Khẩu Dâm Là Gì

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 12/7/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Khẩu dâm ( dirty talk ) là một trong những lời nói trong lúc quan hệ tình dục. Nhằm mục đích tăng thêm cảm giác hưng phấn, hứng thú khi quan hệ. Thường trong những cuộc “ yêu” những người biết cách sử dụng khẩu dâm sẽ tạo cảm hứng nhiều hơn những người chỉ rên hay la.

    Nhiều người hiện nay lại có suy nghĩ rằng khẩu dâm khi quan hệ chỉ dành cho những người có vấn đề về tâm sinh lý và không nên có những lời nói đồi bại trong quan hệ.

    Nhưng theo nghiên cứu từ các chuyên gia tình dục học cho biết, nếu nam và nữ giới biết vận dụng khẩu dâm đúng lúc, đúng thời điểm, một cách tinh tế thì nó sẽ trở thành món “vũ khí” lợi hại giúp cho cuộc “yêu” thêm phần hứng thú hơn. Từ đó, giúp cho tình cảm lứa đôi trở nên viên mãn hơn.


    HƯỚNG DẪN KHẨU DÂM CHO NAM VÀ NỮ GIỚI
    Các cặp đôi biết cách dirty talk luôn có đời sống tình dục viên mãn, cảm xúc thăng hoa hơn những cặp đôi theo trường phái im lặng khi lên giường.

    Học cách khẩu dâm sẽ giúp cho các cặp đôi trở nên gắn kết, gần gũi về thể xác lẫn tâm hồn. Dirty talk một cách khéo léo, tinh tế chính là chìa khóa để mở cửa đời sống tình dục mới mẻ, giàu cảm xúc.

    Để có những lời khẩu dâm quyến rũ hay gây kích thích đối phương chúng ta cần


    Giọng nói
    Không nên nói quá to hay quá nhỏ mà phải có chất giọng nhẹ nhàng, trìu mến và gợi tình gây kích thích lên đối phương. Nói chậm và thả cảm xúc vào từng câu nói khiến cho câu nói thêm gợi cảm. Không nên dùng giọng mạnh bạo hay nạt đối phương mà hãy cố gắng dùng giọng nói vô cùng cuốn và quyến rũ để đối phương hưng phấn

    [​IMG]
    Hướng dẫn khẩu dâm cho nam và nữ giới


    Âm thanh dịu dàng
    Khi “ yêu” phái nữ nên thường xuyên có những âm thanh rên khi cậu bé vừa được nhấp vào và tăng thêm mức độ dựa vào độ nhanh khi nhấp của đối phương, không nên la lên mà chỉ nên rên nhẹ nhàng bên tai đối phương. Kèm những hơi thở nhẹ nhàng khiến cho đối phương sẽ “ điên loạn” với bạn hơn và sẽ tăng thêm phần kích thích hơn.


    Sử dụng những lời khen
    Khi “dirty talk” không chỉ những lời nói thúc đẩy bạn tình mà chúng ta cần thêm những lời khen đến đối phương như : “nhìn anh thật quyến rũ khi trần trụi ở bên em”, “ nhìn em thật tuyệt vời”,.... chỉ cần vài câu khen nhẹ nhàng cũng đủ khiến đối phương điên đảo khi đang “yêu”.


    Khởi đầu bằng khẩu dâm
    Không chỉ trong những cuộc “yêu” mà khi khởi đầu cần có những câu nói yêu như : “ đến đây và chiếm trọn cơ thể em đi ; nhìn anh/em ngon quá anh/em sắp chịu không nổi rồi; cho phép anh dùng cậu bé thăm cô bé em một chút được không;....” chỉ cần vài câu nói nhẹ nhàng lúc bắt đầu cũng khiến cho đối phương bị kích thích rất nhiều.


