Toàn quốc: Khi Bị Huyết Áp Thấp Nên Uống Gì?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hunghygroup, 11/7/2018.

  1. hunghygroup

    hunghygroup Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/5/2018
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nếu huyết áp cao là một “sát thủ thầm lặng” thì huyết áp thấp cũng là một “kẻ thù đáng gờm”. Huyết áp thấp có thể gây suy nhược cơ thể, suy tuyến giáp trạng, suy tuyến thượng thận, viêm tuỵ mạn tính, v.v.

    Huyết áp thấp là gì?
    Huyết áp thấp là một trạng thái bệnh lý thường gặp nhiều ở phụ nữ (hơn 30 lần so với đàn ông) khi trị số huyết áp tâm thu và huyết áp tâm trương dưới 90mmhg và 60mmHg hoặc giảm hơn 20mmHg so với trị số huyết áp trước đó.

    [​IMG]

    Huyết áp thấp thường không tìm được căn nguyên của bệnh, hay gặp ở phụ nữ trong tuổi dậy thì, sau khi sinh con và giai đoạn mãn kinh. Ngoài ra, huyết áp thấp còn gặp trong các bệnh suy tuyến giáp trạng, viêm tuỵ mạn tính, viêm đại tràng, suy tuyến thượng thận và dạ dày kéo dài gây suy nhược cơ thể.

    Sử dụng máy đo huyết áp điện tử để biết bất thường hay ổn định

    Khi bị huyết áp thấp nên uống gì?

    Khi huyết áp thấp xảy ra, cần phải nhanh chóng đưa huyết áp trở về chỉ số bình thường, sau đó có biện pháp điều trị duy trì để tránh tái phát. Về cơ bản, việc xử lý triệt để nguyên nhân và điều trị mang tính toàn diện là điều quan trọng. Các biện pháp chữa huyết áp thấp có thể là dùng thuốc và không dùng thuốc.

    Nước chính là thức uống cần thiết cho người mắc huyết áp thấp. Để huyết áp ổn định tăng lên, nên dùng các đồ uống có chất kích thích như cà phê, chè đặc, nước sâm. Theo đó là duy trì 3-4 bữa/ngày để tiếp thu nguồn dinh dưỡng đều đặn và hợp lý.

    Ngoài ra, sử dụng máy đo huyết áp cũng là một biện pháp hữu hiệu giúp kiểm tra sức khỏe thường xuyên tốt hơn. Một điều rất quan trọng với người bị huyết áp thấp là nên thăm khám kiểm tra sức khỏe định kỳ 6 tháng/lần để phát hiện sớm những vấn đề mà có hướng điều chỉnh ngay từ đầu.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hunghygroup
  2. hunghygroup

    hunghygroup Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/5/2018
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Địa chỉ công ty là ở đâu b ơi?
     
  3. hunghygroup

    hunghygroup Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/5/2018
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Thương hiệu Medismart với trên 30 năm kinh nghiệm, nổi tiếng với dòng sản phẩm đo đường huyết cao cấp. Sản phẩm máy đo đường huyết mà hãng này nghiên cứu và tung ra thị trường là máy đo đường huyết Sapphire Plus được ứng dụng công nghệ điện hóa tiên tiến dẫn đầu thế giới và những ưu điểm vượt trội trong việc theo dõi đường huyết như cho kết quá chính xác, nhanh chóng, thân máy chắc chắn, gọn nhẹ và dễ sử dụng.


    [​IMG]

    Máy đo đường huyết Sapphire Plus là sản phẩm lý tưởng để đo đường huyết tại nhà

    • Sapphire Plus là sản phẩm cải tiến mới không sử dụng mã code que thử. Mang đến sự tiện ích và dễ sử dụng cho người dùng.
    • Sapphire Plus được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Thụy Sĩ.
    • Cho kết quả nhanh, độ chính xác cao, tin cậy.
    • Máy Sapphire Plus sử dụng que thử tự động lấy lượng máu rất nhỏ 0.6µl (microliter) ở vùng lấy máu tự chọn (cánh tay hoặc bàn tay). Máy đo đường huyết Sapphire có thể đo trong phạm vi từ 20 - 630mg/dl (1.1-35mmol/l).
    • Kết quả sẽ hiển thị rõ trên màn hình LCD trong 5 giây.
    • Tự báo lỗi khi lượng máu không đủ
    • Với bộ nhớ lưu trữ được 480 lần đo.
    • Chỉ dùng 1 pin 3V duy nhất
    • Sản phẩm có chức năng tự động tính kết quả trung bình cho 7 ngày, 14 ngày và 28 ngày
    • Thân máy chắc chắn, nhẹ và dễ sử dụng.
    • Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, phù hợp để mang theo khi đi xa, tiện lợi mọi lúc, mọi nơi.
    Với thiết kế nhỏ ngọn, máy đo đường huyết Sapphire Plus cho phép theo dõi đường huyết bất cứ thời điểm nào trong ngày giúp phòng ngừa và kiểm soát hậu quả của việc tăng đường huyết quá cao hay hạ quá thấp để điều chỉnh mức đường huyết cho phù hợp, nhờ đó mà giảm được các biến chứng của bệnh đái tháo đường.

    [​IMG]

    Hãy để máy đo đường huyết Sapphire Plus làm người bạn đồng hành trong gia đình bảo về sức khỏe bạn trước những biến chứng nguy hiểm từ bệnh đái tháo đường.

    Thông số kỹ thuật
    • Dải đo: 20 ~ 630mg/dL
    • Thời gian đo: 5 giây
    • Bộ nhớ: 480 kết quả thử.
    • Điều kiện vận hành:
    - Nhiệt độ: Nhiệt độ: 100C ~ 400C (500F ~1040F)

    - Độ ẩm liên quan: R.H < 90%

    • Mẫu máu: 0.6 μl (Mẫu máu từ ngón, cánh tay và bàn tay)
    • Tỉ lệ hồng cầu (Hct): 30 ~ 55 %
    • Nguồn điện: 1 pin CR2032
    • Tuổi thọ pin: Hơn 1.000 lần thử.
    • Trọng lượng: 58 gram không kể pin
    [​IMG]

    Bộ thiết bị bao gồm

    • Bóp đựng
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Máy đo đường huyết Sapphire Plus
    • Bút lấy máu
    • Kim lấy máu (10 kim)
    • Que thử (10 que)
    • Que kiểm tra máy
    • 1 pin CR2032
    Video Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Đo Đường Huyết Sapphire Plus



    [​IMG] HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


    Công ty TNHH Đầu Tư & Công Nghệ Hùng Hy

    - 239-241 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q.Gò Vấp, Tp. HCM

    - 28 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM

    - Số 21 Ngõ 37/2 Phố Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Và hệ thống cửa hàng, đại lý rộng khắp toàn quốc.

