Khám Phá Vườn Quốc Gia Hoge Veluwe Nổi Tiếng Của Hà Lan

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 22/9/2020.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Tham quan với vé máy bay đi Hà Lan và khách du lịch sẽ có cơ hội tìm hiểu những điểm đến hấp dẫn và quyến rũ. Trong chuyến đi này khách tham quan cũng có thể tìm hiểu vườn quốc gia Hoge Veluwe - một điểm đến vô cùng tuyệt vời và thu hút.

    Vườn quốc gia Hoge Veluwe ở đâu?

    Vườn quốc gia Hoge Veluwe tọa lạc cách Arnhem khoảng 8km về hướng Bắc. Công viên này có diện tích bát ngát lên tới 13.750 mẫu Anh, đây là khu bảo tồn thiên nhiên lớn và nhiều chủng loại với khu rừng rậm, những đụn cát cao cùng phong cảnh đẹp. Công viên này do một người chủ tư nhân sở hữu và là công viên được bao quanh bí mật xung quanh.

    Hoge Veluwe được thành lập từ năm 1909 - 1923 trở thành khu dự trữ thiên nhiên bát ngát nhất khi chuyến du lịch Hà Lan. Tại đây còn hấp dẫn các bạn với hệ động vật hoang dã cùng nhiều loài chim quý hiếm. Trong khi khi ghé thăm công viên Hoge Veluwe khách tham quan còn được trải nghiệm đi bộ hoặc đi xe đạp trên những đoạn đường mòn ngắm cảnh.

    [​IMG]

    Đặt mua vé máy bay đi Amsterdam đến thành phố của những con kênh xinh đẹp và khám phá nhiều điều độc đáo

    Hòa mình cùng phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp

    chuyến du lịch vườn đất nước Hoge Veluwe các bạn sẽ được tìm hiểu phong cảnh thiên nhiên phong phú và nhiều chủng loại, đó là khu rừng nhiệt đới, rừng rậm và cồn cát tuyệt đẹp. Trong đó, tuyệt vời nhất là khu vực bao la với những cồn cát nổi tiếng có từ thời kỳ bỏ mạng. Bây giờ, nhiều khu vực trong vườn quốc gia này được xây dựng làm nơi chăn thả cừu.

    [​IMG]

    Mua vé máy bay đi Rotterdam và du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu những điều độc đáo và quyến rũ tại khi đến đây

    tìm hiểu thế giới động vật hoang dã

    Chơi gì ở Hoge Veluwe Hà Lan? Chuyến tham quan tìm hiểu khu vườn quốc gia nhiều người biết đến Hà Lan hành khách không chỉ được ngắm cảnh đẹp thiên nhiên mà còn được tìm hiểu thế giới động vật với hươu đỏ, lợn hoang, hươu trứng, cừu, mouflon. Nếu tới Hoge Veluwe vào mùa đông hành khách sẽ được khám phá về các loài chim quý như: Chim ưng Chaffinches, chim gõ kiến, chim cúc vạn thọ, chim ưng và nhiều loại nấm. Thời gian lý tưởng nhất để tìm hiểu động vật hoang dã khi đến đây là sáng sớm và đêm muộn, khách tham quan nên bố trí thời gian cho phù hợp. Kinh nghiệm là các bạn cũng nên chuẩn bị cho mình một tấm bản đồ khi tới công viên Hoge Veluwe để tránh bị lạc đường.

    Còn với những hành khách muốn khám phá về hệ thực vật thì khi đến đây chính là địa điểm lý tưởng với hơn 500 loài khác nhau. Trong đó, có nhiều loại quý hiếm như rêu, địa y và nấm. Khác biệt là cây bách xù, cây dâu, cỏ lùn lùn và cây lá kim, thông, đỗ quyên,cây sồi, cây rụng lá..

    [​IMG]

    Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đến với xứ cờ hoa và du khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thu hút và hấp dẫn

    Đi xe đạp hoặc dạo bộ ngắm cảnh

    tham quan vườn quốc gia Hoge Veluwe bạn còn được dạo bộ hoặc đi xe đạp để tìm hiểu khung cảnh thiên nhiên tại đây. Bạn có thể thuê xe đạp không tính tiền ở cổng của công viên, khách du lịch cũng có thể nhận xe đạp ở bảo tàng Kröller-Müller, Marchant Plein và Jachthuis Sint Hubertus.

