Khám Phá Vinpearl Land Trong Kỳ Nghỉ Lễ 2/9 Ở Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 15/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch Phú Quốc lễ 2/9 là một gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang cần tìm một nơi để xả stress hiệu quả. Hòa mình vào biển trời xanh mát, không khí trong lành và khám phá Vinpearl Land – thiên đường giải trí đẳng cấp tại Phú Quốc sẽ giúp bạn thổi bay mọi mệt mỏi căng thẳng, và mang đến trải nghiệm đáng nhớ tại hòn đảo xinh đẹp này.

    Quần đảo lớn nhất Việt Nam – Phú Quốc cũng là nơi tọa lạc của thiên đường giải trí Vinpearl. Đây là nơi bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ 5 sao đẳng cấp, cũng như trải nghiệm khám phá những hoạt động vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời cực kỳ thú vị. Hãy cùng Du Lịch Việt đi khám phá du lich Phu Quoc le 2/9 và khám phá khu vui chơi đỉnh cao này nhé.


    Thử sức với những trò chơi cảm giác mạnh


    Có thể khẳng định, du lịch Phú Quốc lễ 2/9 là lựa chọn sáng suốt của những người ưa mạo hiểm, bởi Vinpearl Land chính là thiên đường dành cho các fan của các trò chơi cảm giác mạnh. Đặt chân tới Vinpearl, bạn sẽ được “chiêu đãi” bởi những trò chơi như đu quay vầng trăng, hay đĩa quay siêu tốc, cùng nhiều trò chơi khác có thể đáp ứng nhu cầu mà thỏa mãn “cơn khát” cảm giác mạnh của bạn.



    [​IMG]

    Đĩa quay khổng lồ - trò chơi dành cho các tín đồ cảm giác mạnh

    Với công nghệ hiện đại trên thế giới, cùng nhiều trò chơi ngoài trời không kém phần “gây sốc” khác, Vinpearl Land sẽ là nơi bạn có thể “so tài” gan dạ với bạn bè của mình trong chuyến đi tour du lịch Phú Quốc lễ 2/9. Nếu bạn muốn tự khám phá “giới hạn” của bản thân thì cũng hãy luôn yên tâm rằng, tất cả trò chơi tại đây đều được trang bị hệ thống an toàn chắc chắn và đảm bảo rồi nhé.



    Giải nhiệt cùng công viên nước Vinpearl


    Tour Phú Quốc lễ 2/9 khám phá Vinpearl land sẽ là điều tuyệt vời nhất mà bạn dành cho kỳ nghỉ của chính mình. Công viên nước Vinpearl luôn sẵn sàng giúp bạn đập tan cái nắng, giải nhiệt với những trò chơi độc đáo và thú vị mà bạn có thể nghĩ tới.



    [​IMG]

    Đường trượt lốc xoáy Tornado

    Khuôn viên của khu công viên nước này bao gồm một chuỗi các trò chơi dưới nước phù hợp với mọi lứa tuổi, cùng bãi tắm rộng rãi cho bạn những niềm vui và trải nghiệm vui nhộn bất tận giữa bao la đất trời. Lưu ý nhỏ là hãy chuẩn bị nạp đầy năng lượng để cháy hết mình với những trò chơi tại đây nhé.

    Công viên sẽ mở cửa từ 9h dến 18h, hãy tận hưởng khoảng thời gian này để khám phá hết những trò chơi độc đáo tại đây nhé. Đặc biệt, đến với công viên, bạn nhất định không nên bỏ qua đường trượt Tornado lốc xoáy cực đã, hay đường trượt nhiều làn và trượt siêu lòng chảo.



    Khám phá khu vui chơi trong nhà “siêu to khổng lồ”


    Tin vui cho những du khách tuổi teen khi lựa chọn tour du lich Phu Quoc le 2/9, khám phá công viên nước Vinpearl, đó là nơi đây chính là “thiên đường” dành cho các bạn.



    [​IMG]

    Khu vui chơi trong nhà với nhiều trò chơi đặc sắc tại Vinpearl Phú Quốc

    Với hơn 120 trò chơi điện tử đặc sắc như audition, đua xe,... hay những trò chơi công nghệ cao mới lạ như thế giới ảo 3D, vườn cổ tích, cùng hệ thống chiếu phim 5D với quy mô lên tới hàng trăm khách. Khu vui chơi trong nhà tại Vinpearl Land chắc chắn sẽ chiếm khá nhiều thời gian của bạn khi đi du lịch Phú Quốc lễ 2/9đấy nhé.


