Khám Phá Vẻ Đẹp Hồ Worthersee Áo

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 12/10/2022.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Ẩn mình giữa dãy Alps, gần biên giới với Ý và Slovenia, hồ Worthersee Áo là một trong những địa điểm du lịch mùa hè nhiều người biết đến nhất Cộng Hòa Áo. Mua ve may bay di ao và hành khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thú vị.

    Giới thiệu về hồ Worthersee Áo

    Hồ Worthersee Áo có hình dạng thon dài với chiều rộng 1-2km, dài khoảng 20km. Địa danh này trải dài từ Klagenfurt (thủ phủ bang Carinthian của Áo) đến thị trấn Velden. Nước ở hồ luôn có màu xanh lá cây đặc trưng pha chút sắc xanh da trời, đặc biệt nhất phải kể đến độ trong suốt của nó.

    [​IMG]

    Vào đầu thế kỷ XIX, hồ Worthersee là một khu đầm lầy có một số ít gia đình nông dân nghèo sinh sống. Sau đó nhờ việc xây dựng một số tuyến đường sắt đã mau lẹ biến khi đến đây trở thành một địa danh dành riêng cho tầng lớp quý tộc ở Vienna vào mùa hè.

    Mật độ thành lập ở phía Bắc con sông tăng nhanh lẹ. Đường sắt và đường cao tốc tọa lạc giữa các ngọn đồi dốc và bờ hồ. Ở bờ phía Nam lại có phần tĩnh lặng và ít sự sôi động hơn.

    [​IMG]

    Vào mùa đông, bao quanh hồ Worthersee Áo có tuyết bao phủ, nước hồ bị đóng băng. Do đó lôi cuốn đông đảo khách tham quan ghé tới để trải nghiệm hoạt động trượt băng. Tại đây còn được xem là thiên đường cho những giáo đồ mê các môn thể thao dưới nước và các trải nghiệm hấp dẫn như: đi bộ đường dài, đạp xe, chạy bộ,...

    [​IMG]

    Với nhiệt độ nước có khi lên tới 28 độ C, Worthersee là "sân chơi" dành cho những người có niềm đam mê các hoạt động dưới nước như: chèo thuyền, chèo SUP,... Trong những năm trở lại đây, nhiều dịch vụ giải trí được ra đời ngày một nhiều, cơ sở hạ tầng được tăng cấp, đường sá được xây mới tạo điều kiện di chuyển tiện lợi và kết nối hối hả với những thị trấn bao quanh hồ.

    Đặt chuyến bay từ nga về việt nam hôm nay tiết kiệm liên hệ Aivivu

    [​IMG]

    Di chuyển đến hồ Worthersee Áo



    Khu vực gần hồ Worthersee Áo có cơ sở hạ tầng khá phát triển. Sân bay gần nhất là Klagenfurt cách địa danh này khoảng 13 phút đi xe taxi. Dường như, hành khách có thể di chuyển bằng tàu hoả với ga chính là Klagenfurt và Bahnhof West nằm gần nhiều khách sạn. Hãy tận hưởng cảm giác hoàn hảo khi được ngắm cảnh sắc tuyệt đẹp từ cửa sổ xe lửa. Sau khi xuống ga bạn sẽ đi xe taxi để tới hồ nước.

    [​IMG]

    Nên đến hồ Worthersee Áo vào thời gian nào?

    Ở hồ Worthersee Áo, mùa hè có khí hậu khá ẩm ướt, thoải mái. Mùa đông lạnh, có tuyết bao phủ. Thời gian tốt nhất trong năm để đến tìm hiểu hồ nước tuyệt đẹp này là từ cuối tháng 6 - đầu tháng 9. Lúc đó thời tiết ấm áp, nắng nhẹ nhàng, rất thích hợp cho các hoạt động chuyến tham quan, giải trí ngoài trời.

    [​IMG]

    Mua lịch bay mỹ về việt nam liên hệ Aivivu để được cung cấp mua vé tiết kiệm
    Trải nghiệm ở hồ Worthersee Áo
    Đi thuyền trên Hồ Wörthersee

    Nước ở hồ Worthersee Áo có màu xanh lam tuyệt hảo kết, cảnh quan bao quanh cũng cực kì đẹp. Khi đến đây Hình như sinh ra dành cho những chuyến du ngoạn bằng thuyền. Ngồi lênh đênh trên mặt nước sẽ mở ra một tầm nhìn thơ mộng với khung cảnh thiên nhiên ở hai bên bờ.
    [​IMG]

    Các môn thể thao dưới nước

    Vào mùa hè, hồ Worthersee Áo có cảnh sắc đẹp như tranh vẽ mời gọi hành khách đến bơi lội và thư giãn. Khi được đắm mình vào màu nước xanh như ngọc, khách du lịch sẽ cảm thu được sự thơ mộng, trong lành đến tuyệt đối. Nếu không muốn chỉ thư giãn, bạn có thể chọn lựa nhiều môn thể thao dưới nước như: chèo thuyền, lướt ván buồm, lặn,... Đối với các vị khách muốn trải nghiệm một cuộc phiêu lưu thể thao thì cũng có thể chọn các hoạt động như: vượt thác, đi bè trên mặt nước, trượt nước,...

