Khi quảng cáo không còn là ác mộng Quảng cáo truyền thống vì vừa đắt tiền vừa ít được để ý, lại chỉ trôi nhoắng một cái qua alm2 xong. Em làm marketing nên nhiều khi mún quảng cáo kiểu gì cho mới mới cũng ko biết làm sao, chỉ có mấy kiểu truyền thống đó mà cũ kỹ hết rồi. Quảng cáo thì nhoáng cái là xong rồi, chả ai thèm để ý Hôm qua nhỏ bạn kể có dạng quảng cáo catalogue gì đó mà mấy em PG hay đứng ohat1 miễn phí ở các building, cuốn catalogue đẹp mà hiện đại lắm, nhiều người nhận được sẽ giữ mà coi dần nên quảng cáo hiệu quả hơn. Có ai biết ở đâu bán quảng cáo dạng này ko để em đặt hàng với. thấy hay thế nhỉ?
Quảng cáo theo hình thức phát catalogue cũng là dạng truyền thống rồi mà bạn. Cty bạn đặt thiết kế Catalogue của 1 cty chuyên thiết kế quảng cáo nào đó rồi cho mấy em PG đứng tại địa điểm cần phát thôi. Dạng này cũng tương đương với phát tờ rơi mà. Mình hiểu vậy, còn có loại catalogue nào đó mà hiện đại hơn thì chưa cập nhật, hay là catalogue điện tử! Mà chi tiền cho hình thức này thì chắc chả ai làm đâu! Còn người ta có coi hay không thì chưa có chắc đâu, có thể người ta nhận rồi bỏ đi ngay sau đó.
Người làm quảng cáo phụ thuộc nhiều vào ý tưởng và quan trọng là phải hiểu mình bán sản phẩm, dịch vụ gì, ngân sách quảng cáo cho phép bao nhiêu? để lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp. - Truyền hình, báo, tạp chí, đài, tờ rơi, cataloge, pano áp phích, biển bảng, quảng cáo xe bus, email, trực tuyến,... Nhưng để hình thức nào phù hợp thì phải xem mình bán cái gì, bán cho ai, bán như thế nào? Có nhiều cách quảng cáo hướng đối tượng rất hiệu quả, quan trọng là có nghĩ ra hay không mà thôi....
em thấy anh nhabepcaocap nói hay. Quảng cáo có hiệu quả hay không một phần cũng nhờ vào tình trung thực nữa chứ? em thấy chỉ cần 1% đúng như những gì quảng cáo nói thì cũng nên xem sản phẩm đó! nhiều cái trên mạng hay trên tivi quảng cáo kinh, thế mà chẳng có kilogam sự thật nào cả. vậy làm sao mà kiếm dc thị trường bền vững.
đọc nhiều bài viết của bác nhabepcaocap thấy bác giỏi quá.hix.cái gì cũng biết.em rất tán đồng với ý kiến của Bác.nói chung bây giờ cái gì cũng phụ thuộc vào tư duy và ý tưởng.nhưng sản phẩm nào muốn đứng vững trên thị trường ko thể mãi mãi nhờ quảng cáo được chất lượng mà ko đúng như quảng cáo sẽ mang lại thiệt hại nặng hơn đấy
bác ơi, thế theo bác sản phẩm của nhà em thì quảg cáo thế nào là hiệu quả ạ, em chỉ cần mọi người biết đến mình thôi, còn chất lượng thì để ngừoi tiêu dùng đánh giá là thực tế nhất ạ.
vào đây học hỏi được nhiều quá !cuốn câtlogue thì mình có thấy cuốn công sở 360. Cũng đẹp mà ko bít hiệu quả ko thôi