    - Hotline: (028) 7309 44 99 - 0985 9999 29
     
  4. hunghygroup

    hunghygroup Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/5/2018
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Có nhiều bạn thắc mắc tại sao cân nặng của mình lại có sự thay đổi khác nhau giữa các lần đo. Một trong những nguyên nhân dẫn đến sai số đó là do bạn đo cân nặng vào khoảng thời gian không hợp lý. Dưới đây là một số thời gian bạn nên đo cân nặng để có kết quả chính xác nhất.

    Sau khi luyện tập thể thao, khoảng 1-2 tiếng

    Thường sau mỗi lần luyện tập thể thao, các bạn thường cân để kiểm tra cân nặng. Tuy nhiên chỉ số cân nặng giảm trừ lúc này gần như tương đương với lượng nước có thể bạn bị tiêu hao. Vì thế để có kết quả chính xác bạn nên đợi 1 đến 2 tiếng, khi đã hoàn tất quá trình vần động, mời xác định được trọng lượng.

    http://sieuthiyte.com.vn/can-suc-khoe-dien-tu/ Trang thông tin về cân y tế gia đình

    [​IMG]

    Sau bữa ăn, từ 2-4 tiếng

    Sau khi bạn ăn, thức ăn cần phải chuyển hóa vì thế bạn cân ngay sau bữa ăn sẽ không có kết quả chính xác. Sau giờ ăn, cơ thể bạn có thể mất đi lượng cân nặng vào tạm thời nhờ nhiều hoạt động khác nhau, do đó hayc chờ ít nhất 2 tiếng sau khi ăn no rồi mới cân nặng.

    Sau khi tắm, thưc giãn

    Hãy để cơ thể bạn thoải mái, thức giãn trước khi xác cân nặng. Ngoài giữ tâm lý thoái mái, bạn cũng cần chứ ý đến việc lựa chọn trang phục, để xác định cân nặng chính xác hơn.

    http://sieuthiyte.com.vn/nhiet-ke-dien-tu/ Trang thông tin về nhiệt kế điện tử

    Sau những ngày kinh nguyệt

    Trong giai đoạn kinh nguyệt, dáng vóc chị em thường mệt mỏi, người có vẻ nặng nề hơn một chút, bởi lượng nước chúng ta tích lũy vào cơ thể. Do đó, không nên xác định cân nặng trong thời gian này, hãy để sau những ngày kinh nguyệt.



    [​IMG]

    Dùng cân nặng ở nhà

    Dùng chung cân nặng tại phòng gym hay ở một số nơi khác, khiến chỉ số kết quả không thuyết phục do chất lượng cân hoặc cân bị trục trặc.. Do đó hãy dùng chiếc cân cá nhân tại nhà và bào thời điểm phù hợp để xác định cân nặng của bạn.

    http://sieuthiyte.com.vn/nhiet-ke-hong-ngoai/ Trang thông tin về nhiệt kế hồng ngoại

    Bên trên là một số thời điểm giúp bạn xác định được cân nặng của mình chính xác nhất. Việc xác định đúng cân nặng sẽ rất tốt cho quá trình giảm cân của bạn.
     
    thuhangpham thích bài này.
  5. hunghygroup

    hunghygroup Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/5/2018
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Các bạn nên đầu tư ngay từ khi còn trẻ đừng để về già sức khỏe yếu mới nhận thức được nha
     
  6. hunghygroup

    hunghygroup Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/5/2018
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nhiệt kế điện tử đo trán với với các ưu điểm tốt, hiện tại được với những gia đình Chọn lựa sử dụng. Tuy vậy nhưng, đây là loại nhiệt kế khá đặc thù Vậy cho nên để có Hiệu quả đo chuẩn xác, khi áp dụng các bạn cần có thông tin về sản phẩm này.
    những điều cần biết khi sử dụng nhiệt kế điện tử đo trán

    Nhiệt kế điện tử đo trán hoạt động dưới tác động của tia hồng ngoại vì thế nên dễ dàng tận dụng, an toàn cho người sử dụng. Đo nhiệt độ nhanh chóng, chuẩn xác, độ tin cậy cao. Bên cạnh đó có chế độ báo sốt thông minh, có Bộ nhớ lưu trữ kết quả thành công giúp người sử dụng có thể theo dõi được tình hình nhiệt độ trong công việc điều trị. Đặc biệt dễ thực hiện thì nó có một điểm nổi bật mà ít nhiệt kế có được đó là nó có trình độ đo bề mặt.
    [​IMG]
    Thiết bị có cấu tạo gồm hai Bộ GDĐT phận chính. Phía đầu của thiết bị là phần cảm biến. Bộ GDĐT phận này còn thực hiện tiếp nhận bước sóng của cơ thể. Tiếp đến là một màn hình LCD nằm trên thân của nhiệt kế. Đây chính là nơi hiện thị kết quả thành công nhiệt độ đo. Ngoài ra, dòng sản phẩm này thường có thêm nút điều chỉnh để đo những môi trường nhiệt khác nhau như như đo nhiệt độ môi trường.
    Nhiệt kế đo trán có chính xác không?
    Về cơ bản,, nhiệt kế đo trán có độ chuẩn xác cao vì thế nên được với các bệnh viện, phòng khám áp dụng.Tuy nhiên, để có được Hiệu quả đo chính xác nhất thì bạn phải tuân thủ các nhu cầu của nhà sản xuất trong các sách hướng dẫn tận dụng kèm căn cứ.

    [​IMG]
    Nhiệt kế đo trán loại nào tốt nhất hiện nay?
    những thương hiệu nhiệt kế điện tử) hàng đầu ngày bao gồm Boso, Omron, Microlife và Beurer. Tùy vào điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng, những bạn có thể Chọn lựa loại nhiệt kế cho phù hợp.
    Bên trên là một số thông tin chia sẻ về nhiệt kế điện tử đo trán. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho những bạn.
     