    Thưởng thức nhạc nước mãn nhãn


    Một điều tuyệt vời nữa mà bạn có thể trải nghiệm trong tour du lich Phu Quoc le 2/9 tới đây, đó chính là thưởng thức màn trình diễn nhạc nước đẳng cấp cực kỳ mãn nhãn. Với sự kết hợp khéo léo đầy nghệ thuật của ánh sáng, âm nhạc và nước, cảm nhận nhịp đập tim hòa cùng với vũ điệu nước, đây chính là điều mà bạn nhất định không nên bỏ qua tại Vinpearl Land.



    [​IMG]

    Trình diễn nhạc nước tại Vinpearl Land Phú Quốc

    Mỗi màn trình diễn sẽ diễn ra trong vòng 25 phút, bắt đầu từ 19h tối hàng ngày. Một lời khuyên nho nhỏ dành cho bạn, đó là nên đến trước khoảng 30 phút để tìm cho mình một vị trí đẹp nhất, vừa tránh được chen lấn khi màn diễn bắt đầu nhé.



    Lạc lối tại thủy cung Vinpearl


    Du lịch Phú Quốc 2/9 không thể không một lần thử “đi bộ giữa đại dương”, chiêm ngưỡng tới hơn 9000 sinh vật biển nơi thủy cung Vinpearl.



    [​IMG]

    Thủy cung Vinpearl Phú Quốc

    Nơi đây được biết đến là thủy cung có quy mô lớn cùng công nghệ hiện đại hàng đầu Việt Nam. Có tổng diện tích lên tới gần 5000m2, thủy cung được chia làm 3 khu vực, với 46 bể nước làm nơi sinh sống cho các loài: sinh vật nước ngọt (Rừng mưa nhiệt đới), sinh vật nước mặn (khu đại dương) và các loài bò sát (khu hang động). Cùng với khu đường hầm tại bể chính, chiều dài gần 100m và bao quanh là nước (được ngăn cách bởi kính) sẽ khiến bạn có cảm giác như đang đi bộ dưới đại dương cực thú vị.


    Khám phá phố ẩm thực


    Sau một ngày dài khám phá và vui chơi, chiếc bụng đói cồn cào và sự quyến rũ của các món ăn nơi phố ẩm thực chắc chắn sẽ khiến bạn phải nuốt nước miếng ừng ực.



    [​IMG]

    Những món ăn thơm ngon tuyệt đỉnh tại phố ẩm thực

    Đây sẽ là nơi bạn thỏa sức tận hưởng hương vị ngọt lành thơm ngon của những món hải sản ngon miệng, được chế biến từ nguyên liệu tươi rói tại Phú Quốc. Không những vậy, khu phố ẩm thực còn có những món ăn quê hương trứ danh, được chế biến bởi nhà hàng ẩm thực 3 miền. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình mà không lo ôm bụng đói vì lạ vị hay dị ứng thức ăn nữa nhé.



    Mở mang tầm mắt với Safari – vườn thú bán hoang dã tại Vinpearl


    Du lịch Phú Quốc lễ 2/9 cũng là cơ hội để bạn có thể trải nghiệm vườn thú bán hoang dã đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Đây là ngôi nhà sinh sống của nhiều động vật hoang dã đến từ các nơi trên thế giới, với thiết kế không gian gần với thiên nhiên nhất để đảm bảo bản năng sinh tồn tự nhiên của các loại động vật được giữ trọn vẹn.



    [​IMG]

    Ghé thăm Safari tại Vinpearl Phú Quốc

    Hai khu vực chính của Safari là Zoo và Safari. Một trải nghiệm cũng “cảm giác mạnh” không kém các trò chơi ngoài trời, đó là hình thức tham quan theo kiểu “nhốt người” giữa đàn thú hoang dã. Bạn sẽ được dạo chơi trong safari trong những chiếc xe được trang bị kín đáo và an toàn, “trà trộn” vào đàn thú hoang dã đang lang thang bên ngoài và tận mắt chiêm ngưỡng chúng ở khoảng cách gần nhất.

    Những thông tin trên đây hy vọng có thể giúp bạn hình dung được không gian vui chơi cực kỳ hấp dẫn tại Vinpearl Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc lễ 2/9 để được thả mình vào nước biển trong xanh, bờ cát trắng dài mịn và thỏa sức khám phá Vinpearl Land sẽ là lựa chọn cực kỳ sáng suốt cho kỳ nghỉ lễ của bạn. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn nhất trên hòn đảo ngọc này nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


  2. vozer_net

    vozer_net Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/4/2023
    Bài viết:
    2,748
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    88

Chia sẻ trang này