Khám Phá Vẻ Đẹp Bình Yên Ở Biển Lăng Cô Ở Xứ Huế

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi damminh1, 6/7/2018.

  1. damminh1

    damminh1 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/8/2017
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Có lẽ với những du khách đã từng đến thăm cố đô Huế đã không còn xa độc lạ gì qua các cảnh đẹp thiên nhiên nhiều trữ tình tại những cây cầu, bến sông, cùng với những tà áo tím, thế nhưng còn một địa điểm khác ko kém phần thi thơm ngon đó thường được biết đến chính là bờ biển Lăng Cô từng được xem giống như tuyệt tác thủy mặc cực kỳ cuốn hút giữa cả tâm hồn cố đô.
    với bờ biển trải dài xanh ngát, biển Lăng Cô từ xưa đã trở thành 1 đúng những danh thắng có tiếng riêng có của xứ Huế làm cho rất nhiều du khách phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tại nó. bờ biển này sở hữu bãi cát trắng trải dài hơn 10km. Nước bờ biển xanh vào cũng có thể bắt gặp đáy, 1 bên còn lại chính là những cánh rừng già cao vút xanh tốt.
    Thông tin liên quan :cung an định huế
    [​IMG]
    Bãi tắm này trải dọc theo quốc lộ 1A, trải qua lịch sử một bên là đèo Hải Vân, địa điểm này đơn giản chỉ cách thức vườn quốc gia Bạch Mã chưa đầy 24km. bãi biển này có bờ cát trắng thoải dài ra bờ biển nên bạn có thể đi xa ra biển hàng chục mét nhưng nước mới đơn thuần chỉ đến ngang người. vì vậy mà ở đây được nhiều khách du lịch đánh mức giá thường được biết đến chính là một bãi tắm an toàn, có thể để trẻ không lớn vui tắm tha hồ. trong những năm trở lại đây địa điểm này đã được lớn thành một tổng thể khám phá tuyệt vời cho nhiều du khách đến Huế.
    đến bãi tắm Lăng Cô, bạn ko chỉ được thấy biển tuyệt đẹp mà bởi đây còn có thể chiêm ngưỡng ngọn núi đồi Hải Vân nổi tiếng ở Huế nhắc đặc biệt hoặc là cả nước nhắc chung. Điều ấn tượng là bãi biển Lăng Cô có nhiều dải san hô, tôm cá cũng khá nhiều hình thức, đặc biệt là ko ít hình thức món ngon hải sản quý hiếm có giá trị kinh tế cao.
    Khác qua bờ biển Thuận An ầm ào cực kỳ hấp dẫn, Lăng Cô lại mang vào mình 1 nét đẹp đã có phần hiền hòa, hoang sơ cực kỳ thơ mộng, cùng các bãi cát trắng, trải qua lịch sử làn nước xanh vào vời vợi. từ Lăng Cô các bạn hoàn toàn cũng có thể phóng tầm mắt thuộc về mình để chiêm ngưỡng từng được những cảnh đẹp độc lạ ở vườn Quốc Gia Bạch Mã.
    Bạn đã biết về :giá resort huế
    cư dân nơi này cho biết xưa kia Lăng Cô là một ngôi nghề chài nhỏ có nhiều cò trắng bay đối với sinh sống. Giai đoạn người Pháp tới xâm lược chiếm đóng Thừa Thiên Huế, tới khi người Pháp đặt chân tới vùng đất này đã đặt tên cho nơi này chính là nghề Cò song viết ko dấu thành Lang Co, sau này do tiếng địa phương ở người dân địa điểm đâu nên đã gọi lái Lang Co thành Lăng Cô. vẻ đẹp hấp dẫn vô cùng huyền bí địa danh, đảm bảo đến ở đây bạn sẽ không khỏi choáng ngợp. nếu có cơ hội đến xứ Huế lãng mạn, bạn nên ghé thăm tại đây chắc chắn đây sẽ là chuyến du lịch rất đáng nhớ cùng để lại ko ít kỷ niệm đúng bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi damminh1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này