  7. hunghygroup

    hunghygroup Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/5/2018
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nhiệt kế điện tử đo trán với với các ưu điểm tốt, hiện tại được với những gia đình Chọn lựa sử dụng. Tuy vậy nhưng, đây là loại nhiệt kế khá đặc thù Vậy cho nên để có Hiệu quả đo chuẩn xác, khi áp dụng các bạn cần có thông tin về sản phẩm này.
    những điều cần biết khi sử dụng nhiệt kế điện tử đo trán

    Nhiệt kế điện tử đo trán hoạt động dưới tác động của tia hồng ngoại vì thế nên dễ dàng tận dụng, an toàn cho người sử dụng. Đo nhiệt độ nhanh chóng, chuẩn xác, độ tin cậy cao. Bên cạnh đó có chế độ báo sốt thông minh, có Bộ nhớ lưu trữ kết quả thành công giúp người sử dụng có thể theo dõi được tình hình nhiệt độ trong công việc điều trị. Đặc biệt dễ thực hiện thì nó có một điểm nổi bật mà ít nhiệt kế có được đó là nó có trình độ đo bề mặt.
    [​IMG]
    Thiết bị có cấu tạo gồm hai Bộ GDĐT phận chính. Phía đầu của thiết bị là phần cảm biến. Bộ GDĐT phận này còn thực hiện tiếp nhận bước sóng của cơ thể. Tiếp đến là một màn hình LCD nằm trên thân của nhiệt kế. Đây chính là nơi hiện thị kết quả thành công nhiệt độ đo. Ngoài ra, dòng sản phẩm này thường có thêm nút điều chỉnh để đo những môi trường nhiệt khác nhau như như đo nhiệt độ môi trường.
    Nhiệt kế đo trán có chính xác không?
    Về cơ bản,, nhiệt kế đo trán có độ chuẩn xác cao vì thế nên được với các bệnh viện, phòng khám áp dụng.Tuy nhiên, để có được Hiệu quả đo chính xác nhất thì bạn phải tuân thủ các nhu cầu của nhà sản xuất trong các sách hướng dẫn tận dụng kèm căn cứ.

    [​IMG]
    Nhiệt kế đo trán loại nào tốt nhất hiện nay?
    những thương hiệu nhiệt kế điện tử) hàng đầu ngày bao gồm Boso, Omron, Microlife và Beurer. Tùy vào điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng, những bạn có thể Chọn lựa loại nhiệt kế cho phù hợp.
    Bên trên là một số thông tin chia sẻ về nhiệt kế điện tử đo trán. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho những bạn.
     
  8. hunghygroup

    hunghygroup Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/5/2018
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nhiệt kế điện tử, cặp nhiệt độ, nhiệt kế hồng ngoại, đo nhiệt độ,
     
  9. hunghygroup

    hunghygroup Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/5/2018
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]
    Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn nhiệt kế điện tử nào để cặp nhiệt độ cho cơ thể. Vậy bạn hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau đây để đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé!

    Nhiệt kế điện tử là gì?
    Nhiệt kế điện tử là thiết bị y tế được dùng để đo thân nhiệt vào những lúc nhiệt độ cơ thể tăng cao bằng tia hồng ngoại một cách nhanh chóng và chính xác.

    [​IMG]

    Ưu điểm của nhiệt kế điện tử:

    • Thời gian hiển thị kết quả nhanh chỉ từ 1 giây đến tối đa 2 phút.
    • Thao tác đơn giản, dễ sử dụng, thuận tiện mang theo.
    • Màn hình LCD hiện đại, hiện kết quả rõ.
    • Đo tại nhiều vị trí: trán, tai, nách, miệng, hậu môn.
    • Độ an toàn cao khi sử dụng.
    Lựa chọn nhiệt kế điện tử như thế nào?
    Bạn có thể chọn mua nhiệt kế điện tử dựa vào các ưu điểm của máy để tìm được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân. Máy nhiệt kế phải đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, có thời gian bảo hành và sửa chữa an toàn.

    Máy đo nhiệt độ điện tử Bosotherm Medical của Đức có ưu điểm là nhanh chóng, chính xác, do làm việc dưới tác động của tia hồng ngoại nên dễ dàng sử dụng, an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, máy có chế độ báo sốt thông minh, có bộ nhớ lưu trữ kết quả giúp người sử dụng có thể theo dõi được tình hình nhiệt độ trong quá trình điều trị. Nhiệt kế điện tử đo trán ngoài những ưu điểm nổi bật như nhanh chóng, chính xác, đơn giản, dễ thực hiện thì máy còn một điểm nổi bật mà ít nhiệt kế có được đó là nó có khả năng đo bề mặt.

    [​IMG]
     
  10. hunghygroup

    hunghygroup Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/5/2018
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Việc tránh xa những thực phẩm dưới đây, sẽ hỗ trợ tốt cho việc điều trị bệnh thoái hóa cột sống, các bạn cùng tìm hiểu nhé.

    Bệnh thoái hóa cột sống nên tránh xa thực phẩm nào
    Những loại thực phẩm bệnh thoái hóa cột sống nên tránh xa

    – Thực phẩm chế biến sẵn, nhiều giàu mỡ, cay nóng: Đồ ăn nhanh, đồ ăn nhiều giàu mỡ như xúc xích, dăm bông, gà rán, khoai tây chiên…là những món ăn nhanh không tốt cho sức khỏe nếu bạn dùng thường xuyên. Đây là những món ăn nhiều cholesterol – một loại chất béo trong máu từ đó làm ảnh hưởng tới sức khỏe đặc biệt là những người bị bệnh viêm khớp, tim mạch… hạn chế đồ cay và nước sốt nhiều gia vị. Có thể ăn thịt nhưng nên chọn các loại thanh đạm như thịt gà, cá và hạn chế tối đa những thực phẩm giàu tinh bột như bánh mì, mì, bún… Chú ý cắt giảm lượng muối trong thức ăn.

    [​IMG]

    – Các loại đồ uống có cồn: Đồ uống có cồn như bia rượu là những loại đồ uống khuyến cáo người bệnh tuyệt đối không được dùng trong quá trình điều trị bệnh.

    – Các chất kích thích: Các chất kích thích như thuốc lá là những thứ người bệnh cần tránh xa. Theo một nghiên cứu cho biết, tỷ lệ người hút thuốc lá mắc các bệnh xương khớp như thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, đau lưng, thoát vị đĩa đệm cao hơn nhiều so với những người không hút thuốc.

