Khám Phá Vẻ Đẹp Sapa Trong Chuyến Du Lịch Sapa Tháng 6

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 2/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn dự định đi du lịch Sapa tháng 6, nhưng bạn thắc mắc du lich Sapa tháng 6 có gì thú vị. Du Lịch Việt xin trả lời bạn là đến đến Sapa vào tháng 6 bạn sẽ được thưởng thức những thung lũng hoa đỗ quyên đua nhau nở và những cánh đồng lúa xanh mướt uốn lượn. Ngoài ra, mùa hè thời tiết trong xanh bạn sẽ có cơ hội săn mây trên các đỉnh núi, đỉnh đèo. Nào chúng ta hãy cùng khám phá vẻ đẹp Sapa trong chuyến du lịch tháng 6.

    Du lịch Sapa tháng 6 có gì để khám phá?


    Sau đây là những điểm đến thú vị bạn không thể bỏ qua khi đi tour du lịch Sapa tháng 6:



    Thác Bạc Sapa – điểm đến hấp dẫn của du khách


    Muốn tới du lịch Sapa khám phá thác Bạc bạn phải mất nửa tiếng đồng hồ để đi qua khu rừng xanh biếc, âm thanh rào rào của tiếng nước chảy hòa quyện với âm thanh của những tiếng chim hót líu lo cùng với cảm giác mát lạnh của làn hơi nước lan tỏa trong khu rừng. Sẽ khiến bạn có cảm giác háo hức muốn đến nơi thật nhanh để tận hưởng những điều tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng.



    [​IMG]

    Đây quả thực là chốn “bồng lai tiên cảnh” phải không các bạn.

    Thác Bạc như một bức tranh thủy mặc đẹp đến nao lòng, con thác như một dải lụa trắng đẹp mê hoặc và nổi bật giữa khu rừng xanh biếc. Sự kết hợp hoàn hảo này khiến cho những ai đã từng đặt chân tới đây ngỡ mình đang lạc vào chốn “bồng lai tiên cảnh”.

    Không chỉ vậy, mỗi khi mặt trời lên, ánh nắng chiếu vào thác nước khiến nó lấp lánh như những dải ngân hà đẹp đến khó tin. Đến với tour du lịch Sapa, bạn cũng có thể hóa thân thành những cô gái H’mông, người Dao với những bộ trang phục truyền thống sặc sỡ sắc màu vui chơi, ca hát bên dòng suối mát lạnh.



    Đi tour du lich Sapa nhớ ghé qua Đèo Ô Quy


    Đèo Ô Quy cách thác Bạc 12 km về phía Tây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi du lịch Sapa, tìm hiểu thác Bạc và tiện thể ghé thăm nơi đây. Đây là con đèo khá quanh co nằm chênh vênh giữa lưng chừng núi mà điểm cao nhất của nó là Cổng Trời Sapa. Nơi đây nổi tiếng với khung cảnh nên thơ đẹp đẽ như ở thiên đường.



    Núi Hàm Rồng điểm đến của tour Sapa


    [​IMG]

    Nếu đã đến thác Bạc thì hãy ghé thăm núi Hàm Rồng nhé.

    Nếu đã khám phá xong thác Bạc bạn hãy di chuyển đi du lich Sapa đến với núi Hàm Rồng để tiếp tục chuyến du hí của mình nhé bởi nó hai địa điểm này khá gần nhau. Nếu bạn tò mò với cái tên “núi Hàm Rồng” thì hãy đến đây để tìm câu trả lời nhé. Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, xinh đẹp đến khó tin khiến bạn chỉ muốn ngắm nữa và ngắm mãi mà thôi. Bên cạnh đó, khu vườn sinh thái với hàng trăm loài hoa thi nhau khoe sắc sẽ khiến những bạn trẻ, đặc biệt là những cô gái.



    Thác Tình Yêu Sapa có khung cảnh thơ mộng


    Thác Tình yêu được biết đến là một trong những thác đẹp và thơ mộng nhất ở Sapa thu hút đông đảo du khách đến với tour du lịch Sapa đến tham quan, đặc biệt là những bạn trẻ. Thác Tình yêu tương đối dốc, cao khoảng 100m với những cột nước trắng xóa chảy từ trên cao xuống con suối Vàng khiến cho bất cứ ai đã được chứng kiến khung cảnh đẹp đẽ này đều không thể rời mắt.



    [​IMG]

    Khó có từ ngữ nào có thể lột tả hết được sự thơ mộng của nó.

