Khi nào các mẹ cần đi hút mỡ?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi three2910, 18/9/2015.

  1. three2910

    three2910 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/10/2013
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    130
    Điểm thành tích:
    83
    Ước muốn được đẹp hơn, tự tin hơn là điều mà các chị em ai cũng muong muốn. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng được, lúc đó phái đẹp lại nghĩ đến việc tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để xăm môi, phun mày, hút mỡ, nâng mui…để đạt được khát khao làm đẹp hòan thiện bản thân.

    Khi ước muốn trở nên mạnh mẽ họ dễ dàng quyết định những điều mà biết rằng khả năng có hại cho cơ thể là rất lớn. Không tìm hiểu kỹ trước khi đi đến một quyết định cuối cùng nhiều khi khiến họ phải trả một giá đắt, đó là chính thay vì được đẹp hơn thì sau mỗi ca thẫm mỹ nhan sắc của họ lại bị xấu đi.

    Với việc hút mỡ cho vòng eo và đùi thon gọn cũng vậy, không phải ai cũng có thể ..thích là đi hút mỡ được. Cùng các chuyên gia tư vấn làm đẹp của tổng đài tư vấn tâm lý Tâm Việt tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này nhé.

    1. Đối tượng nào không nên hút mỡ

    Đầu tiên phải kể đến phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú không được làm hút mỡ vì đang cần năng lượng nuôi con.

    Người hay bị bệnh viêm tế bào da (cellulitis) cũng không có kết quả tốt vì da sẽ không đều, gồ ghề sau khi hút.

    Dị ứng với lodocaine vì chất này được dùng gây tê trong hút mỡ.

    2. Đối tượng nào có thể thực hiện hút mỡ

    Thực ra, tuổi tác không phải là vấn đề quyết định. Tuy nhiên ở tuổi quá cao, da thường không có tính đàn hồi, lại hơi võng xệ, nhăn nheo, do đó kết quả không được mỹ mãn như ở giới trẻ với làn da đang săn chắc và căng tràn.

    Người có sức khỏe tốt, vận động thường xuyên và cắt giảm tiêu thụ chất béo bão hòa.

    Người có những vùng tế bào mỡ tập trung hơi khó coi mà việc tiết chế ăn uống và vận động thể thao không xóa được. Các vùng có triển vọng thon gọn nhất với hút mỡ là bụng, hông, ngực, đùi, cổ tay, cánh tay, đầu gối.

    3. Một số chú ý khi hút mỡ

    Trước hết, phải chọn lựa được trung tâm và bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm, kỹ thuật cao, sẵn sàng giải thích tường tận cho bệnh nhân về lợi hại của phẫu thuật và các rủi ro có thể xảy ra. Thường thì các trung tâm khi tư vấn cho khách hàng chỉ nói về những thay đổi tích cực, còn những rủi ro trong phẫu thuật thì tuyệt nhiên không nói đến để khách hàng có sự chuẩn bị về tâm lý.

    Một trung tâm phẫu thuật có uy tín còn luôn sẵn sàng các biện pháp cấp cứu nếu chẳng may có biến chứng. Bạn sẽ loại bỏ được áp lực tâm lý về rủi ro của phẫu thuật này.

    Hãy thảo luận về mọi vấn đề liên quan tới hút mỡ với bác sĩ, như lựa chọn phương pháp thích hợp, an toàn, tỷ lệ thành công, biến chứng sau thủ thuật và chi phí. Đừng ngần ngại nêu ra các câu hỏi mà mình cần biết. Thông báo cho các bác sĩ biết tất cả các bệnh đang có và các loại thuốc đang dùng. Nếu đang hút thuốc lá, dùng các thuốc làm loãng máu như aspirin, ibuprofen, bác sĩ sẽ yêu cầu ngưng hai tuần lễ trước và sau thủ thuật.
    (theo http://tuvantamly24h.net )
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi three2910
    Đang tải...


  2. manhken2015

    manhken2015 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/9/2015
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Những người nhiều tiền mới có khả năng di hút mỡ chứ người bình thường thì đành chiu vậy thôi
     
  3. three2910

    three2910 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/10/2013
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    130
    Điểm thành tích:
    83
    em thì siêu mỏng cánh...khỏilo hút mỡ :)
     
  4. suckhoe88

    suckhoe88 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/9/2015
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Em nghĩ không nên đi hút mỡ rất nguy hiểm , tốt nhất các mẹ nên tập luyện thể thao vừa nhanh giảm cân mà lại rèn luyện sức khỏe được tốt nhất !
     

Chia sẻ trang này