    – Thực phẩm giàu chất đạm: Các loại thực phẩm giàu đạm như thịt chó, thịt bò, các loại thịt màu đỏ…người bệnh cũng nên hạn chế bởi các chất có trong đồ ăn này có thể khiến tình trạng viêm cột sống thêm nghiêm trọng hơn từ đó khiến việc trị bệnh trở nên khó khăn hơn.

    [​IMG]

    Một số thông tin chia sẻ về những loại thực phẩm bệnh nhân thoái hóa cột sống không nên ăn. Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn.Lưu ý, để kiểm soát tốt bệnh thoái hóa đốt sống cổ, bệnh nhân cần kết hợp điều trị giữa việc uống thuốc với dinh dưỡng, tập luyện và đặc biệt sử dụng thêm đai lưng cột sống..
     
  11. yeucuty888

    yeucuty888 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2015
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    53
    Điểm thành tích:
    28
    Đồ ăn nhanh, đồ ăn nhiều giàu mỡ như xúc xích, dăm bông, gà rán, khoai tây chiên…là những món ăn nhanh không tốt cho sức khỏe nếu bạn dùng thường xuyên
     
  12. hunghygroup

    hunghygroup Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/5/2018
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Những bác sĩ chuyên môn thường xuyên nên duy trì cân nặng lý tưởng để phòng ngừa bệnh tật và để không bị ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Vậy như thế nào là cân nặng lý tưởng? Xin mời tham khảo nội dung bài viết dưới đây.
    Như thế nào là cân nặng lý tưởng?

    Cân nặng lý tưởng của mỗi người khác nhau, nhưng nhìn chung được xác định dựa trên cân nặng và chiều cao còn gọi là chỉ cố khối cơ thể (BMI). Chỉ số BMI được chia dựa khu vực với người châu Á và châu Âu. Chỉ số BMI được áp dụng với người châu Á thì khoảng 18.1 đến 22.5, từ 23 trở lên được coi là thừa cân, béo phì, chỉ số dưới 18 được coi là thiếu cân.
    >>>> những sai lầm trong điều trị huyết áp cao dễ dẫn đến đột quỵ
    [​IMG]
    Lưu ý
    • Chỉ số BMI chỉ là chỉ số đánh giá ở mức tương đối, nó không hề bao quát và tìm hiểu đánh giá được tất cả về bạnbao gồm thói quen, mức độ tập luyện, cuộc sống, tạng người,…
    • Cân nặng thường không khá ổn định nó có thể xê xích trong khoảng 1 đến 2kg nhất là sau bữa ăn..
    Cách duy trì cân nặng lý tưởng
    • Có chế độ dinh dưỡng khoa học, ăn với các rau xanh, hoa quả tươi, hạn chế ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ, có cồn…
    • Dành thời giờ tập luyện thể chất mỗi hiện giờ, ít nhất 30 phút một hiện giờ
    • Uống đủ nước, hạn chế căng thẳng mệt mỏi, thức khuya…
    • Thường xuyên kiểm tra cân nặng bằng cân sức khỏe tại nhà.
    [​IMG]
    Một số thông tin chia sẻ về cân nặng lý tưởng là gì. Hi vọng các kiến thức trên hữu ích cho những bạn.
    Thông tin thêm cho bạn: các bạn muốn mua cân sức khỏe vì thế nên Chọn lựa các thương hiệu nổi tiếng như Boso, Camry, Omron…và mua tại các đơn vị bán hàng chất lượng.
    http://sieuthiyte.com.vn/can-suc-khoe-dien-tu/ Trang thông tin về cân y tế gia đình
     
  13. hunghygroup

    hunghygroup Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/5/2018
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Mua cân sức khỏe điện tử Beurer tại Hà Nội ở đâu chính hãng, chất lượng, chi phí cả hợp lý nhất?
    Cân sức khỏe điện tử Beurer
    đã được với các người Chọn lựa tin dùng vì độ chính xác cũng như uy tín của cân. Nhưng bạn lại phân vân ở Hà Nội có những cửa hàng nào? Những nhà phân phối nào? Đang phân phối sản phẩm cân điện tử Beurer chính hãng tại Hà Nội? Chỗ nào bán cân điện tử giá thành hợp lý và chính hãng. &Amp;Hellip;Để giúp khách hàng có thể mua được sản phẩm cân chính hãng chất lượng , Hiệu quả. Hôm nay hoicongso.com sẽ giúp bạn mua được sản phẩm uy tín , giá thành hợp lý và giúp bạn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn một cách xuất sắc nhất nhé.
    Cân sức khỏe điện tử Beurer được phân phối tại Bigmua. Bigmua là một nhà phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình chính hãng, uy tín của thương hiệu Beurer với giá cả cực mềm. Một trong cân sức khỏe điện tử của Beurer bạn có thể chọn cân sức khỏe điện tử mặt kính Beurer giá cả vừa hợp lí ( <500K), chính hãng chất lượng. Hoicongso.com sẽ giúp bạn điểm qua một số tính năng vượt trội của cân mặt kính Beurer giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhé:
    1. Màn hình cân sức khỏe mặt kính Beurer được thực hiện bằng mặt kính cường lực, chịu được trọng lượng lơn, màn hình LCD dễ giải thích .
    2. Chịu được trọng lượng lớn ( trọng lượng tối đa 150 kg)
    3. Áp dụng bằng pin, dễ dàng trong quy trình tháo lắp thay pin
    4. Tuy được làm bằng mặt kính, nhưng vẫn được thiết kế chống trơn trượt nên rất an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.
    5. Kiểu dáng thiết kế sang trọng, tinh tế.
    Khi bạn mua cân sức khỏe điện tử Beurer ở Bigmua mỗi dược sĩ được bảo hành 2 năm. Còn chần chừ gì mà không mua cho gia đình mình cân sức khỏe điện tử Beurer nữa.
    Liên hệ đặt hàng ngay và được đọc miễn phí về sản phẩm nhé
     