    Thác tình yêu có vẻ đẹp kỳ vĩ, nếu đứng dưới chân thác nhìn lên cao bạn sẽ thấy mình thật nhỏ bé trước mẹ thiên nhiên. Nếu đến đây vào mùa hè, hình ảnh cầu vồng sặc sỡ hiện lên sau cơn mưa chắc chắn sẽ khiến các cặp đôi yêu nhau cảm thấy mình đang được đứng ở thiên đường của tình yêu. Thác Tình yêu có không khí vô cùng trong lành và mát mẻ, nếu bạn có ý định tìm một địa điểm du lịch Sapa để nghỉ ngơi thư giãn thì thác Tình yêu Sapa là một lựa chọn hoàn hảo.



    Nhà thờ đá Sapa


    Nhà thờ đá không chỉ là một địa điểm du lịch Sapa tham quan lý tưởng mà nó còn là địa điểm diễn ra nhiều hoạt động văn hóa truyền thống của các dân tộc. Từ khi được xây dựng đến nay, nhà thờ Sapa luôn là địa điểm diễn ra và giao lưu nhiều hoạt động văn hóa truyền thống của các dân tộc nơi đây. Vào mỗi tối thứ 7 tại đây sẽ diễn ra hoạt động sinh hoạt văn hóa của dân tộc thiểu số mà những du khách đến đây vẫn thường gọi với cái tên “chợ tình”.



    [​IMG]

    Nhà thời đá cổ Sapa nổi tiếng

    Hãy đến với tour du lich Sapa và hòa mình vào không khí của “chợ tình” cùng với những chàng trai cô gái nơi đây nào. Bạn sẽ được chứng kiến cảnh những cô gái chàng trai người Mông, người Dao… bên những chiếc váy xòe sặc sỡ màu sắc biểu diễn những điệu điệu nhảy, điệu xòe của dân tộc mình cùng với tiếng sáo, tiếng kèn tha thiết, vang vọng bên tai.

    Không chỉ vậy, đến với nhà thờ đá bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng những ngôi nhà cổ kính, rêu phong mà ở chốn phồn hoa đô thị bạn sẽ không bao giờ bắt gặp. Đó là một vẻ đẹp rất riêng, rất độc đáo với khung cảnh “nền cũ lâu đài bóng tịch dương”. Nếu ai đã từng đến đây một lần chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hình ảnh nhà thờ đá thoắt ẩn thoắt hiện trong màn sương trắng xóa mờ ảo.



    Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Sapa khi đi du lịch


    Sapa mùa nào cũng đông khách, để đảm bảo chuyến du lịch Sapa tháng 6 của bạn trọn vẹn và tiết kiệm bạn nên bỏ túi kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Sapa.



    Xác định nhu cầu, địa điểm để đặt khách sạn


    - Bạn cần phải xác định được lịch trình tour du lịch Sapa của mình. Bạn nên chọn những khách sạn ở gần như trung tâm của những nơi mình muốn đến tham quan để thuận tiện cho việc di chuyển nhất có thể.

    - Bên cạnh đó, là tùy thuộc vào khả năng tài chính của bản thân để có thể đặt phòng khách sạn giá rẻ trên Sapa.

    - Bạn cũng nên xem các review của những người đã từng đến Sapa, họ đã có kinh nghiệm đặt khách sạn ở Sapa để có thể chọn cho mình một nơi nghỉ ngơi ưng ý nhất.



    Các bước nên làm để đặt phòng khách sạn Sapa


    [​IMG]

    Hành trình đến với du lịch Sapa

    - Chú ý đến quy định đặt phòng và hủy phòng của khách sạn tại Sapa.

    - Xem địa điểm phòng có thuận tiện cho bạn đi tham quan hay những địa điểm bạn dự định đến, thuận tiện giao thông.

    - Thương lượng giá phòng khách sạn phù hợp để có mức giá tốt nhất.

    - Xem và lựa chọn phòng hợp lý rồi sau đặt phòng để tìm được phòng ưng ý nhất.

    - Bạn nên cân nhắc xem nhu cầu sử dụng phòng cho bao nhiêu người để thuê 1 phòng vừa đủ, tránh tốn kém.



    Một số mẹo nhỏ để đặt phòng khách sạn ưng ý


    - Tham khảo chất lượng dịch vụ khách sạn trên các website.

    - Đừng bỏ qua các khuyến mãi khi đặt phòng khách sạn tại Sapa.

    - So sánh chọn lọc kỹ càng để chọn được khách sạn ưng ý nhất.

    - Đừng quá ham rẻ, bạn sẽ chỉ chọn được những khách sạn kém chất lượng mà “tiền mất tật mang”.

    Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu những điểm đến thú vị mà bạn nên trải nghiệm khi đi tour Sapa tháng 6. Vậy, bạn còn chần chừ gì nữa, với những chia sẻ này, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến du lịch Sapa ấn tượng. Để có người chia sẻ cảnh đẹp, bạn có thể rủ thêm bạn bè hoặc người thân đi cùng luôn nha.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này