Thông tin: Khi Bị Mắc Bệnh Đau Thần Kinh Tọa Nên Kiêng Gì

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hoang1101, 27/11/2017.

  1. hoang1101

    hoang1101 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/8/2017
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Không nên ăn gì khi bị đau dây thần kinh tọa là thắc mắc của nhiều bệnh nhân khi bị mắc chứng bệnh này. Đau dây thần kinh tọa khiến cho người bệnh cảm thấy khó khăn trong sinh hoạt, ngoài việc điều trị thì việc sử dụng thực phẩm cũng là điều mà nhiều người bị bệnh quan tâm giúp hỗ trợ và điều trị bệnh một cách hiệu quả.

    Nên kiêng gì khi bị đau dây thần kinh tọa.
    Chào mọi người chồng mình vừa đi khám, bác sĩ kết luận bị mắc đau dây thần kinh tọa có cho thuốc điều trị, mình hỏi có cần kiêng gì không. Ông chồng mình lại quên không hỏi bác sĩ, mình cũng không biết làm sao mong chương trình và mọi người giải đáp giúp mình nên kiêng ăn gì khi bị đau dây thần kinh tọa ?
    [​IMG]

    Nếu không sử dụng những thực phẩm phù hợp sẽ khiến cho bệnh ngày càng nặng thêm, vậy khi bị mắc bệnh đau dây thần kinh tọa nên kiêng gì tốt cho sức khỏe?
    Đọc thêm: Cách chữa bệnh viêm khớp gối

    1. Thực phẩm chứa muối cao.
    Những thực phẩm có chứa hàm lượng muối cao là nững thực phẩm mà người bị đau dây thần kinh tọa cần tránh, nhằm tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì vậy bạn nên hạn chế lượng muối trong các bữa ăn hằng ngày.

    2. Các loại thịt đỏ và hải sản
    Các loại thịt đỏ và những loại hải sản như bò, dê, cừu, gà là những thực phẩm có nhiều đạm, người bệnh cần nên tránh để tránh bệnh đau nhiều hơn, hạn chế những thực phẩm trên nếu như không muốn bị căn bệnh này hành hạ.

    3. Đồ ăn nhiều dầu mỡ.
    Các món ăn được chế biến chứa nhiều dầu mỡ, mỡ động vật. khiến tăng khả năng phản ứng và gây viêm cho cơ thể dẫn đến tình trạng đau dữ dội và kéo dài khó dứt. Ngoài ra ăn nhiều mỡ còn khiến cho cơ thể tích tụ một hàm lượng cholesterol cao dẫn đến nguy cơ bị tim mạch và rối loạn chuyển hóa.
    Đánh giá: TPCN cốt thoái vương chữa bệnh gì.

    [​IMG]

    4. Đồ ăn nhanh, đồ ăn đóng hộp.
    Đồ ăn nhanh, đồ ăn đóng hộp rất tiện dụng đặc biệt là đối với người bận rộn, thế nhưng những loại đồ ăn đóng hộp thường chứa nhiều muối gây kích thích các triệu chứng đau dây thần kinh tọa. Lâu dần sẽ ảnh hưởng đến thần kinh.

    5. Chất kích thích.
    Rượu bia, thuốc lá là những chất kích thích có hại đối với cơ thể con người, những chất này khiến lượng canxi trong cơ thể bị giảm, khiến cho các xương khớp khó lành, thúc đẩy phản ứng viêm và gây mắc bệnh về tim mạch.

    Trên đó là 5 nhóm thực phẩm người bị mắc bệnh đau dây thần kinh tọa nên kiêng, ngoài ra bạn cũng nên bổ sung một số thực phẩm như B6, B9, B12, các loại vitamin như C, axit béo omega 3 rất tốt đối với cơ thể.
    Nguồn: Đau thần kinh tọa kiêng ăn gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoang1101
    Đang tải...


Chia sẻ trang này