  14. hunghygroup

    hunghygroup Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/5/2018
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Bệnh có nguyên nhân chủ yếu Xuất điểm từ khác biệt quá trình hoặc lối sống hàng hiện nay . Dùng thuốc Tây y để khám chữa bệnh lý sẽ là biện pháp được áp dụng phổ biến nhưng thường gây ra một số tác dụng phụ không ý muốn . Do đó người bệnh bị thoát vị đĩa đệm tốt nhất nên kết hợp với chương trình giảm đau đơn giản tại nhà.
    >>> Tham khảo : Đai kéo giãn cột sống lưng
    Cột sống của con người bao gồm 24 đốt sống. Khoảng giữa mỗi 2 đốt sống được chèn các đĩa đệm có tác dụng nâng đỡ, giảm xóc cho phần xương sống khi con người hoạt động và giúp toàn Bộ GDĐT cơ thể cử động nhịp nhàng, trơn tru. Nguyên nhân thoát vị đĩa đệm là do nhân nhầy của đĩa đệm nằm giữa các đốt sống lưng bị trượt ra ngoài. Khi chất nhầy này nhô ra phía ngoài qua chất xơ bao quanh bên ngoài đĩa đệm, nó gây áp lực lên tủy sống hoặc những rễ dây thần kinh bao quanh, gây ra các cơn đau đơn thường xuyên.
    Phương pháp giảm đau do thoát vị đĩa đệm tại nhà

    Trong các trường hợp thoát vị đĩa đệm nhẹ, có một số phương pháp điều trị đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Châm cứu, nắn khớp, quá trình những bài tập thể dục hoặc tận dụng bài thuốc Đông y là chương trình giảm đau Thành công mà không gây ra những tác dụng phụ như phẫu thuật hoặc sử dụng thuốc Tây y.
    Giảm đau bằng rèn luyện thể dục thể thao

    Mỗi ngày nay bệnh nhân vì thế nên dành 30 phút sáng, chiều để tập luyện thể dục, thể thao. Điều này sẽ giúp hỗ trợ chữa trị những bệnh như đau lưng, thoát vị đĩa đệm rất kết quả thành công .
    Ngoài ra, người bệnh bị thoát bị đĩa đệm có thể kết hợp bơi lội hàng hiện nay . Bơi lội không chỉ giúp tăng cường thể lực, sự dẻo dai của cơ thể mà thật ra còn rất phù hợp để hỗ trợ điều trị những bệnh liên quan đến các cơ, gân, xương khớp. Nó giúp giảm áp lực tác động lên phần đĩa đệm bị lồi ra, từ đó giảm cơn đau nhức nhanh chóng.
    Một số bài tập giảm đau do thoát vị đĩa đệm

    Bài tập co giãn phần xương cột sống:
    Động tác 1:

    Nằm thẳng trên giường hay trên một mặt phẳng. Hai đầu gối co lên, hai bàn chân đặt trên mặt phẳng đó, điều chỉnh sao cho phần xương cột sống thắt lưng chạm xuống mặt sàn, hóp bụng. Rèn luyện trong khoảng 15-20 phút.
    [​IMG]
    Động tác 2:
    Nằm thẳng, co hai đầu gối, hóp bụng, lấy sức nâng mông lên cao, 2 tay để thẳng, chú ý thẳng phần lưng. Khi cơ thể mỏi bệnh nhân có thể nghỉ ngơi, quay về trạng thái ban đầu, sau đó tiếp tục làm tương tự.
    [​IMG]
    Động tác 3: Bài tập kéo dãn cơ dựng sống thắt lưng
    Nằm ngửa, hai chân thẳng. Sau đó, co một chân lên, chân kia vẫn duỗi thẳng, hai tay đan lại trước gối, kéo từng chân ép sát đùi vào bụng, giữ lại 5 giây. Trở về tư thế khởi đầu. Hành nghề lại động tác này cho chân kia. Lặp lại từ 10 đến 15 lần cho mỗi bên.
    [​IMG]
    Động tác 4: Bài tập xoay cột sống khi nằm ngửa
    Tư thế nằm ngửa, co hai chân, tay bám vào cạnh giường. Nghiêng hai đầu gối về một bên ở mức tối đa trong khi lưng vẫn nằm sát trên mặt giường, ngừng khoảng 5 giây. Sau đó đưa hai đầu gối về vị trí ban đầu và nghiêng sang bên đối diện. Lặp lại từ 15 đến 20 lần.
    [​IMG]
    Động tác 5: Bài tập xoay cột sống khi nghiêng người:
    Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay chống nạnh, nghiêng người qua phải rồi qua trái và trở về làm việc ở thẳng. Việc từ 15 đến 20 lần như vậy.
    [​IMG]
    Nguồn : http://amthucdinhduong.vn/bai-thuoc...iup-giam-dau-do-thoat-vi-dia-dem-tai-nha.html
     
  15. hunghygroup

    hunghygroup Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/5/2018
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
  16. hunghygroup

    hunghygroup Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/5/2018
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Để giảm cân Hiệu quả , an toàn, không gây hưởng đến sức khỏe, những bạn cần phải lưu ý một số điểm dưới đây.
    Một số lưu ý khi giảm cân

    Để có việc giảm cân có Thành công , mọi người cần lưu ý một số điểm dưới đây
    Giữa quy trình vận động cơ thể và ăn kiêng thì hầu như chúng ta cần chú ý trách nhiệm ăn kiêng trong giảm cân. Điểu đó có tính nội quy hơn so với thực hiện vận động cơ thể. Ngoài 2 yếu tố trên, những phương tiện khác cũng chỉ là các biện pháp hổ trợ.
    [​IMG]
    Lưu ý trong chế độ ăn uống
    • Không nên đặt mục tiêu giảm cân trong 1 tuần, 1 tháng mà mỗi đợt giảm cân phải kéo dài ít nhất 3 tháng, với mục tiêu mỗi tuần giảm 500gr, nếu được như thế là đã Hiệu quả .
    • Luôn có sẵn thực ăn để ăn khi thèm ăn hoặc đói, không được nhịn đói hoặc để bụng bị đói đến mức đụng cái gì cũng ăn.
    • Ghi lại các gì mình đã ăn, tập tính khối lượng calo đã tiêu hao trong ngày. Để từ đó thấy được mức nguy hiểm của quá trình ăn quà vặt
    • Hạn chế các món ăn hoặc các bữa ăn ngoài chương trình như tiệc tùng, liên hoan hay chỉ là vài hạt đậu phộng, vài cái bánh nhỏ.
    • Ẳn nhiều rau trong quy trình giảm cân, Tuy thế nhưng vì thế nên lưu ý trong quá trình ăn trái cây nhất là các loại có vị ngọt.
    • Tránh xa các món chiên, quay, da, đồ lòng, mỡ hành, hành phi, nếu có thể tự chủ bản thân được thì chỉ dùng thử 1 miếng và chỉ 1 mà thôi.
    • Lưu ý trong nhiệm vụ ăn chay, do Đa số đều chứa một lượng chất béo, chất bột đường khá cao.
    • Uống nhiều nước, mỗi hiện nay nên uống từ 3 – 4 lít nước lọc. Nên uống nước trước bữa ăn và ngay khi ngủ dậy.
    • Chế độ ăn hợp lý bao gồm nhiệm vụ giảm năng lượng ăn vào nhưng phải đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, bằng cách giảm ăn những thức ăn giàu năng lượng như cơm, bánh mì, bánh ngọt, chè…. Hãy dùng chén dĩa nhỏ, ăn chậm, nhai kỹ khi ăn, hay dừng ăn ngay khi cảm thấy no nhưng không được nhịn ăn hoặc bỏ bữa.
    • Trong quy trình ăn uống hợp lý, người ăn kiêng còn phải giảm lượng chất béo nhất là chất béo có nguồn gốc động vật.
    [​IMG]
    Lưu ý trong chế độ tập luyện
    • Khi có mức thời gian rảnh, nên chọn thực hiện làm rõ sách, báo, đi dạo, tập trang điểm… thay cho quá trình nấu nướng hay đi mua thức ăn.
    • Bước thứ hai để giảm cân đạt kết quả là cần tích cực vận động cơ thể một cách đều đặn và thường xuyên từ 30 – 60 phút mỗi ngày, qua công việc đi Bộ GDĐT , chạy Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo , đạp xe, thể dục thẩm mỹ… sẽ giúp giảm cân hay duy trì được trọng lượng cần.
    Một số thông tin chia sẻ về lưu ý trong giảm cân, để có được một thân hình hoàn hảo như ý. Hi vọng các thông tin trên hữu ích cho những bạn.
     