    Đừng áp lực và e ngại
    Khi sử dụng khẩu dâm , chúng ta nên thoải mái nói những cảm xúc chân thật khiến cho đối phương được kích thích và tăng thêm gia vị khi quan hệ tình dục. Không có khẩu dâm nào sai, hay kì cục mà khi sử dụng khẩu dâm càng khiến cho những cuộc “yêu” có thêm phần thăng hoa hơn. Vì vậy, hãy áp dụng những khẩu dâm vào để có thể tăng thêm cảm xúc khi quan hệ tình dục


    NHỮNG LƯU Ý KHI KHẨU DÂM ĐỂ CÓ THỂ THĂNG HOA CẢM XÚC KHI LÀM CHUYỆN ẤY
    Để không gặp “tai nạn” khi khẩu dâm hãy đảm bảo cả hai đã tuân thủ ba nguyên tắc sau đây:


    “Dirty talk” thoải mái giữa 2 người
    Việc khẩu dâm sẽ có những người thích hoặc không thích không muốn làm. Vì vậy, khi sử dụng khẩu dâm cần phải hỏi ý kiến đối phương xem họ có thực sự thích thú không vì nếu gượng ép và khi họ không muốn sẽ khiến cho cuộc “yêu” rất nhàm chán, áp lực hay dẫn đến mất hứng giữa chừng


    Trao đổi các giới hạn
    Dù biết khẩu dâm rất tốt nhưng khi “yêu” sẽ có những lúc quá đà mà nói ra những câu khiến cho đối phương mất hứng. Vì vậy, để tránh trường hợp này cần phải trao đổi rõ những giới hạn câu mà cả đối phương và bản thân không muốn nghe khi khẩu dâm. Nếu như trong lúc làm chuyện ấy, đối phương có lỡ lời bạn nên nói nhẹ nhàng với đối phương rằng không thích những câu đó hoặc nếu đối phương còn cố tình nói thì hãy dừng lại cuộc chơi.

    [​IMG]
    Những điều cần lưu ý khi khẩu dâm


    Chọn cách nói khôn khéo
    Nên dùng những cách nói hay những từ ngữ nhẹ nhàng. Không nên dùng những từ quá thô bạo, khi dùng những từ quá thô bạo sẽ khiến cho đối phương có cảm giác bị xúc phạm và mất hứng trong cuộc yêu. Vì vậy, nên dùng những từ trong giới hạn cho phép, để khiến cuộc yêu ngày càng thêm phần hưng phấn.


    Học khẩu dâm qua phim
    Nên xem những bộ phim người lớn trước khi quan hệ tình dục và muốn sử dụng khẩu dâm vì đa phần trong các phim người lớn diễn viên thường dùng những câu khẩu dâm nghe rất kích thích và hưng phấn để có thể khơi gợi bạn đóng cùng. Trên phim ảnh, những diễn viên sẽ dùng những câu nói có giới hạn, nhẹ nhàng, gợi cảm,... từ đó bạn sẽ học được những câu khi nói khiến cho đối phương bạn mê mệt.


    Dựa theo cảm xúc
    Khi sử dụng khẩu dâm, các bạn cần nói dựa theo cảm xúc khi hưng phấn, lên đỉnh để có thể kích thích bạn tình. Nếu chỉ nói mà không dựa theo cảm xúc sẽ khiến câu nói trở nên cứng ngắt và mất hứng hơn. Từ đó, cũng có thể phát hiện được tiềm năng khẩu dâm của bạn.

    Rạch ròi trò chơi trên giường và đời thực

    Có những lời nói khi làm tình sẽ khiến cả hai cùng lên đỉnh, nhưng vẫn lời nói đó khi nói bên ngoài sẽ khiến người yêu và mọi người xung quanh khó chịu. Bạn có thể hư hỏng, tục tĩu trên giường nhưng hãy giữ bí mật đó cho hai người biết với nhau thôi nhé.

    Nguồn ** https://dakhoamientrung.vn/khau-dam-la-gi-huong-dan-khau-dam-cho-nam-va-nu-gioi.html

    Thông tin liên hệ : Phòng khám đa khoa miền trung
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    cac bạn có thể đọc tham khảo để cuộc sống vợ chồng tốt hơn
     

Chia sẻ trang này