà phê MÓt đã nhanh chóng bắt kịp thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay với những công thức mới mẻ của các món đồ uống từ thảo mộc. Và cứ thế chỉ một thời gian sau đó, Mót đã chiếm chọn trái tim của du khách đến với những con phố cổ thân yêu ấy.

    Một cuộc trò chuyện với ông chủ dễ thương của quán về cái tên vô cùng độc đáo là Mót cà phê, thì anh Nguyễn Hữu Xuân đã vui vẻ trả lời răng Mót chính là biệt danh hồi còn tấm bé của anh. Anh mở tiệm cà phê, tự mình pha chế và phục vụ quý khách với tất cả tâm huyết và niềm đam mê bởi vậy anh muốn đem một phần cá tính cá nhân của mình thổi hồn vào đứa con tinh thần của mình. Và may mắn thay, cái tên gọi lạ miệng ấy lại vô cùng thu hút và tạo sự tò mò kích thích thị hiếu của du khách.

    [​IMG]
    Thức uống "vừa giải khát, vừa ấm bụng"​

    Ngày nay, khi dạo bộ quanh các góc phố ở Hội an bạn sẽ không khó để bắt gặp hình ảnh các du khách tay cầm một ly trà xanh lá sen mát lạnh bổ dưỡng mà lại được bài trí vô cùng bắt mắt đặc biệt với giá chỉ 10 ngàn đồng bạn đã có ngay trên tay một ly trà thảo mộc đậm chất phố cổ mà lại tốt cho sức khỏe rồi đấy nhé.

    Nằm ngay trên trung tâm phố cổ tại đường Trần Phú, Mót có những lợi thế nhất định để ngày càng thu hút và lôi kéo du khách đến thưởng thức những món đồ uống vừa mang tính giải khát lại vừa ấm bụng, có lợi cho sức khỏe. Bật mí thêm là hương vị trà thơm ngon, lạ miệng của Mót đã may mắn lọt vào danh sách những thứ đồ phải thử khi du lịch Hội an của đông đảo du khách khi tham gia hành trình tour đi Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm kết hợp khám phá những điều nhỏ bé nhất nhưng lại cực kỳ ấn tượng của phố cổ Hội An đấy ạ.

    Nước thảo mộc của Mót Hội An giúp ngủ ngon nhờ các nguyên liệu tạo sự cân bằng cho cơ thể, kết hợp âm - dương, nóng - mát. Uống một ly nước thảo mộc, du khách sẽ cảm giác vừa được giải khát, nhưng lại vừa ấm bụng, dễ tiêu hóa thức ăn, nhờ các thành phần gừng, sả, chanh, bên cạnh vị trà xanh, quế và một số nguyên liệu khác.

    [​IMG]
    Lưu giữ nét truyền thống của Hội An​

    Không chỉ là một tiệm cà phê giải khát thông thường, Mót còn là ước muốn lưu giữ những nét đệp truyền thống Hội An. Hình ảnh những ly thảo mộc được pha chế ra từ những nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên được bày trí vô cùng đẹp mắt, vô cùng phố cổ bên trong những gánh hàng rong, có thêm lá sen, hoa sen, các loài hoa, thảo mộc… khiến cho ai nấy đi qua đều không thể nỡ lòng từ chối ghé vào uống thử một vài món đồ uống.

    Điểm độc đáo nhất của quán như đã đề cập ở trên đó chính là những nguyên liệu vô cùng dân dã mà có lợi cho sức khỏe, dạo quanh phố cổ một vòng đã thấm mệt chỉ cần có trên tay một ly trà xanh lá sen thì bao mệt mỏi sẽ tan biến theo hương vị mát lạnh và lạ miệng của ly trà thảo mộc nhé. Ngoài các thức uống từ thảo mộc, Mót còn bán kèm với các món ăn đặc sản của phố cổ như Cao Lầu, Mỳ Quảng, bánh ngọt hay các loại chè… thực đơn vô cùng phong phú cho du khách dễ dàng lựa chọn.

    Trên đây là một vài chia sẻ về một địa chỉ cà phê ngon- độc -lạ tại phố cổ Hội An. bạn hãy thử một lần ghé qua đây và cảm nhạn hương vị tuyệt vời từ Mót nhé. Lần sau chúng tôi sẽ chia sẻ thêm đến bạn những vẻ đẹp, những điều thú vị mới quanh những con phố cổ bình yên, kể cả Tour du lich Da Nang Hue Kingtravel.tv nữa bạn nhé. Chúc các bạn luôn có những chuyến đi thật nhiều niềm vui mới, trải nghiệm mới đấy thú vị và đáng nhớ nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kingtravel
    Đang tải...


  2. danganhqui

    danganhqui Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/8/2017
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    83
    Cám ơn bạn đã chia sẽ kinh nghiệm quý giá cho mọi người cung tim hiểu, minh sẻ chia sẽ bai viết này để cho nhiều người được biết hơn.
     

Chia sẻ trang này