Khám Phá Vịnh Hạ Long Qua Những Khung Hình Độc Nhất

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 19/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Vịnh Hạ Long dù nhìn từ trên trời cao, trên đỉnh núi hay từ những hang động, bãi biển hoang sơ đều mang trong mình vẻ đẹp riêng biệt. Hãy cùng Du Lịch Việtkhám phá tour du lịch Hạ Long qua những khung hình tuyệt đẹp nhé.


    Vịnh Hạ Long độc đáo trong từng khung hình


    Hơn 500 năm trước, Vịnh Hạ Long được Nguyễn Trãi ca ngợi là “kỳ quan đá dựng giữa trời cao”. Di sản thiên nhiên độc đáo được Unesco công nhận nằm ở phía Đông Bắc nước ta là điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu. Vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long đã từng đi vào thơ ca, nhạc họa và nhiếp ảnh với những tác phẩm nổi tiếng.

    Nếu nhìn từ trên cao, Vịnh Hạ Long được ví như bức tranh thủy mặc với hàng ngàn đảo đá có dáng hình sống động. Có đảo giống như cặp gà trống gà mái nương tựa bên nhau qua hàng trăm năm, có đảo giống như chú rùa đang trong giấc ngủ, có đảo lại như ông sư đang tụng kinh giữa biển trời… Trong số hàng ngàn hòn đảo ở đây, có rất nhiều cái tên còn chưa được đặt.



    [​IMG]

    Bình minh ló rạng tạo nên vẻ đẹp rực rỡ trên Vịnh

    Suốt 4 mùa, vẻ đẹp của biển Vịnh Hạ Long vẫn tuyệt vời với màu xanh thẳm. Mùa xuân những đảo đá được bao phủ trong làn sương bạc bềnh bồng, mùa hè đảo đá trở nên rực rỡ hơn bởi cây cỏ và những nhành phong lan đơm hoa nở rộ.

    Khi hoàng hôn buông xuống trên mặt vịnh là lúc biển trời như được dệt bằng gam màu đỏ rực. Ban đêm, Vinh Ha Long lại mang vẻ đẹp huyền ảo, mặt nước như dát bạc trong những đêm trăng.

    Vịnh Hạ Long không chỉ đẹp với sắc nước mây trời, với những đảo đá mà còn tuyệt vời ở những hang động như động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, hang Sửng Sốt, hang Trinh Nữ, hồ Động Tiên...



    Kinh nghiệm chụp ảnh Vịnh Hạ Long


    Đi tour du lịch Vịnh Hạ Long, để có những bức hình độc nhất là điều không khó khăn bởi bạn có rất nhiều góc để chụp ảnh đẹp nơi đây.



    Chụp ảnh Vịnh Hạ Long từ trên cao


    Để quan sát toàn cảnh Vịnh Hạ Long, không gì tuyệt vời hơn là ngắm nhìn từ trên bầu trời cao. Bạn có thể thuê một chiếc thủy phi cơ để thỏa thích ngắm Vịnh từ độ cao 300m. Nhảy dù cũng là một lựa chọn hay nhưng cách này bạn không thể sử dụng máy ảnh.



    [​IMG]

    Vịnh Hạ Long từ trên cao

    Trong chuyến bay ngắn chỉ 25 phút bạn tha hồ ghi lại vẻ đẹp kỳ vĩ và hoang sơ của Vịnh Hạ Long. Hãy chuẩn bị thật kỹ các thiết bị để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào nhé.



    Chụp ảnh Vịnh Hạ Long từ cáp treo Nữ hoàng và vòng quay Mặt Trời


    Đây là 2 lựa chọn tốt nhất nếu bạn không đủ chi phí thuê thủy phi cơ khi đi tour du lich Ha Long. Cáp treo Nữ hoàng nối từ Bãi Cháy dọc tới đỉnh đồi Ba Đèo với trụ cao nhất là 188,88m. Từ độ cao này bạn có thể thu vào tầm mắt toàn bộ cảnh đẹp của Vịnh Hạ Long. Ngoài ra bạn có thể ngồi trên vòng quay Mặt Trời lớn nhất thế giới để có được bức ảnh đẹp.



    Chụp ảnh Vịnh Hạ Long từ đỉnh núi


    Nếu bạn là người ưa vận động thì núi Bài Thơ, núi Titop là lựa chọn hoàn hảo để săn ảnh du lịch Hạ Long. Núi Bài Thơ nằm trong lòng thành phố và bạn sẽ mất khoảng 30 phút để chinh phục dãy núi cao 200m này. Đường mòn lên núi tuy hơi trắc trở nhưng không phải quá khó đi. Nếu không biết đường, bạn hãy mạnh dạn hỏi người dân, họ sẽ nhiệt tình chỉ cho bạn. Hãy mang theo chiếc máy ảnh hoặc điện thoại tốt bởi bạn sẽ bắt gặp khung cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long ở đây.



    [​IMG]

    Vịnh Hạ Long nhìn từ núi Bà Thơ

    Để ngắm Vịnh Hạ Long từ núi Titop, bạn chỉ cần vượt qua 400 bậc thang từ bãi biển. Titop khá yên tĩnh và bạn có thể ngắm Vịnh ở một góc nhìn khác.



    Đừng quên những hang động


    Những hang động trong núi đá vôi chính là một phần cảnh đẹp không thể thiếu của tour Vịnh Hạ Long. Tuy nhiên chụp ảnh trong các hang đá cần một chút kỹ thuật nếu không bạn sẽ không thể ghi lại hết vẻ đẹp của các nhũ đá. Bạn có thể dành thời gian tại hang Đầu Gỗ với gần 2 triệu năm tuổi, động Thiên Cung huyền thoại với “vườn thượng uyển” đặc biệt.



    Chụp ảnh Vịnh Hạ Long không thể bỏ qua những bãi biển hoang sơ


    Những bãi biển ở trung tâm thường tập trung đông du khách, bạn sẽ khó để có bức ảnh đẹp. Lựa chọn tốt nhất khi đi tour Hạ Long là tìm đến những đảo nhỏ xung quanh vịnh với những bãi biển hoang sơ, yên tĩnh và tuyệt đẹp.



    [​IMG]

    Hãy tìm đến những bãi biển hoang sơ để có giây phút thư thái và những khung hình độc đáo

    Du Lịch Việt gợi ý cho bạn những bãi biển như Ngọc Vừng, Sơn Hào hay bãi tắm Ba Trái Đào. Không gian rộng lớn và ít người sẽ giúp bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn.
    Tùy vào chi phí cũng như sở thích, bạn hãy chọn cho mình những góc chụp thật tuyệt vời về Vịnh Hạ Long nhé. Tour du lịch Hạ Long của bạn sẽ trở nên trọn vẹn hơn nếu có được những trải nghiệm kỳ thú này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    nhìn ảnh đã thấy kì vĩ rồi
     

Chia sẻ trang này