Kinh nghiệm: Khám Phá Vẻ Đẹp Ma Mị Của Ma Thiên Lãnh Tây Ninh

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trekking52hz, 22/12/2022.

  1. trekking52hz

    trekking52hz 52Hz - Trekking Cùng Những Người Bạn Độc Thân

    Tham gia:
    12/10/2022
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ma Thiên Lãnh Tây Ninh được xem là điểm đến hoang sơ chiếm dụng sắc đẹp hút hồn bởi sự ma mị, huyền ảo và vô thực được nhiều bạn trẻ mếm mộ. Cách TPHCM khoảng 100km, Ma Thiên Lãnh Tây Ninh sẽ là vùng đất địa linh nhân kiệt của Miền Đông Nam Bộ. Nơi đây biến thành điểm dừng chân nổi tiếng khi Đi Phượt đến Tây Ninh bởi sắc đẹp hùng vĩ, hoang sơ & ma mị thu hút bất kỳ ai đặt chân đến đây.

    vị trí Du Lịch này thu bán chạy từ mọi miền non sông đến dâng hương, tham quan and khám phá. Hãy cùng muoitayninh.com xem nơi Ma Thiên Lãnh có gì thú vị nhé!

    Ma Thiên Lãnh Tây Ninh ở đâu?
    • Ma Thiên Lãnh là 1 trong thung lũng nằm tiếp giáp giữa 3 ngọn núi ở Tây Ninh là núi Phụng, núi Bà Đen, núi Heo thuộc địa bàn xã Thạnh Tân. Đường lên Ma Thiên Lãnh quanh co uốn lượn, vừa có vực sâu vừa có vách núi cheo leo, cây cỏ xanh mướt dày đặc.

    • Khí hậu nơi đây khá lạnh buốt, thoáng đãng với dòng suối mát lạnh chảy từ núi xuống and cây cối xanh tươi, tràn đầy sức sống. Đây chắc chắn điểm Du Lịch sinh thái, dã ngoại tuyệt hảo cho các ai đam mê khám phá thiên nhiên. Cắm trại qua đêm tại đây cũng là một ý nghĩ đó tuyệt hảo chinh phục nhiều dân du ngoạn chính hiệu.
    Hướng đi Ma Thiên Lãnh Tây Ninh
    nếu khách hàng Đi Phượt đến Tây Ninh & muốn du lịch Ma Thiên Lãnh thì cần để ý hành trình đi như sau nhé:

    • nếu như khách hàng xuất phát từ TP sài gòn, lộ trình sẽ là: quốc lộ 22A => Ngã ba Trảng Bàng => Tỉnh lộ 782 => Thị xã Tây Ninh => Tỉnh lộ 758 => Ma Thiên Lãnh

    • nếu khách hàng xuất phát từ khu Đi Phượt núi Bà Đen thì bạn chỉ việc chạy thẳng về phía chân núi, sẽ có bảng hướng dẫn tại con đường nhỏ phía tay phải.
    Thung lũng Ma Thiên Lãnh là vấn đề Du Lịch giữ được nét hoang sơ rất dị hiếm có. Không chỉ có vậy, nơi đây cũng chiếm dụng sắc đẹp hùng vĩ, ma mị hút hồn du khách. Nếu bạn muốn tìm đến các nơi vắng vẻ, rời xa những ồn ào thị thành thì đây chắc chắn là vị trí tương thích nhất giành riêng cho bạn.

    các vị trí check-in tại Ma Thiên Lãnh
    Điểm check-in phải đến tại Ma Thiên Lãnh phải nói tới hang Ông Hổ, Suối Vàng, hồ đá trong xanh. Hình như, vùng rừng núi trụi lá cũng là một điểm check-in yêu mến của người trẻ tuổi. Nơi đây lên Hình ảnh đẹp không hề thua kém bất cứ quang cảnh thiên nhiên trong lành nào.

    không những thế, cung đường này bạn còn hoàn toàn có thể phát hiện những “kỳ hoa dị thảo” vô cùng xinh đẹp nhờ Ma Thiên Lãnh Tây Ninh chiếm dụng thảm thực vật rất đa dạng và phong phú.

    Cần xem xét gì khi Du Lịch đến Ma Thiên Lãnh?
    sẵn sàng cho chuyến du ngoạn đến nơi hoang sơ là điều rất quan trọng, bạn cần chú ý một trong những điều sau để đảm BH trình may mắn, đáng nhớ nhất nhé:

    • luôn mang đi sách vở và giấy tờ cá thể vì đội biên phòng sẽ kiểm tra sách vở tùy thân của hành khách

    • chuẩn bị thức ăn, đồ uống vì Ma Thiên Lãnh còn khá hoang sơ, chưa có nơi đáp ứng đồ ăn, thức uống không hề thiếu

    • chuẩn bị phục trang, giầy leo núi bảo vệ độ bám cao tránh trơn trượt, găng tay, áo khoác bên ngoài, túi ngủ nếu muốn cắm trại qua đêm

    • mang theo đèn pin cá thể, thuốc chống muỗi, áo mưa,..

    • Bạn cần có GPS để hạn chế bị lạc nếu như không có người dẫn đường

    • tinh thần giữ gìn phong cảnh thiên nhiên.
    Du Lịch đến Tây Ninh chắc chắn không thể bỏ lỡ Ma Thiên Lãnh Tây Ninh vì nó sẽ mang đến cho mình các Dùng thử hấp dẫn, không thể nào quên. Hi vọng các thông báo bên trên để giúp ích cho bạn trong hành trình tìm hiểu một phần đẹp tươi của Tây Ninh.

    Vùng đất này còn chiếm dụng nhiều điều hấp dẫn and cảnh sắc chờ bạn mày mò như món ăn đặc sản, các cổ điển về núi hồ, làng sinh thái… trong số ấy, một món quà nhỏ khi Đi Phượt Tây Ninh mà ai ai cũng nghĩ ngay tới đó là muối Tây Ninh.

    #mathienlanhtayninh52hz #mathienlanhotayninh52hz #52hz #trekking52hz #xuantien52hz
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trekking52hz
    Đang tải...


Chia sẻ trang này