Khám Phá Vẻ Đẹp Của Suối Trà Bói, Quảng Ngãi

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 14/5/2019.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Trong những ngày hè nóng nực, khi nhiệt độ ngoài trời lên tới hơn 40 độ C, những bãi biển không một bóng cây nhưng lượng khách đổ về luôn đông đúc thì thì các bạn hãy tìm đến núi rừng, với những dòng suối tự nhiên. Chuyến tham quan đến với Quảng Ngãi, hành khách có thể đến núi Trà Bồng để tùm suối nước Trà Bói, xã Trà Giang. Đây là một trong những dòng suối có nhiều hồ bơi tự nhiên, trong xanh, mát lành.

    [​IMG]

    Từ TP Quảng Ngãi, các bạn đi theo hướng tỉnh lộ 622 ngược về hướng núi khoảng 30km khách tham quan sẽ đến ngã ba Trà Phú. Men theo đoạn đường nhỏ 2 bên rợp bóng mát của rừng xanh. Hành khách sẽ đến xã Trà Giang, cứ đi tiếp cho đến khi hết đường thì dừng lại. Khách tham quan có thể gửi xe bên bìa rừng, men theo lối mòn nhỏ đi thêm khoảng nửa giờ nữa là sẽ nghe thấy tiếng róc rách hòa với tiếng gió trời

    [​IMG]

    Đoạn suối Trà Bói đẹp nhất kéo dài hơn 1km với những dòng thác, bờ đá, hồ nước tự nhiên tuyệt đẹp. Dòng suối bắt nguồn từ đại ngàn nên khi về đến đây, dòng suối này luôn mát lạnh dù là vào những ngày hè nóng nực

    [​IMG]

    Vì tọa lạc tại khu vực miền núi, việc di chuyển đến nơi này tương đối khó khăn . Nhưng với vẻ đẹp và sức cuốn hút của những hồ bơi thiên nhiên tuyệt đẹp và khung cảnh hoang sơ tại Trà Bói nên những năm gần đây nhiều người dân tại Quảng Ngãi và các ở các tỉnh lân cận như Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng cũng đã tìm về đây để vui chơi, cắm trại nghỉ ngơi. Theo người dân địa phương vào những dịp cuối tuần thì có nhiều đoàn khách đã tìm tới đây, đặc biệt là các bạn trẻ.

    [​IMG]

    Sau khi đã thỏa thích bơi lội dưới suối mát lành, khách tham quan cũng có thể thưởng thức những món nướng do mình tự sẵn sàng cùng bia ướp lạnh ngay ven suối. Còn không du khách cũng có thể ghé các nhà hàng phục vụ đặc sản địa phương như thịt mang, heo rừng, chuột lách, hoặc hưởng thụ các món ốc đá, cá niên, tôm càng được bắt lên từ chính dòng suối Trà Bói. Theo người dân địa phương thì cũng nhờ thiên nhiên ban tặng mà những sản vật từ suối Trà Bói luôn mang một hương vị đặc trưng riêng mà bất cứ ai đã hưởng thụ qua cũng đều nhớ mãi.

    [​IMG]

    tour du lịch hè này hãy khám phá hồ bơi ngẫu nhiên tại Quảng Ngãi - nơi đến hấp dấn đối với bạn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này