  17. hunghygroup

    hunghygroup Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/5/2018
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
  18. Heyo

    Heyo Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    20/10/2015
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    18
    em note lại để về hướng dẫn mẹ em tập ạ
     
  19. hunghygroup

    hunghygroup Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/5/2018
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Đối với các gia đình có trẻ nhỏ thì cặp nhiệt độ là thiết bị không hề thiếu có trong nhà, vì cha mẹ có thể thường xuyên theo dõi được nhiệt độ cơ thể của những bé nhà mình, nhất là khi bé bị ốm. Các bậc cha mẹ cũng cần phải tìm hiểu đánh giá cách đó nhiệt độ cho trẻ sơ sinh sao cho đúng để hiểu các bé có bị ốm hoặc không?

    Khi nào bạn vì thế nên đo nhiệt độ cho bé

    • Khi có những dấu hiệu dưới đây, cha mẹ vì thế nên tiến hành xác định nhiệt độ cho bé để hiểu bé nhà mình có bị ốm hay không
    • Khi thấy trẻ nhỏ thở nhanh, bất thường, chậm hoặc khi thở phát ra âm thanh
    • Bé hắt hơi và ho, chảy nước mũi
    • Trẻ nhỏ bỏ ăn, kéo tai, ưỡn người và quấy khóc.
    • Có dấu hiệu nôn mửa, tiêu chảy, phân có màu, mùi bất thường và người bé nhợt nhạt
    Đo nhiệt độ cho trẻ chuẩn xác nhất

    Trên Thực tại, thường xuyên sử dụng nhiệt kế để kiểm tra nhiệt độ cho trẻ nhà mình, nhưng không phải bậc cha mẹ nào cũng biết cách đo nhiệt độ chính xác cho trẻ nhỏ.
    Nhiệt độ bình thường của trẻ sơ sinh là 36,5 đến 37,5 độ C. Bạn có đo độ ở nách, ở hậu môn hoặc ở tai của bé.
    => Nhiệt độ trung bình của cơ thể trẻ sơ sinh:
    • Đo ở hậu môn 36,6 – 38 độ C
    • Đo ở tai 35,8 – 38 độ C
    • Đo ở miệng 35,5 – 37,5 độ C
    • Đo ở nách 34,7 – 37,3 độ C
    Cách đo nhiệt độ trẻ sơ sinh ở hậu môn

    Cặp nhiệt độ ở hậu môn được các bác sĩ chỉ định cho các bé dưới 3 tháng tuổi. Với nhóm bé nhũ nhi, đo nhiệt độ ở hậu môn sẽ cho Thành công chuẩn xác nhất. Khi đo nhiệt độ ở hậu môn cha mẹ cần chú ý những điểm sau
    • vì thế nên chọn mua nhiệt kế hậu môn có cái đầu nhọn linh hoạt, tay cầm rộng để nhiệt kế đi vào hậu môn của trẻ vài cm là được.
    • Khi đo nhiệt độ, lưu ý rửa sạch đầu nhọn của nhiết kế với chất tẩy rửa chuyên dụng và nước ấm sau đó lau khô
    • Giữ bé nằm trong lòng mẹ, úp bụng xuống dưới, mông hướng lên trên để tiện cho quá trình đo. Cũng có thể để bé đặt ngửa, đo nhiệt độ cho bé cũng tương tự như cách thay tã, bạn nhấc hai chân bé lên và kẹp nhiệt kế vào hậu môn
    • Đưa đầu nhọn vào mậu môn con, chừng khoảng 1,3-2,5 cm là được, quan sát không thấy đầu nhọn nhiệt kế thì dừng lại, nếu không sẽ làm bé bị thương.
    • Thấy tín hiệu nhiệt độ hoàn thành, rút nhiệt kế và bắt đầu giải thích kết quả thành công , đo trong vòng 1 phút, nhiệt độ ở hậu môn chính là thân nhiệt của bé.
    • áp dụng nhiệt kế xong, vệ sinh sạch sẽ, lau khô và cất.
    Trong quy trình đo, có các bé thoải mái khi đo nhiệt độ ở hậu môn, nhưng có những bé tuyệt đối không chịu, chống đối, bạn có thể chuyên sang cách đo nhiệt độ ở nách cho con.
    [​IMG]
    Hình ảnh: Cách đo nhiệt độ cho trẻ ở hậu môn

