Thông tin: Khám Phá Thác Mơ, Điểm Tránh Nóng Lý Tưởng Giữa Miền Trung Nắng Gắt

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi phamkien84, 23/5/2019.

  1. phamkien84

    phamkien84 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Khám phá thác Mơ, điểm tránh nóng lý tưởng giữa miền Trung nắng gắt
    Dòng nước cháy tràn, tung bọt trắng xóa, trải dài tít tắp... mới nghe thôi các bạn cũng có thể kịp vẽ ra cho mình 1 thiên đường tráng nóng tuyệt vời tại Thác Mơ (Quảng Bình). Còn gì tuyệt vời hơn khi giữa những ngày hè đổ lửa bạn có thể hòa mình vào dòng nước trong xanh, mát lạnh nơi đây.

    [​IMG]

    Thác mơ tuôn chảy giữa cánh rừng nguyên sinh

    Từ trên cao nhìn xuống, thác Mơ chẳng khác gì một nàng tiên giáng trần với suối tóc chảy dài qua từng bậc thang đá tạo nên những dòng suôn đẹp như áng mây bồng bềnh giữa thiên thai.

    Nằm cạnh cung đường mòn Hồ Chí Minh, thác Mơ thuộc địa phận xã Hóa Hợp, huyện Minh Hóa (Quảng Bình), thác cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng chừng 100km về phía Tây. Có dịp ghé đến thác Mơ bạn sẽ nhanh chóng phải lòng nơi đây bởi không gian tươi mát, thoáng đãng cùng sự hoang sơ bởi nơi đây mới được đưa vào khai thác du lịch gần 2 tháng nay và còn rất ít người biết tới.

    Nằm giữa cánh rừng nguyên sinh đại ngàn um tùm, khi vừa đặt chân đến cửa rừng bạn đã có thể nghe được rất rõ thanh âm ầm ào của tiếng thác dội. Tiến đền gần khu thác thêm chút nữa, các bạn đã có thể cảm nhận thật rõ không khí mát lành bởi những giọt nước li ti của dòng thác bung tỏa khắp xung quanh. Đứng dưới chân thác và ngắm nhìn các bạn sẽ không khỏi trầm trồ bởi cảnh quan ngoạn mục. Thêm vào đó, nguồn nước này còn giúp cho cây cối xung quanh thật tươi tốt tạo nên không gian tự nhiên giàu sức sống và đầy cuốn hút.

    [​IMG]

    Vùng hạ lưu của dòng suối với làn nước xanh trong là nơi để các bạn thỏa sức bơi lội

    Về phía hạ lưu của thác mơ là nơi các bạn có thể tận hưởng cảm giác vô cùng thích thú khi được bơi lội, quậy tung mình trong làn nước xanh mát len lỏi giữa khe đá tạo nên những bể bơi tự nhiên, hiền hòa... các bạn có thể thư thái ngắm cảnh thiên nhiên. Đặc biệt, dòng thác chính của thác Mơ đã tạo ra một hồ nước lớn hơn 500m2, đây là một địa điểm bơi lội tự nhiên hết sức hấp dẫn.

    Sở dĩ, dù chỉ mới xuất hiện trên bản đồ du lịch Quảng Bình, nhưng thác Mơ đã nhanh chóng được mệnh danh là "thiên đường giải nhiệt của vùng đất lửa" bởi dù nhiệt độ bên ngoài khu rừng có khi lên đến hơn 40 độ C, thì ở chân thác cũng chỉ khoảng 22 – 26 độ C. Sự cộng hưởng của dòng thác hùng vĩ và cánh rừng nguyên sinh rậm rạp đã khiến cho nơi đây luôn có bầu không khí vô cùng mát mẻ, thêm vào đó là khung cảnh thanh bình, tiếng chim kêu ríu rít sẽ giúp bạn có được những phút giây thư giãn tuyệt vời, thoát khỏi cái oi nóng, ồn ào của thành phố.

    Để đến với Suối Mơ, xuất phát từ trung tâm Tp Đồng Hới các bạn có thể chọn di chuyển bằng taxi, ô tô tự lái hoặc xe máy với cung đường di chuyển khá dễ dàng.
    Với những khách du lịch ở xa hơn, thì việc làm trước tiên chính là tham khảo ngay thông tin về loạt vé máy bay đi Đồng Hới giá tốt nhất trong tháng 06/2019 với bảng kê dưới đây:

    [​IMG]

    Lưu ý:

    - Giá vé được đưa ra cho hành trình bay một chiều đi Đồng Hới (Quảng Bình) tháng 06/2019 giá vé đã bao gồm thuế, phụ phí.

    - Giá vé chi tiết ở bảng trên được cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 20/05/2019), giá vé có thể thay đổi tùy vào tình trạng đặt chỗ.

    Để book nhanh cho mình những tấm vé máy bay giá tốt trên hành trình, các bạn đừng quên liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ cụ thể và tận tâm nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phamkien84
    Đang tải...


Chia sẻ trang này