Hà Nội: Khi nghỉ dưỡng hấp dẫn khách hàng-Vinpearl Premium Phú Quốc

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi nuongitq, 17/4/2015.

  1. nuongitq

    nuongitq Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/8/2014
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Vinpearl Premium Phú Quốc, là nơi được bình chọn là một trong mười bãi biển đẹp nhất thế giới. Biệt thự Vinpearl Phú Quốc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

    [​IMG]

    Phong cách được thiết kế ở khu nghỉ dưỡng rất độc đáo và:
    - Được bình chọn là một trong mười bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới, Bãi Dài - Phú Quốc là điểm đến hoàn hảo cho bất kỳ ai đang kiếm tìm một không gian nghỉ dưỡng thanh bình, riêng tư và gần gũi với thiên nhiên.
    - Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nằm trải dọc bãi biển hoang sơ Bãi Dài – Phú Quốc; và nằm trong quần thể Khu du lịch Vinpearl Phú Quốc bao gồm tổ hợp gồm 02 khách sạn 5 sao Vinpearl Phú Quốc và Vinpearl villas Phú Quốc với các phòng từ cao cấp đến thượng hạng, và các căn biệt thự đẳng cấp, tổ hợp sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế và công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land tầm cỡ khu vực.
    - Được đầu tư xây dựng và quản lý bởi Tập đoàn Vingroup – Tập đoàn Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, các biệt thự trong dự án biệt thự Vinpearl Phú Quốc sẽ tạo thành điểm nhấn kiến trúc và một khu du lịch nghỉ dưỡng ấn tượng cho Đặc khu kinh tế Phú Quốc.

    [​IMG]

    Khi đến với nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được vì sao mà Phú Quốc được thế giới công nhận:
    - Không những bởi vị trí địa lý, phong cảnh đẹp mà còn bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp Vingroup giàu kinh nghiệm và đầy năng lực trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và quản lý các dự án bất động sản tầm cỡ trong nước và quốc tế.
    - Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup, một trong những tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam đã có nhiều thành công trong các dự án Bất động sản quy mô như:
    - Chuỗi khách sạn hạng sang và sân gôn mang thương hiệu Vinpearl: Vinpearl Resort Nha Trang, Vinpearl Luxury Nha Trang, Vinpearl Premium Đà Nẵng, Vinpearl Resort Phú Quốc, Vinpearl Golf Club Nha Trang, Vinpearl Golf Club Phú Quốc…;
    - Chuỗi dự án căn hộ, biệt thự đẳng cấp và hạng sang: Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Đồng Khởi, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Central Park,…
    - Chuỗi TTTM & Vui chơi giải trí: Vincom Đồng Khởi, Vincom Bà Triệu, Vincom Long Biên, Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Mega Mall Times City, Vinpearl Land Nha Trang, Vinpearl Land Phú Quốc, Vinpearl Land Royal City, Vinpearl Land Times City...

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
    ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI BÁN HÀNG CHÍNH THỨC TẠI MIỀN BẮC
    LIÊN MINH VGP - BẤT ĐỘNG SẢN KIỀU ANH
    Hotline: Mrs. Hoàng Anh: 094.350.8588 - 098.303.8284
    Email: Hoanganh.bdskieuanh@gmail.com
    website: batdongsankieuanh.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nuongitq
    Đang tải...


Chia sẻ trang này