Khi Trai Đẹp Tề Tựu Vào Chung Một Bộ Phim

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi nhymlee, 22/9/2017.

  1. nhymlee

    nhymlee Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/8/2017
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    1. Together with me

    [​IMG]

    Bộ phim Together with me diễn ra trong bối cảnh trước của bộ phim "Tình Yêu Rắc Rối - Bad Romance The Series", bộ phim chủ yếu tập trung vào 2 nhân vật chính là Korn và Knock, kể về cuộc gặp gỡ và tất cả mọi khó khăn thử thách mà họ phải vượt qua trước khi chính thức trở thành người yêu của nhau.

    Xem Together with me vietsub tại đây.

    2. Vòng lặp tình yêu

    [​IMG]
    Phim Vòng lặp tình yêu là một bộ phim về đề tài boy love, nhưng không ngọt ngào, lãng mạn, không còn tình yêu học đường ngô nghê mà như đối diện với thực tại của xã hội. Min là 1 cô gái bình thường, cũng mơ mộng như bao cô gái khác. Sau 3 tháng quen nhau cô quyết định kết hôn với Pim - 1 giám đốc của công ty cô đang làm, cô cứ tưởng cuộc đời cô bước sang một trang mới, có thể chăm sóc cho người chồng thương yêu, 1 người mẹ và 1 người em đang bệnh tật. Nhưng cô đâu ngờ cuộc hôn nhân đó là để che lấp một sự thật khủng khiếp mà cô đối mặt sắp tới. Min sẽ phải làm gì khi phát hiện người chồng mình đầy yêu thương đang quan hệ lén lút cùng một người đàn ông khác.
    Xem Vòng lặp tình yêu vietsub tại đây.

    3. Vai tựa vai

    [​IMG]
    Dự Án S là chuỗi phim gồm 4 câu chuyện khác nhau kể về số phận của các vận động viên trong các môn thể thao, qua đó nói lên tinh thần đoàn kết, hỗ trợ cũng như là tình yêu và tình cảm gia đình giữa họ. Phim Vai Tựa Vai là phần thứ 2 trong 4 phần này.

    Yim, cậu thiếu niên mắc chứng tự kỷ thường bị bạn bè trêu chọc, quyết định tham gia câu lạc bộ cầu lông với Dong - người em họ thơ ấu của Yim. Tuy nhiên, Yim có tìm năng về cầu lông, nhưng với tình khí thất thường, nếu chuyện gì cậu không vừa lòng sẵn sàng thể hiện thái độ bực tức của mình, nên hầu hết các CLB đều không nhận cậu. Nhờ tình yêu thương và sự giúp đỡ của mẹ Dong, một người phụ nữ góa phụ, và người em yêu thương anh vô bờ bến, liệu rằng hai anh em có thể chinh phục được mọi nỗi lo và những điểm yếu của bản thân để đạt được thành tích cao nhất trong môn cầu lông hay không? Và chuyện gì sẽ diễn ra tiếp theo?

    Xem Vai Tựa Vai vietsub tại đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhymlee
    Đang tải...


  2. trinh_tri_ky

    trinh_tri_ky Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/7/2017
    Bài viết:
    379
    Đã được thích:
    77
    Điểm thành tích:
    28
    phim vn à, thế thôi
     
  3. nhymlee

    nhymlee Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/8/2017
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Phim Thái Lan đó bạn
     

Chia sẻ trang này