Ðề: Khó khăn lớn nhất của việc bán hàng là gì? Cảm ơn bạn đã..... mình cũng xin chia sẻ như sau: 1- nói về chuyện công bằng trên lamchame, chắc bạn cũng thấy rất nhiều bài trong mục thanh lý thực tế là bán hàng chứ ko phải là thanh lý. 2- Kinh doanh khó khăn và cạnh tranh là điều đương nhiên, nên với mình khó khăn thì ko cần liệt kê mà phải khắc phục. Cạnh tranh với đối thủ ngang cơ với mình mới khó chứ đối thủ vượt cấp xa tít tắp thì tính làm gì. Ví dụ với ******, big C... họ luôn dc sự ưu đãi của nhà cung cấp nên giá và các điều kiện khác tốt hơn các kênh bán lẻ khác rất nhiều. Nhưng bù lại ******, big C này cũng phải chịu chi phí lớn nên họ chỉ có thể bán khuyến mại theo đợt ngắn ngày mà thôi. Mình cũng vậy đấy, khi họ chạy chương trình, giá họ bán ra rẻ hơn cả giá mình nhập thì mình quay ra nhập luôn của ******, big C. Sau đó có thể bán bằng giá, để lôi kéo khách, để đẩy cả các mặt khác đi.... đợi khi hết khuyến mại mình lại tung hàng ra.
Ðề: Khó khăn lớn nhất của việc bán hàng là gì? Em thấy kinh doanh online độ khó tùy thuộc vào từng loại sản phẩm, nhưng nhìn chung thì có mấy cái khó. Thứ nhất: Các sản phẩm gần như tuơng đuơng nhau, dễ dẫn đến cạnh tranh về giá, mà cạnh tranh về giá mình mới làm nên xác suất thắng khó. Thứ hai: Dễ nản lòng, do chưa có khách quen, sẽ mất một thời gian dài để xây dựng, cái này không phải ai cũng vượt qua được. Thứ ba: Không có chiến lược cụ thể, cái này nói thì dễ, làm khó vô cùng, nguyên nhân do mình mới va thị trường, chưa nắm rõ được khách hàng, thị trường, do vậy hay bị mù mờ, làm theo cảm giác nhiều. Dẫn đến đi loằng ngoằng, lòng vòng, mà kết quả không như ý, dễ dẫn đến điều thứ 2. Em cũng đang tập tành kinh doanh, các bác nào đi trước có kinh nghiệm chỉ bảo e với.
Ðề: Khó khăn lớn nhất của việc bán hàng là gì? Cám ơn bạn, 1. Về việc có người giả danh thanh lý thì BQT đã tích cực xử lý, tuy nhiên nếu không mua thì rất khó phân biệt được đâu là thanh lý đâu là bán hàng, và rất tiếc là BQT cũng không ít lần nhầm lẫn khiến những người thanh lý thật bị xử lý oan. Do vậy mỗi người nếu phát hiện gian lận thì nên tích cực trong việc góp phần bảo vệ sự công bằng, bằng việc báo cho mod hoặc phản đối việc gian lận dù là nhỏ nhặt. 2. BQT Lamchame.com rất mong muốn giúp các bạn bán hàng và cạnh tranh hiệu quả với các đối thủ mạnh hơn, nên nếu các bạn chia sẻ những khó khăn thì chúng ta có thể nghĩ cách giúp được nhau.
Ðề: Khó khăn lớn nhất của việc bán hàng là gì? Mod lập topic cho mọi người đăng ký nếu đủ số lượng người tham gia học thì Mod thông báo cho mọi người thôi mà, ths Mod nhiều nhiều' Mình yêu LCM lắm.......
Ðề: Khó khăn lớn nhất của việc bán hàng là gì? Khó khăn lớn là xây dựng 1 đội ngũ chung chí hướng và kiên trì, làm 1 mình thì rất khó phát triển.
Ðề: Khó khăn lớn nhất của việc bán hàng là gì? Đúng vậy, Quy trình kinh doanh là: 1. Tìm đầu mối quan tâm (Lead) Trước kia mình có post 1 bài mà rất ít người tham gia, đó là bài "Khách hàng đến từ đâu?". Để trả lời câu hỏi này ko phải ai cũng trả lời được một cách cặn kẽ và đầy đủ, vì thế nếu mọi người cùng tham gia trao đổi topic đó thì chúng ta sẽ hiểu được vị trí của các kênh truyền thông, giá trị của marketing, v.v... 2. Tiếp cận đầu mối Tiếp cận đầu mối thông qua các hình thức như tele marketing, email marketing, direct marketing,... nhằm đem lại các cơ hội (Opportunity), từ đó ta thực hiện các công việc bán hàng ở bước 3. 3. Bán hàng Thuyết phục (demo, giới thiệu) tới các đầu mối quan tâm để biến các cơ hội trở thành những hợp đồng, quyết định mua sắm. Ở bước này, bạn hãy tạo niềm tin cho các đối tượng cần thuyết phục, và dĩ nhiên bạn phải chỉ ra được giá trị của việc mua sắm đối với người mua hàng (hay còn gọi là ROI - Return On Investment). Sau khi các đầu mối có cơ hội cao đồng ý đưa ra quyết định mua sắm (ký hợp đồng) thì đầu mối đó đã trở thành khách hàng (Customer). 4. Triển khai: Bàn giao, lắp đặt, đóng gói, triển khai... hàng hóa/sản phẩm/dịch vụ cho KH 5. Chăm sóc sau bán hàng KH đến từ đâu? ắt hẳn các bạn đọc bài Doanh thu chủ yếu của bạn từ khách quen hay khách mới? là sẽ hiểu giá trị của khâu thứ 5 này quan trọng đến nhường nào trong quy trình kinh doanh. Tóm tắt ngắn gọn quy trình trên như sau: Khách hàng đến từ đâu? (1) --> Lead (1)--> Opportunity (2)--> Customer (3)--> Loyalty Customer 1: Marketing 2: Sales 3: Support Và đây cũng chính là 3 operations cơ bản cần có của 1 hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM)