Khám Phá Thái Lan Tháng 4 Với Các Trải Nghiệm Thú Vị

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 5/11/2022.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    du lịch Thái Lan tháng 4 mang lại nhiều trải nghiệm tại những địa danh nhiều người biết đến, những lễ hội và món ăn rực rỡ. Cùng tìm hiểu tại sao lại nên đến Xứ chùa Vàng vào thời gian này! Mua vé máy bay đi Thái Lan bao nhiêu đến xứ chùa vàng và trải nghiệm những điều thu hút

    Trong những năm qua, Thái Lan đã biến thành điểm đến với nắng, cát, bờ biển và tiệc tùng cho khách tham quan trên khắp toàn cầu. Nếu đến thăm xứ sở chùa Vàng vào tháng 4 sẽ mang lại cho bạn tất cả những điều đó và có thể còn nhiều hơn thế nữa. Khách du lịch không chỉ được tận hưởng bầu trời trong xanh suốt chiều dài và chiều rộng của quốc gia, mà còn có thể thưởng thức các lễ hội năm mới của Thái Lan, một bữa tiệc toàn quốc với đầy ắp những người nhiệt thành kỷ niệm văn hóa.

    Dưới đây là tất cả những thông tin hành khách cần để lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ tuyệt vời đến thiên đường châu Á đầy mê hoặc này cùng những người thân yêu của mình.

    [​IMG]

    Đôi nét về Thái Lan vào tháng 4

    Một số người có thể băn khoăn và hoảng loạn về thời gian lý tưởng để tour du lịch và đi đâu ở Thái Lan vào tháng 4. Đó là điều dễ hiểu vì đất nước này có nhiều vùng khí hậu, nơi mùa mưa và mùa hè có thể khác biệt tùy theo vị trí. Tuy nhiên, những ngày nghỉ vào tháng 4 ở Thái Lan không khiến khách tham quan phải lúng túng và hãy tận hưởng tối đa cảnh quan và văn hóa của đất nước.

    [​IMG]

    Một lợi thế khác khi đi tham quan Thái Lan tháng 4 là bạn sẽ nhận được những ưu đãi và chiết khấu tuyệt vời cho mọi thứ từ chuyến bay, khách sạn và các gói kỳ nghỉ. Bởi theo truyền thống, các tháng từ tháng 11 đến tháng 2 được coi là mùa cao điểm du lịch ở Thái Lan.

    [​IMG]

    Mua ve may bay tu canada ve viet nam liên hệ đại lý vé máy bay Aivivu

    Thời tiết ở Thái Lan trong tháng 4

    Nhiệt độ tối thiểu trung bình ở Thái Lan vào tháng 4, thời tiết duy trì trong khoảng 23 đến 25 độ C. Bên cạnh đó, mức tối đa trung bình có thể lên tới 35 độ. Về lượng mưa, không có vùng nào của Thái Lan không bị ảnh hưởng bởi lượng mưa vào bất kỳ tháng nào trong năm.

    [​IMG]

    đương nhiên, các trận mưa rào vào tháng 4 trên khắp quốc gia là riêng biệt, hiếm gặp gỡ và kết thúc rất nhanh. Do đó, chuyến du lịch Thái Lan thời điểm này nhất định sẽ được chiêm ngưỡng bầu trời trong xanh trong suốt thời gian này. Nhưng nhìn chung, thời tiết ở Thái Lan vào tháng 4 chủ yếu là thoải mái và lý tưởng để du lịch.

    [​IMG]

    địa danh ở Thái Lan vào tháng 4

    Có rất nhiều điểm đến mà du khách có thể đến thăm ở Thái Lan trong tháng 4. Dĩ nhiên, dưới đây là một vài cái tên được nhắc đến hàng đầu, nếu hành khách đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch vào tháng 4, thì đi đâu hiện giờ sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại.

    [​IMG]

    1. Chiang Mai

    địa điểm du lịch Thái Lan tháng 4 này chào đón các bạn với kiểu thời tiết cực kì thoải mái, tiện lợi cho các chuyến đi chơi và tour du lịch. Không những thế, lễ kỷ niệm Songkran diễn ra khắp thành phố với không khí lễ hội phấn kích hơn. Ngoài việc tìm hiểu các ngôi đền và mua sắm ở các khu chợ địa phương, khách du lịch chắc chắn có thể chứng kiến thành phố trở nên chân thật bằng cách tham dự Lễ hội té nước.

    [​IMG]

    Mua vé máy bay từ nga về việt nam giá rẻ liên hệ Aivivu

    2. Ko Tao

    Với vô số nhà hàng, điểm giải trí về đêm và các điểm tham quan khác, Koh Tao chắc chắn là một hòn đảo tuyệt vời để ghé thăm ở Thái Lan trong tháng 4. Nếu khám phá các rạn san hô trong ngày không làm dịu đi sự yêu thích của du khách, thì khách du lịch có thể rời khỏi ngoài vào buổi tối và chứng kiến vẻ hấp dẫn ít thấy của thành phố.

    [​IMG]

    3. Pai

    tọa lạc ở tỉnh Mae Hong Son, miền Bắc Thái Lan, thị trấn cổ xưa này nằm trong một thung lũng của Sông Pai và tự hào có góc nhìn tuyệt đẹp. Các shop thủ công mỹ nghệ, quán ăn đường phố, thác nước và suối nước nóng là một số điểm thú vị hàng đầu ở thị trấn này. Vì vậy, nếu khách du lịch muốn đi chuyến du lịch dị kì và tấn công bại cái nóng, hãy đến thẳng tại đây.

    [​IMG]

    Hoạt động giải trí ở Thái Lan vào tháng 4

    Nếu các bạn ý muốn đến thăm Thái Lan, thời tiết vào tháng 4 tạo ra một bầu không khí hoàn hảo để tận hưởng một trong những điều phải làm ở quốc gia này.

    1. Mua sắm

    Một trong những điểm thú vị các bạn Ấn Độ ở Thái Lan chính là mua sắm. Có thể là ở các trung tâm mua sắm sang trọng, đường phố vào ban đêm, hoặc khu chợ nổi trên nước, dù thế nào Thái Lan cũng là một giấc mơ của những giáo đồ mua sắm. Các khu chợ đường phố ở đây bày bán rất nhiều mặt hàng lưu niệm, quà tặng, trang phục giá rẻ với nhiều loại cho khách du lịch lựa chọn.

    [​IMG]

    Vì vậy, cẩm nang du lịch Thái Lan tháng 4 khi các bạn chuẩn bị đồ cho chuyến đi hãy đảm bảo rằng du khách còn nhiều chỗ trong túi để mang về một số hàng thủ công và hàng thủ công Thái Lan đẳng cấp mà bạn sẽ mua ở đây. Một số chợ mua sắm nhiều người biết đến nhất ở Bangkok là: khu chợ cuối tuần Chatuchak, MBK Mall, Central World, Siam Paragon và Pantip Plaza.

    [​IMG]

    Mua gia ve may bay ve vn liên hệ Aivivu và khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị

    2. Thăm những ngôi chùa Phật giáo ở Bangkok

    Cùng với sự đa văn hóa, Bangkok cũng đa dạng về mặt tư tưởng. Trong khi một số các bạn đổ xô đến đó để tổ chức tiệc tùng, những người khác đến đó để tìm kiếm sự yên bình và tĩnh lặng trong một số ngôi chùa Phật giáo được kiến tạo tinh vi. Những ngôi chùa này chia thành một trụ cột của tâm linh và một bầu không khí yên bình ở thủ đô của Thái Lan.

