Khô ngứa da Và Đau đỏ nhỏ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi sudiemdam, 15/10/2010.

  1. sudiemdam

    sudiemdam Banned

    Tham gia:
    14/10/2010
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]
    Khô ngứa da Và Đau đỏ nhỏ
    Ngứa da là chủ yếu là do khô da. các yếu tố môi trường như thời tiết nóng hoặc lạnh với cấp độ ẩm thấp hoặc sử dụng lâu dài của điều hòa không khí có thể gây khô da. Rửa quá nhiều lần và sử dụng xà phòng và chất tẩy rửa có thể lấy đi độ ẩm cơ thể để lại làn da khô. Nếu tình trạng da khô tiếp tục, nó có thể phát triển vết nứt và họ sẽ được đau đớn.


    Xà phòng và các dung môi có hoá chất và các hóa chất này lấy đi độ ẩm cơ thể gây ra để có được làn da khô. Chất dưỡng ẩm tốt cho da khô. Moisturizer đó là ít gây dị ứng là để được chọn. Dầu sau đó theo sau kem và sữa có thể được sử dụng để có được kết quả tốt. Jelly dầu khí với một Vaseline thương hiệu là một chất bôi trơn da tốt và rất hiệu quả cho da khô.

    Kem dưỡng ẩm cần phải được sử dụng 3 hoặc 4 lần mỗi ngày. Kem dưỡng ẩm có thể được dùng ngay sau khi tắm. Điều này có thể giúp duy trì độ ẩm sau khi tắm. Nếu bàn tay khô, sử dụng xăng dầu jelly sẽ rất hữu ích. Điều này có thể được thực hiện trước khi đi ngủ nhưng tay bắt buộc phải được bao gồm trong găng tay bông để tránh các mỏ thạch bám vào quần áo khác.

    Thời hạn thời gian tắm đã được giảm. Thay vào đó tắm ấm hoặc tắm vòi sen ngắn sẽ hữu ích. tắm Oatmeal được xem là nhẹ nhàng cho da khô. Kem dưỡng ẩm cần phải được áp dụng ngay sau khi tắm để duy trì độ ẩm. Xà phòng nhẹ cần được sử dụng để dưới cánh tay và vùng sinh dục. Phần còn lại của da có thể được làm sạch bằng xà phòng 2 hoặc 3 lần một tuần để tránh làm mất độ ẩm từ cơ thể.

    Khô ngứa da có thể làm gia tăng sự nhiễm trùng. Da bị nhiễm bệnh được màu đỏ và sưng lên. Tình trạng này có thể cần thuốc kháng sinh. Nó là cần thiết để tham khảo ý kiến một bác sĩ. Nếu ngứa một mình có mặt, kem dưỡng ẩm nên có đủ để mang lại cho nó trở lại bình thường. Nếu không được, sau đó 1 phần trăm da kem hydrocortisone steroid có thể được cố gắng cho một tuần. Nếu điều đó không giúp đỡ một bác sĩ có thể được tư vấn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sudiemdam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này