    [​IMG]
    Đạp xe

    khám phá xung quanh hồ Wothersee bằng xe đạp là cách phổ biến để ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đep của thiên nhiên bát ngát và ngoạn mục. Có nhiều đoạn đường đạp xe cho bạn lựa chọn từ nhiều cấp độ khác biệt nhưng hầu hết đều sẽ dẫn khách du lịch qua các thung lũng đầy nắng, khu rừng lạnh giá, hồ nước trong lành,...

    [​IMG]
    tìm hiểu các địa điểm hấp dẫn tại xứ cờ hoa đừng quên đặt mua vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia

    Đi bộ đường dài

    Những ngọn núi hùng vĩ, những hồ nước thơ mộng và màu xanh mơn mởn của đồng cỏ và rừng cây,... Tất cả những nhân tố thiên nhiên đó đã khiến cho những chuyến đi bộ gần hồ Worthersee Áo biến thành một hành trình khó quên. Dù là đi vòng quanh nhẹ nhàng hay một chuyến leo núi thử thách cũng đều khiến du khách cảm nhận được vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên cùng sự nhẹ nhàng khó miêu tả trong cảm xúc.

    [​IMG]

    Thưởng thức các món ăn địa phương

    Ở các thị trấn gần hồ Worthersee có một vài nhà hàng phục vụ các món ngon địa phương thơm ngon. Hầu hết các nhà hàng này đều nhập khẩu nguồn nguyên liệu từ các trang trại địa phương lân cận. Điều đó đồng nghĩa với bạn sẽ được thưởng thức thực phẩm tươi ngon nhất.

    [​IMG]

    Những điểm du lịch gần hồ Worthersee Áo

    Nhà thờ hành hương Maria Wörth

    Ở khu vực bờ phía nam của hồ Worthersee có điểm du lịch khá nhiều người biết đến. Đó là nhà thờ hành hương Maria Worth. Nơi đây có sự liên kết giữa hai lối kiến trúc là Gothic và Baroque. Một địa danh được rất nhiều người mến mộ kiến trúc và lịch sử ưa chuộng.

    [​IMG]
    Đặt từ canada về việt nam quá cảnh ở đâu liên hệ phòng vé Aivivu

    Pyramidenkogel - Tháp quan sát

    Tháp Pyramidenkogel có lẽ là điểm tham quan tuyệt hảo nhất ở hồ Worthersee Áo. Đây là một tháp quan sát bằng gỗ cao nhất toàn cầu bây chừ. Bệ quan sát nằm ở độ cao 83m, cung cấp cho bạn một tầm nhìn tuyệt vời không chỉ hồ nước mà cả ở khu vực bao quanh.

    [​IMG]

    Thị trấn Klagenfurt

    Thị trấn lịch sử Klagenfurt sẽ đưa du khách quay ngược về thời kỳ xa xưa. Khi đi dạo qua những con phố, hành khách sẽ được khám phá nhiều shop, quán rượu từ dân giã đến thời thượng. Đừng quên ghé thăm tượng đài Lindwurm tọa lạc ở trung tâm thị trấn được thành lập từ thế kỷ XVI. Vào đêm tối, thị trấn này Trong khi được lột xác với nhiều hoạt động giải trí sôi động.

    [​IMG]


    Hang động thạch nhũ Obir

    Những hang động thạch nhũ tại Hochobir sẽ mang tới cho khách du lịch một hành trình thám hiểm độc đáo. Các nhũ đá sinh động ở Obir là cảnh tượng hiếm có ở các đất nước châu Âu.

    [​IMG]

    Hồ Worthersee Áo nằm ở địa điểm độc đáo giữa hồ và núi, sự tương phản của kiến trúc văn minh và hơi thở của lịch sử, nhiều trải nghiệm đa dạng từ tĩnh lặng đến nhịp sống sôi động về đêm. Đến địa điểm du lịch nhiều người biết đến của nước Áo này, chắc chắn khách tham quan sẽ có những khoảnh khắc thật tuyệt vời. Mua vé Aivivu đến với nơi đây và các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điểm đến hấp dẫn cùng các trải nghiệm đặc sắc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này