    [​IMG]

    Ghé thăm những dinh thự tráng lệ này không chỉ đưa các bạn đến những ngôi nhà thờ cúng mà còn là những địa điểm nổi tiếng toàn cầu về kiến trúc và kiến thiết tuyệt đẹp. Một số ngôi chùa nhất định phải đến ở Bangkok là: Wat Pho (Chùa Phật nằm), Wat Arun (Chùa Bình minh), Chùa Loha Prasat và Wat Phra Kaew (Chùa Phật Ngọc).

    [​IMG]

    3. Thăm khu bảo tồn voi

    Voi được coi là một loài vật linh thiêng ở Thái Lan. Ở nhiều nơi trên đất nước, voi được tôn trọng như một thành viên bình đẳng trong gia đình của người Thái. Vì thế, nhiều khu bảo tồn động vật hoang dã đã được mở ra và đang được điều hành bởi Chính Phủ hay các tổ chức phi chính phủ để bảo vệ voi khỏi bị săn trộm.

    [​IMG]

    hành khách đến chuyến du lịch Thái Lan tháng 4 tự túc chắc chắn nên cân nhắc ghé qua và dành ít nhất nửa ngày tại một trong những khu bảo tồn dễ thương đang được mở rộng khắp cả nước này. Các khu bảo tồn voi tốt nhất ở Thái Lan được tìm thấy ở khu vực phía Bắc của quốc gia gần Chiang Mai, nơi có độ che phủ rừng xum xuê hơn phía Nam.

    [​IMG]

    Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ 2022 và khách du lịch sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn

    4. Chuyến tham quan đảo nhảy

    Thái Lan lần trước tiên trở nên nổi tiếng như một địa điểm du lịch trên toàn toàn cầu nhờ những bãi biển cát trắng nguyên sơ và làn nước xanh ngọc lam. Với hơn 8.000 km bờ biển đáng tự hào, có vô số nơi để mọi người có thể tận hưởng ánh nắng mặt trời, cát và nước. Với chi phí sinh hoạt hợp lý thấp, hành khách quốc tế không phải bỏ ra nhiều tiền để có thể mua sắm thanh lịch ở Thái Lan. Điều này đảm bảo rằng nhiều hòn đảo hơn được tìm hiểu ở Thái Lan và nhiều viên đá quý hơn được khai quật.

    [​IMG]

    dù rằng nhiều khách du lịch trong những năm gần đây thường phàn nàn về việc Thái Lan bị thương mại hóa quá mức, khiến nó trở nên quá đông đúc đối với những hành khách tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi tĩnh lặng. Nhưng vẫn có nhiều nơi ở Thái Lan mà hành khách có thể đến đó là các bãi biển đẹp ở Thái Lan và các khu nghỉ dưỡng hoàn hảo cho việc lặn biển vào tháng 4, một trải nghiệm tuyệt đối khuấy động tâm hồn.

    Một số hòn đảo nhất định phải đến trong tháng 4 là: đảo Phi Phi, Koh Samui, Koh Phangan, Koh Tao và Koh Lanta Yai.

    [​IMG]

    5. Tham dự lễ hội đặc sắc

    Đối với người dân địa phương Thái Lan, tháng 4 là tháng sôi động nhất trong năm vì Songkran Thai hay thường được gọi là Tết té nước của người Thái. Trong những lễ hội này, mọi người đến các ngôi chùa địa phương để cầu nguyện và cúng dường cho các nhà sư. Hình như, phần phổ biến nhất của kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày là khi mọi người ra đường với súng nước, xô và bóng nước để chơi với nhau và ăn mừng lễ hội té nước.

    [​IMG]

    Những nơi như Chiang Mai và Bangkok khác lạ tràn ngập các sự kiện văn hóa lôi cuốn hàng nghìn người nhập cuộc và hàng triệu người tham gia vào khu vực công cộng. Bên cạnh đó, tham quan Thái Lan tháng 4 còn có các lễ hội khác như: ngày Chakri (vào ngày 6 tháng 4) và Poy Sang Long - một lễ hội được tổ chức bởi người Shan ở miền Bắc Thái Lan.

    [​IMG]

    Mua giá vé máy bay tết và khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn và hấp dẫn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này