    Cách đo nhiệt độ cho bé ở nách

    Đây là phương pháp dễ nhiệm vụ và thuận lợi hơn so với đo ở hậu môn. Thế nhưng , kết quả thành công của nó sẽ kém chuẩn xác so hơn với các phương pháp khác. Số đo nhiệt độ ở nách thấp hơn so với ở hậu môn chừng 0.5 độ.
    => những lưu ý khi đo nhiệt độ ở nách bé
    • Để có kết quả thành công chính xác , trước khi đo cha mẹ nhớ vẩy nhiệt độ xuống 35.5 độ ( với máy điện tử thì bấm nút cho đến lúc có số 0)
    • Khi đặt ống nhiệt vào nách của bé, đảm bảo kẹp đúng giữa phần da, chờ có tín hiệu của máy mới làm rõ kết quả thành công và cộng thêm 0.5 độ C để có được thân nhiệt trung tâm .
    [​IMG]Hình ảnh: Đo nhiệt độ trẻ sơ sinh ở nách

    Cách đo nhiệt độ cơ thể trẻ sơ sinh ở tai

    Trong chương trình đo nhiệt độ, thì phương pháp này ít gây khó chịu cho bé, Hiệu quả nhanh hơn và ít nguy hiểm. Tuy nhiên , trong quy trình đo, số đo có thể dao động nếu cha mẹ không đặt đúng vị trí.
    => Lưu ý khi đo nhiệt độ ở tai trẻ
    Đặt bé ở tư thế ngồi thẳng trực , những bé dưới 1 tuổi ống tai xu thế hướng ra trước, do đó khi đo phải kéo vành tai hướng ra sau so với lỗ tai. Còn nhiều bé trên 1 tuổi thì ống tai có xu hướng, chúi xuống vì thế nên khi đo kéo vành tai lên trên. Nhiệt độ hai bên tai không giống nhau, do đó phải đo một bên nhất định.
    các lưu ý khi đo nhiệt độ cho trẻ sơ sinh

    • Nhiệt độ cơ thể buổi chiều của trẻ thường cao hơn buổi sáng. Nên chọn thời gian đo cố định như sáng sớm hoăc chập tối.
    • Nếu phát hiện trẻ có hiện tượng sốt trước khi đi khám cần ghi chép hiện giờ , thời giờ và nhiệt độ đo cụ thể để cung cấp cho bác sĩ
    • Không nên đo nhiệt độ cơ thể qua miệng trẻ qua miệng như người lớn bởi vì trẻ vừa chào đời quá bé, khoang miệng cũng nhỏ nên dễ gây nguy hiểm
    Một số cách xử lý thân nhiệt bất thường ở trẻ

    • Sau khi đo nhiệt độ cho trẻ xong, tuy vào trường hợp các mẹ có thể đưa ra những bước xử lý thích hợp.
      Nếu nhiệt độ của bé thấp 36,5 độ C thì bạn cần ủ ấm ngay cho trẻ sơ sinh.
    • Nếu nhiệt độ cơ thể cao hơn 37,5 độ C, bé đang bị nóng. Cho nên để bé ở nơi thoáng mát, bỏ bớt chăn cũng như quần áo dày, lau mát, cho trẻ bú với các hơn, uống thêm nước nếu cần và theo dõi nhiệt độ cho trẻ
    • Nếu nhiệt độ cao hơn 38 độ C nghĩa là trẻ đang bị sốt. Mẹ cần lau mát ngay và dùng thuốc hạ sốt và sớm đưa trẻ đến khám và điều trị tại các cơ sở y tế.
    các loại nhiệt kế thường dùng đo nhiệt độ cho bé

    Trước đây, nhiệt kế thủy ngân thường được sử dụng, nhưng loại này ngày nay ít dùng vì trong quá trình đó, không cẩn thận hành nghề vỡ thủy ngân sẽ gây độc hai cho trẻ.
    ngày nay , cha mẹ thường sử dụng nhiệt kế cho bé để đo nhiệt độ cho trẻ bởi các loại nhiệt kế này cho kết quả thành công nhanh, chuẩn xác, dễ sử dụng.
    [​IMG]
    Hình ảnh: Nhiệt kế đầu dẻo Bosotherm Plex

    Một số loại nhiệt kế cho bé dùng phổ biến như Nhiệt kế đầu dẻo Bosotherm Plex ( đo nách, hậu môn, miệng), nhiệt kế điện tử đo ở trán MC-720, Nhiệt kế đo tai MC-510….
    Nguồn :https://dailungcotsonghunghy.wordpr...iet-do-co-the-tre-so-sinh-do-nhiet-do-cho-be/
     
  20. hunghygroup

    hunghygroup Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/5/2018
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Đối với các gia đình có trẻ nhỏ thì cặp nhiệt độ là thiết bị không hề thiếu có trong nhà, vì cha mẹ có thể thường xuyên theo dõi được nhiệt độ cơ thể của những bé nhà mình, nhất là khi bé bị ốm. Các bậc cha mẹ cũng cần phải tìm hiểu đánh giá cách đó nhiệt độ cho trẻ sơ sinh sao cho đúng để hiểu các bé có bị ốm hoặc không?

    Khi nào bạn vì thế nên đo nhiệt độ cho bé

    • Khi có những dấu hiệu dưới đây, cha mẹ vì thế nên tiến hành xác định nhiệt độ cho bé để hiểu bé nhà mình có bị ốm hay không
    • Khi thấy trẻ nhỏ thở nhanh, bất thường, chậm hoặc khi thở phát ra âm thanh
    • Bé hắt hơi và ho, chảy nước mũi
    • Trẻ nhỏ bỏ ăn, kéo tai, ưỡn người và quấy khóc.
    • Có dấu hiệu nôn mửa, tiêu chảy, phân có màu, mùi bất thường và người bé nhợt nhạt
    Đo nhiệt độ cho trẻ chuẩn xác nhất

    Trên Thực tại, thường xuyên sử dụng nhiệt kế để kiểm tra nhiệt độ cho trẻ nhà mình, nhưng không phải bậc cha mẹ nào cũng biết cách đo nhiệt độ chính xác cho trẻ nhỏ.
    Nhiệt độ bình thường của trẻ sơ sinh là 36,5 đến 37,5 độ C. Bạn có đo độ ở nách, ở hậu môn hoặc ở tai của bé.
    => Nhiệt độ trung bình của cơ thể trẻ sơ sinh:
    • Đo ở hậu môn 36,6 – 38 độ C
    • Đo ở tai 35,8 – 38 độ C
    • Đo ở miệng 35,5 – 37,5 độ C
    • Đo ở nách 34,7 – 37,3 độ C
    Cách đo nhiệt độ trẻ sơ sinh ở hậu môn

