Kinh nghiệm: Khám Phá Thung Lũng Owakudani Khi Đi Du Lịch Nhật Bản

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 20/6/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thung lũng Owakudani là khu vực xung quanh một miệng núi lửa được tạo ra trong quá trình phun trào cuối cùng của núi Hakone vào khoảng 3.000 năm trước. Hiện nay, nhiều khu vực này vẫn còn núi lửa hoạt động, nơi có khói lưu huỳnh, suối nước nóng và sông nóng. Đây là một địa điểm du lịch Nhật Bản thu hút du khách đến tham quan từ khắp mọi nơi trên thế giới.

    Khám phá thung lũng Owakudani
    Trước đây, Owakudani được gọi với cái tên thung lũng Đại địa ngục. Đến năm 1876, nó được đổi tên thành thung lũng Owakudani. Nó có nghĩa là thung lũng lớn từ trong mây khói. Xung quanh thung lũng Owakudani này có rất nhiều suối nước nóng. Mà bất kỳ một du khách nào khi đến du lịch Nhật Bản cũng muốn được trải nghiệm. Từ xa nhìn lại, chúng ta sẽ thấy thung lũng bốc khói nghi ngút. Nước trong các ao hồ sôi sùng sục, và có mùi lưu quỳnh.

    [​IMG]

    Khám phá thung lũng Owakudani

    Khi bạn đi tour du lịch Nhật Bản ở Owakudani. Bạn còn có thể nhìn thấy Núi Phú Sĩ một cách dễ dàng. Một đường mòn đi bộ ngắn (khoảng mười phút một chiều). Dẫn từ nhà ga cáp treo vào khu vực núi lửa đến một số lỗ thông hơi và bể sục. Ở đây bạn có thể mua trứng, nấu chín trong nước tự nhiên nóng. Với vỏ đen được đun bởi lưu huỳnh, người Nhật tin rằng khi ăn trứng này sẽ sống thọ thêm 7 năm.

    [​IMG]

    Món trứng đen là món ăn hấp dẫn nhất ở Owakudani

    Đến thăm thung lũng Owakudani. Chúng ta không những được chìm đắm trong cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, yên bình. Tản bộ dọc theo triền thung lũng, tham quan những hồ nước, con suối nhỏ mơ mộng. Và đặc biệt đừng quên ngâm mình trong những dòng suối nước nóng giàu khoáng chất. Đây là hoạt động rất có lợi cho sức khỏe khi đi tour Nhật Bản.

    [​IMG]

    Dịch vụ du lịch tắm suối khoáng nóng ở đây cũng được chú trọng

    Ngoài ra, khoảng 30 phút vừa qua đỉnh núi Kamiyama bạn sẽ nhìn thấy một vết tách chạy xuống hồ Ashi. Nó dẫn xuống núi và dọc theo bờ hồ, và kết thúc tại Kojiri không xa Togendai. Từ nơi Hakone Ropeway kết nối trở lại Owakudani. Các chuyến đi này bạn sẽ mất khoảng 4,5 giờ. Địa điểm du lich Nhat Ban đến với Owakudani sẽ là một hành trình du lịch thú vị mà bạn tìm thấy khi đến với Nhật Bản
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này