Hà Nội: Khảo Sát: Công Nghệ Trị Nám Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi baonhi2367, 27/2/2017.

  1. baonhi2367

    baonhi2367 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/12/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thời đại công nghệ phát triển, chỉ cần lên google gõ một từ khóa là bạn có thể bị “lạc trôi” ngay trong hàng trăm quảng cáo, với vô vàn khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn. Tuy nhiên, “tiền nào của nấy”, tiền rẻ chưa chắc đã tốt, nhưng đổ một đống tiền vào công nghệ không tốt thì cũng “tiền mất tật mang”. Bài viết dưới đây là một khảo sát nhỏ về công nghệ trị nám nào tốt nhất hiện nay để các chị em có thêm kiến thức trị nám tận gốc bằng công nghệ.

    Một buổi chiều chủ nhật tìm tới Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt – địa chỉ được mệnh danh là số 1 về trị nám tại Hà Nội hiện nay, lắng nghe tư vấn về công nghệ trị nám Laser New Tech. Được mệnh danh là công nghệ trị nám- tàn nhang sô 1 Thế giới, Bích Nguyệt may mắn được sở hữu độc quyền máy móc và công nghệ Laser New Tech, được FDA Hoa Kỳ thẩm định về chất lượng và độ an toàn cho da.

    Laser New Tech sử dụng 3 bước sóng ánh sáng cực ngắn là 532nm, 694nm và 1064nm, có cơ chế tự tìm điểm nám và tiến sâu vào lớp thượng bì, phá tan tổ chức cấu trúc của melanin – nguyên nhân gây nám tàn nhang, giúp tiêu diệt tận gốc không để nám, tàn nhang quay trở lại. Không những vậy, Laser New Tech còn kích thích sự sinh sản collagen tự nhiên dưới da, giúp da mềm mịn, tái tạo và phục hồi tế bào, trể hóa làn da triệt để.

    Chính bởi vậy, sử dụng công nghệ Laser New Tech để trị nám là phương pháp tốt nhất, hiệu quả nhất hiện nay mà các bạn nên áp dụng!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi baonhi2367

Chia sẻ trang này