Nơi khác: Khi Thị Trường Chững Lại, Nhà Đầu Tư Bđs Kinh Nghiệm Thường Làm Gì?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi DatNenHoaXuan, 8/10/2018.

  1. DatNenHoaXuan

    DatNenHoaXuan Dự án Epic Town Điện Thắng Hotline 0901.266.199

    Tham gia:
    24/8/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong khi nhiều người hoang mang không biết phải làm gì khi BĐS đang trong giai đoạn "chùng". Liệu bạn có tò mò muốn biết những nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm và lão luyện sẽ làm gì lúc ấy?
    Dưới đây là những chia sẻ từ những Nhà đầu tư giàu lên từ lĩnh vực BĐS được tổng hợp và xúc tích lại.

    I, TƯ DUY

    Warren Buffett là tỉ phú thứ hai thế giới. Mỗi ngày ông đều dậy sớm để đọc sách. Sách mà vị tỉ phú này đọc rất nhiều cuốn là tiểu sử của những doanh nhân và người thành công của mọi thời đại. Ông thú nhận rằng học tập kinh nghiệm của người thành công là điều không thể thiếu. Tư duy là then chốt nhất trong mọi thành công.

    Đối với BĐS hai điểm then chốt nhất là thông tin và thời điểm.

    II, THÔNG TIN

    Thế giới phẳng - Thomas Friedman chỉ ra rằng “Thời đại này không phải là thời đại của cá lớn nuốt cá bé mà thời đại này là thời đại của người biết thông tin trước". Đúng vậy, thông tin là điều vô cùng quan trọng. Quan trọng hơn nữa là thông tin đó có chính xác, có đáng tin cậy hay không.

    "Tại block B1.135 Nam Hoà Xuân mở rộng, có một lô góc địa thế cực đẹp, giá 5,2 tỷ cho 150m2. Tuy nhiên, có 1 nhược điểm là sổ đỏ chưa có và đường chưa rải nhựa. Nhiều người thích nhưng vẫn chần chừ do đường còn đất đỏ hơi nham nhở, sổ thì chưa có để vay… Rồi cũng có một cặp vợ chồng đứng tuổi quyết định mua. Chỉ chưa đầy 2 tháng sau, thật bất ngờ khi anh ấy gọi điện ‘’khoe’’ rằng vừa sang tay xong, lãi ngay 250 triệu. Anh cười khà khà nói rằng đã biết thông tin lô này sắp ra sổ và đường sẽ rải nhựa. Sau khi rải nhựa cảnh quan như lột xác hoàn toàn, sổ đỏ sẵn sàng khiến lô đất trở nên cực kỳ hấp dẫn nên tìm được ngừoi mua lại nhanh chóng."
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hình minh hoạ: B1.135 sau khi được tập đoàn SunGroup tiến hành rải nhựa.

    III, THỜI ĐIỂM

    Thị trường đang ảm đạm là thời điểm có thể không mấy dễ chịu với nhiều người. Nhưng đây lại là thời điểm thích hợp nhất để đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn đem về những phần lời vô cùng hấp dẫn.

    Bời vì, nếu có thời điểm chững lại thì sẽ có thời điểm tăng trưởng trở lại và còn tăng rất nhanh và mạnh. Chúng ta đã chứng kiến rất nhiều những giai đoạn như thế trong những thời kì trước đây.

    Cái cuối cùng mà một nhà đầu tư hướng đến là lợi nhuận chứ không phải là đầu tư theo trào lưu. Đâu phải thấy người ta cứ đổ xô đến chỗ này đầu tư rồi mình cũng theo đấy mà đầu tư. Người thành công thật sự lại ít đi theo đám đông.

    "Tại Hoà Xuân, vì giá trị đất khá vừa túi tiền nhiều người nên vì thế trong số những nhà đầu tư, có khá nhiều nhà đầu tư "nghiệp dư" – hay đầu tư phong trào. Vì không theo sát thị trường, không có nhiều kiến thức chuyên sâu nên rất tâm lý rất dễ bị dao động bởi tin tức thất thiệt. Họ bán tháo vì thấy xung quanh ai cũng bán, và tranh mua khi thấy ai cũng mua. Và dĩ nhiên tranh nhau mua thì giá không thể có giá rẻ, tranh nhau bán thì không thể bán được giá cao. Đây chính là thời cơ mà những nhà đầu tư kinh nghiệm ra tay; họ sẽ bung tiền ra "gom hàng" khi dân tình ồ ạt bán ra, tha hồ chọn lựa, ép giá. Khi thiên hạ tranh mua, là lúc họ đủng đỉnh bán ra, chốt lời."
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hình minh hoạ: Tháng 7 là thời điểm không ai mua đất nhưng các nhà đầu tư thật sự lại nắm bắt thời điểm tháng 7 để đầu tư.

    Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc và nghiên cứu về BĐS Đà Nẵng - Quảng Nam. Đội ngũ tư vấn đầu tư Đất Nền Hoà Xuân đã làm việc với rất nhiều những nhà đầu tư lớn nhỏ. Chúng tôi tin tưởng sẽ cung cấp cho quý khách những thông tin chính xác nhất và nhanh nhất về thị trường cũng như từng sản phẩm bất động sản tại Hoà Xuân.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi DatNenHoaXuan
    Đang tải...


Chia sẻ trang này