Khám Phá Vẻ Đẹp Hạ Long Với Tour Du Lịch Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 15/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch Hạ Long để khám phá hết cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ cũng như thưởng thức những món ẩm thực thơm ngon, một tour 3 ngày 2 đêm là tương đối lý tưởng. Du lịch Việt sẽ gợi ý cho bạn lịch trình tour du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm để có chuyến đi trọn vẹn nhất.

    Để có tour du lich Ha Long vui vẻ và đáng nhớ nhất, việc bạn cần là lên kế hoạch thật chi tiết. Cùng tham khảo lịch trình mà Du lịch Việt gợi ý dưới đây nhé!



    Lịch trình du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm lý tưởng nhất


    Để tham quan hết những điểm đến hấp dẫn của Vịnh Hạ Long, bạn cần phân bổ các điểm đến sao hợp lý.

    Ngày thứ nhất, các du khách sau khi đặt chân đến Hạ Long có thể bắt đầu khám phá Vinpearl Hạ Long - khu resort trên đảo mang đẳng cấp quốc tế. Bạn nên đi tàu để nhìn ngắm Vịnh Hạ Long, ghé thăm các địa danh nổi tiếng như Đỉnh Lư Hương, Hòn Chó Đá, hòn Ngón Tay, Hòn Gà Chọi, hang Sửng Sốt. Trên hành trình khám phá Vịnh, bạn có thể thưởng thức các món hải sản thơm ngon và trải nghiệm chèo thuyền kayak trên vịnh hay nghỉ ngơi tắm biển.



    [​IMG]

    Hạ Long - Vẻ đẹp hùng vĩ thu hút khách du lịch thập phương



    Ngày thứ hai, các du khách có thể tiếp tục tour Ha Long khám phá Di sản thiên nhiên thế giới tại vịnh Bái Tử Long, dừng chân ghé đến khu làng chài Vạn Giá. Từ đây du khách có thể di chuyển đến các điểm ẩm thực nổi tiếng, thưởng thức các món ăn khó lòng cưỡng nổi rồi sau đó xuống Tuần Châu để tắm biển hay khám phá nơi đây. Buổi tối, khách du lịch Hạ Long đừng quên dạo xe qua cầu Bãi Cháy lộng gió, ngắm nhìn thành phố về đêm trong lung linh ánh đèn, chắc chắn sẽ là những giờ phút thư giãn tuyệt vời đấy.

    Ngày cuối cùng, du khách nên đến các điểm vui chơi giải trí như Sun World Hạ Long Park. Khu vui chơi hoành tráng với những trò cảm giác mạnh, cáp treo vượt biển chiêm ngưỡng Vịnh Hạ Long từ trên cao… này sẽ để lại cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ khi đi du lich Ha Long.



    [​IMG]

    Sun World Hạ Long Park - Khu vui chơi giải trí hoành tráng không thể bỏ lỡ tại Hạ Long



    Nên ở khách sạn nào khi đi du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm?


    Không thiếu các khách sạn đẹp và lịch sự cho bạn dừng chân khi đến với Vịnh Hạ Long.

    Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn nơi ở phù hợp nhất cho chuyến đi của mình.

    Nếu muốn trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp thì các khách sạn 3 - 5 sao như Vinpearl Hạ Long, khách sạn Mường Thanh, Royal Lotus, Novotel Hạ Long,… chính là nơi lưu trú hoàn hảo.

    Còn nếu bạn muốn một nơi có thể ngắm được toàn cảnh Vinh Ha Long thì có thể lựa chọn tour Hạ Long bằng du thuyền sang chảnh như du thuyền Syrena Cruise, du thuyền Imperial Cruise Halong, du thuyền Halong Silversea Cruise, Halong Bhaya Cruise, Halong Annam Junk, Galaxy Classic Cruise Halong Bay, Halong Paloma Cruise,...

    Còn nếu bạn muốn có chuyến du lich Ha Long tiết kiệm chi phí thì nên lựa chọn các khách sạn nhỏ hay nhà nghỉ bình dân, không khó tìm trên khắp thành phố.



    [​IMG]

    Du lịch Hạ Long bằng du thuyền - Trải nghiệm sang chảnh đáng nhớ



    Du lịch Hạ Long nên ăn gì lạ mà ngon?


    Cảnh đã đẹp, các món ẩm thực tại đây cũng rất tuyệt vời. Trong đó phải kể đến các đặc sản của thành phố biển như con Cù Kỳ (họ nhà cua nhưng to gấp 3 lần con cua), con bề bề (họ nhà tôm nổi tiếng thơm ngon ở Hạ Long), con Sá Sùng (gần giống giun đất) là món nhậu ngon mà đắt đỏ hay hàu nướng, chả mực, các món ốc, sam biển…

    Chắc chắn rằng những món hải sản hấp dẫn nơi đây sẽ khiến bạn ăn một lần nhớ mãi.



    Dự trù chi phí cho tour du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm


    Khá khó để đưa ra một khoản chi phí chính xác cho một chuyến du lịch Hạ Long bởi nó còn tùy thuộc vào những nơi bạn đến, nơi ở và những món bạn ăn. Chưa kể, chi phí cho một chuyến du lịch tự túc cũng có thể chênh lệch đáng kể so với chi phí khi bạn đặt tour thông qua các công ty du lịch.

    Tuy nhiên, với khoảng kinh phí tầm 3.000.000đ - 6.000.000đ/ người là bạn đã có thể tận hưởng một tour du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm tương đối trọn vẹn rồi. Khoản kinh phí trung bình này đủ giúp cho bạn thăm thú và vui chơi tại gần như các điểm đến nổi tiếng tại Vịnh Hạ Long cũng như thưởng thức những món ẩm thực đặc sắc nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên dự trù một khoản nhỏ để mua đặc sản Vịnh Hạ Long về làm quà. Những món đặc sản như chả mực giã tay, Sá Sùng sấy khô, mực khô… là những món quà du lịch vừa thơm ngon, vừa thiết thực cho người thân và bạn bè ở nhà đấy.

    Trên đây là những gợi ý cho một chuyến du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm trọn vẹn nhất. Bạn có thể tham khảo và cũng có thể biến tấu sao cho phù hợp với thời gian, sở thích cũng như kinh phí của mình. Du lịch Việt hi vọng rằng bạn và bạn bè, người thân sẽ có những phút giây vui vẻ và đáng nhớ tại Vịnh Hạ Long - một trong những kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng của thế giới!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này