    Còn nếu không muốn đi xe đạp khách du lịch có thể đi bộ tìm hiểu những tuyến đường đẹp. Chú ý, các tuyến đường ở đây được khắc ghi rõ ràng bằng các vạch gỗ, khách tham quan cũng có thể check-in cực đẹp ở đây. Những tuyến đường ở đây dài khoảng 3km - 8km với cảnh hai bên đường tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    Tham khảo giá vé máy bay sang Anh quốc và mua vé rẻ khách du lịch sẽ có cơ hội khám phá những điều độc đáo cùng với trải nghiệm khác biệt thu hút

    Bảo tàng Kröller-Müller và Vườn điêu khắc



    Bảo tàng Kröller-Müller được thành lập để lưu giữ những bộ sưu tập về nghệ thuật của vườn đất nước Hoge Veluwe từ thế kỷ 19 và 20. Bảo tàng được xây dựng từ năm 1938 tuyệt hảo với kiến tạo đặc trưng. Điểm nổi bật của bảo tàng này đó là bộ sưu tập gồm 275 bức tranh, sản phẩm điêu khắc và 4000 bản vẽ.

    [​IMG]

    Những chú ý khi tìm hiểu công viên Hoge Veluwe

    Nắm rõ rệt những xem xét dưới đây sẽ giúp khách tham quan có chuyến đi Hoge Veluwe tìm hiểu toàn vẹn hơn:

    - Khách sạn: Nếu muốn nghỉ ngơi tại vườn đất nước Hoge Veluwe bạn có thể tham khảo những khách sạn đẹp như: Hotel de Sternberg với tiêu chuẩn 4 sao có thiết kế lịch sự, có hồ bơi và vừa đủ tiện lợi. Bilderberg Hotel de Vanderkamp gần khu vực trung tâm, có phòng xông hơi và phục vụ bữa sáng. Hotel Buitenlust có vị trí dễ dàng, giá cả hợp lý, có phòng gia đình và đáp ứng bữa sáng. Grand Cafe Hotel Kruller phòng đẹp, vị trí trung tâm và có bữa sáng ngon miệng.

    - Ẳn uống: khách du lịch có thể thưởng thức những bữa ăn ngon tại công viên, có thể tự đáp ứng bữa ăn tại sân hiên của nhà hàng bao la. Bữa ăn trưa, bữa ăn nhẹ tại Monsieur Jacques Café-Restaurant thuộc bảo tàng Kröller-Müller hoặc thưởng thức các loại đồ uống ở Tea House Jachthuis Sint Hubertus.

    - Mua sắm: Trong vườn đất nước có shop buôn bán bày bán áo quần, đồ lưu niệm địa phương, đồ thủ công.

    - Cắm trại: Khuôn viên của vườn đất nước mênh mông phù hợp để cắm trại với đủ tiện nghi. Nếu đi theo nhóm đông người khách du lịch cũng có thể mang theo đồ dùng và đồ nướng, nước uống khi cắm trại.

    - Cách di chuyển tới vườn quốc gia Hoge Veluwe: Vườn đất nước có địa chỉ ở Koningsweg 17, Schaars Bergen, khách tham quan có thể đi bằng xe bus từ ga xe lửa Apeldoorn, bắt tuyến 108 đến Hoenderloo sau đó chuyển tuyến 106 đến Otterlo. Xe bus sẽ dừng tại công viên gần trung tâm và bảo tàng Kröller-Müller. Hoặc đi tàu hỏa tới Apeldoorn, đường bộ từ Arnhem và Apeldoorn với lối vào cổng công viên ở Schaarsbergen hoặc Otterlo, Hoenderloo.

    Mua vé máy bay vietnam airline đến với Hà Lan và khách du lịch sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thu hút và hấp dẫn cùng với các trải nghiệm thu hút cùng hoạt động hấp dẫn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    khám phá vườn quốc gia châu âu cũng rất thú vị
     

Chia sẻ trang này