Kinh nghiệm: Khám Phá Quý Châu Khi Đi Du Lịch Trung Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 28/6/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đất nước Trung Quốc rộng lớn, có biết bao nhiêu danh lam thắng cảnh xinh đẹp. Có thể bạn đã đi rất nhiều những điểm đến nổi tiếng như Bắc Kinh, Thượng Hải, Nam Kinh,... Thế nhưng có một điểm đến ở rất gần Việt Nam được xem là thiên đường ở hạ giới của Trung Quốc bạn đã biết? Hôm nay Du Lịch Việt đưa bạn đi khám phá tỉnh Quý Châu trong tour du lịch Trung Quốc. Chắc chắn sẽ không hề làm bạn thất vọng.

    Khám phá hang động Shuanghe
    [​IMG]

    Vẻ đẹp của hang động Shuanghe ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc

    Hang động Shuanghe có chiều dài những 238km, bao gồm 8 hang động chính và hơn 200 lối vào khác nhau để du khách khám phá. Trong hang Shuanghe, các nhà khoa học còn phát hiện ra một số hóa thạch quý hiếm. Địa hình ngầm và một số loài động vật hoang dã. Chỉ mất 1h đi bộ từ trung tâm huyện Tử Vân, tỉnh Quý Châu đến ngôi làng. Có đến 18 gia đình cùng sinh sống trong hang động này. Đây không chỉ là hang động thiên nhiên mà còn là nhà, là nơi sinh sống của nhiều hộ gia đình nghèo ở Quý Châu.

    Thác Hoàng Quả Thụ - đẹp nhất Trung Quốc
    [​IMG]

    Thác Hoàng Quả Thụ được mênh danh là thác nước đẹp nhất Trung Quốc

    Khi đến với du lịch Trung Quốc khám phá Quý Châu, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp ngoạn mục của thác Hoàng Quả Thụ. Được mệnh danh là thác nước đẹp nhất Trung Quốc và lọt top cảnh quan nổi bật trên thế giới. Với độ cao lên tới 67m và rộng 83m, xung quanh là cảnh núi non hùng vĩ khiến lòng thác đã đẹp nay càng trở nên huyền ảo. Ngoài ra đây cũng là địa điểm được chọn để thực hiện những cảnh quay đẹp nhất xuyên suốt bộ phim Tây du ký đình đám.

    Khám phá núi Phạm Tịnh Sơn
    [​IMG]

    Ngọn núi Tịnh Phạm Sơn nổi tiếng với vẻ đẹp độc lạ

    Núi Fanjing (Phạm Tịnh Sơn) là địa danh độc đáo nhất ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Nó nổi tiếng không kém những ngọn núi Phật giáo khác như núi Emei, núi Wutai. Với chiều cao hơn 2.336 mét so với mực nước biển, khoảng cách thẳng đứng 94 mét. Fanjing trở thành ngọn núi kỳ lạ, đẹp nhất thế giới. Người ta nói rằng nhìn từ xa, trông nó như một dấu chấm than khổng lồ dưới bầu trời rộng lớn. Nếu bạn có cơ hội đi du lich Trung Quoc hãy ghé thăm ngọn núi đặc biệt của Quý Châu này.

    Chiêm ngưỡng cầu treo trên sông Thanh Thủy
    [​IMG]

    Vẻ đẹp hút tầm mắt của chiếc cầu treo trên sông Thanh Thủy

    Và khi đi tour du lich Trung Quoc đến với Quý Châu bạn đừng quên check-in tại Cây cầu treo khổng lồ. Có chiều dài 2.171m bắc qua sông Thanh Thủy, đây là cây cầu cao nhất thế giới. Nhìn từ trên cao xuống cây cầu trở lên huyền ảo giữa mây và núi, khung cảnh thật huyền diệu. Nếu đã đến thăm Quý Châu thì bạn hãy đến đây nữa để ngắm nhìn một Quý Châu thật trọn vẹn.

    Tham quan cánh rừng hoa đỗ quyên
    [​IMG]

    Cánh rừng hoa Đỗ Quyên trở lên lộng lẫy khi mùa hoa đến

    Không chỉ có núi, có hang động, Quý Châu còn sở hữu rừng hoa đỗ quyên tự nhiên lớn nhất thế giới với diện tích hơn 130km2. Hơn 20 loài đỗ quyên được trồng và chăm sóc tại đây, đến mùa hoa nở đỏ rực cả một vùng, tạo nên khung cảnh thơ mộng tuyệt vời. Đạt kỷ lục với nhiều danh lam thắng cảnh tự nhiên ngoạn mục. Tỉnh Quý Châu từng được bình chọn nằm trong top 52 điểm đến hàng đầu thế giới với nhiều điều thú vị hơn thế.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


  2. blue3diem

    blue3diem Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thấy mỗi cánh rừng hoa Đỗ quyên là đẹp
     

Chia sẻ trang này