Kinh nghiệm: Khâu May Thẩm Mỹ Tầng Sinh Môn Ở Đâu Tốt Nhất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi thanhthaobn, 19/6/2017.

  1. thanhthaobn

    thanhthaobn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/2/2017
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    May thẩm mỹ tầng sinh môn bao lâu mới lành

    Để giúp duy trì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sự hòa hợp trong đời sống vợ chồng là một trong những yếu tố rất quan trọng. Tuy nhiên sau khi sinh đẻ tầng sinh môn ở nữ giới có sự thay đổi ngày càng giãn rộng hơn gây ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng đời sống tình dục. Vì lí đó đó nhiều người đã hướng đến dịch vụ may thẩm mỹ tầng sinh môn nhưng lại lo lắng đến vấn đề may thẩm mỹ tầng sinh môn bao lâu mới lành?

    May thẩm mỹ tầng sinh môn bao lâu mới lành?

    Hầu hết các bà mẹ khi sinh thường đều trải qua thủ thuật cắt rạch tầng sinh môn, mặc dù âm đạo của phụ nữ sẽ tự động giãn nở trong quá trình mang thai những để giúp em bé dễ dàng đi ra ngoài tránh tình trạng ngạt, các bác sĩ sẽ rạch một một đường nhỏ ở tầng sinh môn và sẽ may lại bằng chỉ may thẩm mỹ. Tuy nhiên để giúp may thẩm mỹ tầng sinh môn nhanh lành phụ thuộc rất nhiều vào quá trình chăm sóc và giữ cho vùng may được sạch sẽ tránh tình trạng viêm nhiễm hay những biến chứng xấu có thể xảy ra.

    May thẩm mỹ tầng sinh chỉ là thủ thuật đơn giản, quá trình thực hiện trong khoảng thời gian từ 15 – 20 phút và trong quá trình thực hiện may tầng sinh được tiêm thuốc gây tê nên sẽ không thấy đau nhưng thời gian sau đó khi thuốc tê hết hiệu lực các mẹ sẽ cảm thấy hơi đau nhức, khó chịu trong người ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt. Tuy nhiên những cơn đau này sẽ biến mất nếu bạn thực hiện tốt việc chăm sóc.

    May thẩm mỹ tầng sinh môn bao lâu mới lành? Các bác sĩ cho biết, thủ thuật may thẩm mỹ tầng sinh môn sẽ hoàn toàn tự lành sau khoảng từ 2 – 3 tuần phụ thuộc vào từng cơ địa và quá trình chăm sóc của từng người . Tuy nhiên nếu trong thời gian này cơn đau kéo dài và xảy ra những hiện tượng bất thường như: chảy mủ, chảy máu, sưng tấy,… chị em cần liên hệ đến các bác sĩ chuyên khoa để kiểm tra lại vết may. Tuyệt đối không được tự ý mua sử dụng các loại thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ vì có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc.

    Để nhanh chóng hồi phục và bảo đảm tốt về sức khỏe thì việc chăm sóc vết may tầng sinh môn là điều quan trọng để tránh tình trạng xấu xảy ra ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em. Bên cạnh đó việc lo lắng về vấn đề may thẩm mỹ tầng sinh môn bao lâu thì lành thì vấn đề may tầng sinh môn giá bao nhiêu? Cũng là lo lắng của nhiều chị em trước khi quyết định thủ thuật này.

    May tầng sinh môn giá bao nhiêu?

    Hiện nay, có nhiều cơ sở, viện thẩm mỹ mọc lên ngày càng nhiều vì thế giá thẩm mỹ may tầng sinh môn ở mỗi cơ sở, địa chỉ làm đẹp sẽ có sự khác biệt về giá cả, chi phí. Khi đó may tầng sinh môn giá bao nhiêu nó sẽ phụ thuộc vào tình trạng tầng sinh môn, tay nghề, đội ngũ bác sĩ, kĩ thuật công nghệ thực hiện, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc,…

    Trong vô số cơ sở, địa chỉ thẩm mỹ may tầng sinh môn, phòng khám đa khoa Bảo Anh trở thành địa chỉ thẩm mỹ tầng sinh môn uy tín của nhiều chị em. Bởi chất lượng dịch vụ tốt, an toàn luôn được đảm bảo, chi phí may thẩm mỹ tầng sinh môn hợp lý, phù hợp với nguồn tài chính của khách hang hiện nay.



    Hiện nay phòng khám đa khoa Bảo Anh đang áp dụng phương pháp thẩm mỹ tầng sinh môn bằng công nghệ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm như an toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo, nhanh hồi phục,… Chỉ 1 lần thực hiện thủ thuật các chị em sẽ luôn đảm bảo được hiệu quả.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhthaobn
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này