Hà Nội: Khi Mua Nhà Trung Tâm Không Còn Là Xu Hướng

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi annguyen312, 23/9/2016.

  1. annguyen312

    annguyen312 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/7/2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Với mức giá 14,7 - 16 triệu/m2 cùng với chính sách hỗ trợ cho vay vô cùng thuận lợi: Hỗ trợ vốn vay đến 70% giá trị căn hộ, thời gian vay đến 15 năm, lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao căn hộ, ân hạn nợ gốc 36 tháng. Sẽ mang lại cơ hội sở hữu căn hộ cho bất cứ ai có nhu cầu.

    Thống kê thị trường bất động sản tháng 8/2016 cho thấy, phân khúc nhà phố tầm trung tại thị trường Hà Nội được chú trọng và phát triển mạnh mẽ. Hầu hết các dự án được săn đón đều xây dựng ở ngoại ô thành phố và có đường đi vào trung tâm thuận tiện.
    [​IMG]

    Điển hình như dự án chung cư Gemek Premium của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội - Geleximco, với không gian sống xanh kiểu mới, mức giá tốt nhưng không tách rời khỏi tiện ích hiện đại đã tạo ra một hiện tượng trên thị trường cuối năm 2015.

    Được thừa hưởng các tiện ích của khu đô thị có quy mô 135ha như: hệ thống trường học, công viên cây xanh, trung tâm y tế, TTTM, liền kề khu vui chơi giải trí Thiên Đường Bảo Sơn và các khu du lịch, vui chơi - giải trí khác nằm ở phía Tây Hà Nội như Đồng Mô, Suối Hai, Ngọc Liệp, Làng Văn Hóa các dân tộc Việt Nam, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Đại học quốc gia Hà Nội...Nhờ đó, Gemek Premium hứa hẹn sẽ trở thành nơi lý tưởng cho cuộc sống của gia đình bạn, mọi thứ bạn cần như đang trước cửa nhà bạn.

    Với mức giá 14,7 - 16 triệu/m2 cùng với chính sách hỗ trợ cho vay vô cùng thuận lợ chung cư Gemek Premium : Hỗ trợ vốn vay đến 70% giá trị căn hộ, thời gian vay đến 15 năm, lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao căn hộ, ân hạn nợ gốc 36 tháng. Sẽ mang lại cơ hội sở hữu căn hộ cho bất cứ ai có nhu cầu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi annguyen312
    Đang tải...


  2. annguyen312

    annguyen312 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/7/2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Cục Đăng ký buôn bán (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) vừa ban bố chi tiết về tình hình tổ chức ra đời mới 9 tháng năm 2016. Trong đó, ngành BĐS gây bất ngờ trong cuộc chạy đua có mặt trên thị trường công ty mới.
    Theo Cục Đăng ký buôn bán, trong 9 tháng đầu năm 2016, tỷ lệ đơn vị ra đời mới nâng cao ở hồ hết các lĩnh vực. Trong đó, ngành buôn bán BĐS dẫn đầu mang hơn 2.160 công ty, tăng tới 99,1% so sở hữu cùng kỳ. Lượng vốn đăng ký của đơn vị BĐS cũng nâng cao mạnh lên 242,5% so có cộng kỳ 2015.
    [​IMG]
    Trong 9 tháng năm nay, cả nước mang thêm 81.451 đơn vị ra đời mới mang số vốn đăng ký là 629.094 tỷ đồng, nâng cao 19.2% về số tổ chức và nâng cao 49.5% về số vốn đăng ký so sở hữu cộng kỳ.

    Tổng số vốn đăng ký bổ sung vào nền kinh tế trong 9 tháng đạt 1.789.514 tỷ đồng. Trong chậm triển khai, tổng số vốn đăng ký của doanh nghiệp đăng ký thành lập mới là 629.094 tỷ đồng và tổng số vốn đăng ký tăng thêm của các tổ chức đổi thay nâng cao vốn là 1.160.420 tỷ đồng.

    cộng với hàng loạt các đơn vị bất động sản mới được xây dựng thương hiệu chẳng thể không nhắc tơi tập đoàn CEN GROUP được xây dựng thương hiệu trong khoảng năm 2002 với thành viên trước nhất là đơn vị Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ. cho đến nay, CENGROUP trở nên Tập đoàn sở hữu hàng chục đơn vị thành viên và Hệ thống Siêu thị Dự án Bất động sản rộng khắp cả nước.

    Cengroup sản xuất phần nhiều những loại hình kinh doanh và dịch vụ BĐS như: đầu cơ, môi giới, đại lý phân phối, đánh giá giá, điều hành khai thác, giải đáp đào tạo, truyền thông,… đáp ứng các đề nghị khó tính của luật định và thỏa mãn mọi đề nghị, lòng tin của Chủ đầu tư, người mua.
     
  3. annguyen312

    annguyen312 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/7/2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Dịch vụ môi giới bất động sản là 1 trong những khái niện mới mà không phải ai cũng biết và hiểu rõ. Trong giai đoạn bất động sản đang đang tăng trưởng theo triều hướng tích cực nghề môi giới đang trở nên 1 nghành hái ra tiền và được nhiều người chọn lọc.
    [​IMG]

    Để hiểu rõ thế nào là dịch vụ môi giới bất động sản chúng ta cần coi xét khái niệm về môi giới bất động sản lúc hiểu được những khái niệm này ta sẽ với chiếc nhìn rõ ràng, và chi tiết

    Vậy môi giới bất động sản là gì? Môi giới bất động sản là công tác trung gian giữa khách hàng (cần thuê) và người bán (cho thuê), thường được trả công theo 1 tỷ lệ nào đó trên tổng giá trị thương lượng được gọi là hoả hồng. Mức hoả hồng sẽ tùy thuộc vào từng công trình mà bạn bán, với những công trình cao cấp mức hoa hồng của bạn rất cao nhưng cũng rất kén quý khách và khiến cho bạn tốn phổ thông thời gian và công sức.

    ”BĐS là một mảnh đất sở hữu oắt con giới thuộc quyền sử dụng, cũng như quyền mang những công trình khăng khăng gắn liền trên mảnh đất hay các thành phần của công trình, mà theo luật định riêng, tách biệt sở hữu mảnh đất”. Người môi giới sẽ là người đi tìm hiểu thông báo, chính sách, cập nhập về dự án, các chương trình ưu đãi và mức giá qua đó sẽ tậu cách thức tiếp cạnh đến với các người dùng thích hợp sở hữu công trình.
    Đối với các người khiến nghề môi giới thường họ làm cho một công ty hoặc 1 sản bất động sản để nhận những dự án để bán.

    [​IMG]

    Chúng ta sở hữu thể khẳng định rằng môi giới là thực hành công tác cho những người khác mà đối tượng là các quyền hạn khác nhau can dự đến BĐS. Kết quả của những hoạt động này là việc thực hành các đề nghị của quý khách như giao kèo bán, bàn thảo, cho thuê và thuê với sự giúp đỡ của nhà môi giới. các hoạt động này dẫn tới sự thay đổi ở góc cạnh pháp lí và thực tại của BĐS. Nhà môi giới thực hiện những công việc để nhận được thù lao cho các đổi thay trên thông qua những thương vụ mà đối tượng của nó là các quyền đối mang BĐS.

    Dịch vụ môi giới bất động sản bây giờ đang trở lên đa dạng cũng không thể phủ nhận được thành công của 1 nhón người môi giới không chỉ góp phần khiến lớn mạnh cho nghành Bất động sản, mà còn giúp phần đông gia đình Việt có thể mua được cho mình tổ ấm chấp thuận
     

Chia sẻ trang này