    Cặp nhiệt độ ở hậu môn được các bác sĩ chỉ định cho các bé dưới 3 tháng tuổi. Với nhóm bé nhũ nhi, đo nhiệt độ ở hậu môn sẽ cho Thành công chuẩn xác nhất. Khi đo nhiệt độ ở hậu môn cha mẹ cần chú ý những điểm sau
    • vì thế nên chọn mua nhiệt kế hậu môn có cái đầu nhọn linh hoạt, tay cầm rộng để nhiệt kế đi vào hậu môn của trẻ vài cm là được.
    • Khi đo nhiệt độ, lưu ý rửa sạch đầu nhọn của nhiết kế với chất tẩy rửa chuyên dụng và nước ấm sau đó lau khô
    • Giữ bé nằm trong lòng mẹ, úp bụng xuống dưới, mông hướng lên trên để tiện cho quá trình đo. Cũng có thể để bé đặt ngửa, đo nhiệt độ cho bé cũng tương tự như cách thay tã, bạn nhấc hai chân bé lên và kẹp nhiệt kế vào hậu môn
    • Đưa đầu nhọn vào mậu môn con, chừng khoảng 1,3-2,5 cm là được, quan sát không thấy đầu nhọn nhiệt kế thì dừng lại, nếu không sẽ làm bé bị thương.
    • Thấy tín hiệu nhiệt độ hoàn thành, rút nhiệt kế và bắt đầu giải thích kết quả thành công , đo trong vòng 1 phút, nhiệt độ ở hậu môn chính là thân nhiệt của bé.
    • áp dụng nhiệt kế xong, vệ sinh sạch sẽ, lau khô và cất.
    Trong quy trình đo, có các bé thoải mái khi đo nhiệt độ ở hậu môn, nhưng có những bé tuyệt đối không chịu, chống đối, bạn có thể chuyên sang cách đo nhiệt độ ở nách cho con.
    [​IMG]
    Hình ảnh: Cách đo nhiệt độ cho trẻ ở hậu môn

    Cách đo nhiệt độ cho bé ở nách

    Đây là phương pháp dễ nhiệm vụ và thuận lợi hơn so với đo ở hậu môn. Thế nhưng , kết quả thành công của nó sẽ kém chuẩn xác so hơn với các phương pháp khác. Số đo nhiệt độ ở nách thấp hơn so với ở hậu môn chừng 0.5 độ.
    => những lưu ý khi đo nhiệt độ ở nách bé
    • Để có kết quả thành công chính xác , trước khi đo cha mẹ nhớ vẩy nhiệt độ xuống 35.5 độ ( với máy điện tử thì bấm nút cho đến lúc có số 0)
    • Khi đặt ống nhiệt vào nách của bé, đảm bảo kẹp đúng giữa phần da, chờ có tín hiệu của máy mới làm rõ kết quả thành công và cộng thêm 0.5 độ C để có được thân nhiệt trung tâm .
    [​IMG]Hình ảnh: Đo nhiệt độ trẻ sơ sinh ở nách

    Cách đo nhiệt độ cơ thể trẻ sơ sinh ở tai

    Trong chương trình đo nhiệt độ, thì phương pháp này ít gây khó chịu cho bé, Hiệu quả nhanh hơn và ít nguy hiểm. Tuy nhiên , trong quy trình đo, số đo có thể dao động nếu cha mẹ không đặt đúng vị trí.
    => Lưu ý khi đo nhiệt độ ở tai trẻ
    Đặt bé ở tư thế ngồi thẳng trực , những bé dưới 1 tuổi ống tai xu thế hướng ra trước, do đó khi đo phải kéo vành tai hướng ra sau so với lỗ tai. Còn nhiều bé trên 1 tuổi thì ống tai có xu hướng, chúi xuống vì thế nên khi đo kéo vành tai lên trên. Nhiệt độ hai bên tai không giống nhau, do đó phải đo một bên nhất định.
    các lưu ý khi đo nhiệt độ cho trẻ sơ sinh

    • Nhiệt độ cơ thể buổi chiều của trẻ thường cao hơn buổi sáng. Nên chọn thời gian đo cố định như sáng sớm hoăc chập tối.
    • Nếu phát hiện trẻ có hiện tượng sốt trước khi đi khám cần ghi chép hiện giờ , thời giờ và nhiệt độ đo cụ thể để cung cấp cho bác sĩ
    • Không nên đo nhiệt độ cơ thể qua miệng trẻ qua miệng như người lớn bởi vì trẻ vừa chào đời quá bé, khoang miệng cũng nhỏ nên dễ gây nguy hiểm
    Một số cách xử lý thân nhiệt bất thường ở trẻ

    • Sau khi đo nhiệt độ cho trẻ xong, tuy vào trường hợp các mẹ có thể đưa ra những bước xử lý thích hợp.
      Nếu nhiệt độ của bé thấp 36,5 độ C thì bạn cần ủ ấm ngay cho trẻ sơ sinh.
    • Nếu nhiệt độ cơ thể cao hơn 37,5 độ C, bé đang bị nóng. Cho nên để bé ở nơi thoáng mát, bỏ bớt chăn cũng như quần áo dày, lau mát, cho trẻ bú với các hơn, uống thêm nước nếu cần và theo dõi nhiệt độ cho trẻ
    • Nếu nhiệt độ cao hơn 38 độ C nghĩa là trẻ đang bị sốt. Mẹ cần lau mát ngay và dùng thuốc hạ sốt và sớm đưa trẻ đến khám và điều trị tại các cơ sở y tế.
    các loại nhiệt kế thường dùng đo nhiệt độ cho bé

    Trước đây, nhiệt kế thủy ngân thường được sử dụng, nhưng loại này ngày nay ít dùng vì trong quá trình đó, không cẩn thận hành nghề vỡ thủy ngân sẽ gây độc hai cho trẻ.
    ngày nay , cha mẹ thường sử dụng nhiệt kế cho bé để đo nhiệt độ cho trẻ bởi các loại nhiệt kế này cho kết quả thành công nhanh, chuẩn xác, dễ sử dụng.
    [​IMG]
    Hình ảnh: Nhiệt kế đầu dẻo Bosotherm Plex

    Một số loại nhiệt kế cho bé dùng phổ biến như Nhiệt kế đầu dẻo Bosotherm Plex ( đo nách, hậu môn, miệng), nhiệt kế điện tử đo ở trán MC-720, Nhiệt kế đo tai MC-510….
    Nguồn :https://dailungcotsonghunghy.wordpr...iet-do-co-the-tre-so-sinh-do-nhiet-do-cho-be/
     

Chia sẻ trang này