Khác: " Khó Tính, Cáu Bẳn" Khi Mang Thai - Học Mẹ Bầu Hà Nội Cách Khắc Phục Hiệu Quả!

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi cunlonmama, 21/3/2020.

  1. cunlonmama

    cunlonmama Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/1/2020
    Bài viết:
    1,159
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    38
    Khi mang bầu chắc hầu hết chị em luôn có cảm giác mệt mỏi khó chịu, mất ngủ căng thẳng phải không? Không ngoại lên là một mẹ bầu chị Thành Trà( Hà Nội) cũng vậy luôn tình trạng mệt mỏi, mất ngủ , căng thẳng khó chịu khi mang thai dẫn đến tình trạng c Trà (Hà Nội) thay đổi tính nết của mình một cách chóng mặt. Từ một người dịu dàng, nhẹ nhàng, luôn quan tâm để ý hiểu chồng chị bỗng nhiên trở thành một con người hoàn toàn khác khó tính và thường xuyên cáu bẳn. Và suýt tí nữa mất chồng, đánh mất hạnh phúc gia đình khi mang bầu bởi tính cách thay dổi khác quá!


    [​IMG]
    Mệt mỏi, khó chịu khi mang bầu

    Giai đoạn đầu khi mang bầu- Chị Trà khó tính, hay nóng nảy cằn nhằn rất nhiều


    Ngày biết mình có thai, vợ chồng chị Trà vỡ òa trong hạnh phúc. Anh luôn nhận mọi phần việc về cho mình và yêu chiều chị hết mực. Mặc dù vậy, sự thay đổi các hormone trong cơ thể đã gây ra không ít mệt mỏi, chị thường xuyên mất ngủ, mệt mỏi khó chịu đâm ra tính cách cũng bị thay đổi chóng mặt luôn. Vẻ dịu dàng nhẹ nhàng, hiền lành luôn quan tâm chồng vốn có bỗng chốc biến mất, chị trở nên một con người khó tính và rất hay cáu bẳn vô cớ, không cần lý do và không còn để ý chồng nhiều nữa luôn cảm thấy khó chịu từ việc làm bình thường của chồng.

    Chị chia sẻ với tôi: “Không hiểu sao lúc đó chị rất hay rơi vào tình trạng mệt mỏi và ngày càng trở nên khó tính với tất cả mọi người và cũng không ngoại trừ chồng chị. Nhiều lúc còn thấy khó chịu với cả cách chăm sóc của anh khị chị bị ép ăn và không cho chị động đến một công việc gì trong nhà. Có lẽ, cũng vì thế mà anh có bồ. Chị đứng trước nguy cơ mất chồng và đánh mất hạnh phúc gia đình”.

    Chị buồn bã vô cùng, lúc ấy chỉ muốn tìm ngay đến cô bồ kia để mắng mỏ, cấu xé. Chị vừa trách anh vừa tự trách mình. Bởi chị Trà biết rằng, vốn dĩ anh là một người chồng tuyệt vời nhưng từ chính sự thay đổi của chị đã khiến anh mệt mỏi rồi dễ dàng sa ngã trước sự dịu dàng của bao cô nàng trẻ đẹp ngoài kia. Và chị quyết tâm phải thay đổi, bắt đầu từ tính cách của mình để giữ chồng.


    Bí quyết chị Trà giữ lại hạnh phúc, cân bằng cuộc sống khi mang bầu - Chăm sóc bầu tại Mama Maia Spa

    Chị trà chia sẻ “Chị tự ý thức được việc cần phải thay đổi mình, tự chăm sóc mình để lấy lại sự vui vẻ, yêu đời vốn có, quan tâm chia sẻ nhiều hơn. Và rồi chị bắt đầu tìm kiếm các thông tin chăm sóc bầu trên mạng và biết đến Mama Mai Spa”. Khi tìm hiểu kỹ hơn, biết được đây là trung tâm chăm sóc hàng đầu sử dụng phương pháp Nhật Bản với rất nhiều dịch vụ khác nhau và nhất là có dịch vụ chăm sóc bầu cái mà chị đang rất quan tâm. Dịch vụ chăm sóc bầu toàn diện, từ việc cải thiện làn da, giảm thiểu tình trạng đau nhức đến việc lấy lại tinh thần thoải mái. Sử dụng các nguyên liệu chăm sóc có nguồn gốc từ thiên nhiên, nên đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Bằng việc kết hợp các kỹ thuật massage bầu, bấm huyệt, chăm sóc và trị liệu bầu Nhật Bản.


    [​IMG]

    Mama Maia Spa - Spa chăm sóc bầu uy tín được nhiều chị em và sao Việt tin chọn


    Và rồi, chị đặt niềm tin vào Mama Maia Spa. “Sau khi sử dụng dịch vụ chăm sóc bầu ở đây, chị cảm thấy con người thoải mái không mệt mỏi khó ngủ nữa từ đó chị cảm thấy tâm lý của mình đã ổn định hơn rất nhiều, không còn hay cáu bẳn như trước nữa. Nhờ có Mama Maia Spa đã giúp chị xua tan mọi mệt mỏi. Chị thực sự thấy mình may mắn khi lựa chọn được Spa chăm sóc bầu rất chuyên nghiệp và tận tâm nên đã vượt qua giai đoạn khó khăn của bầu bí một cách dễ dàng. Không những thế, còn giúp chị gìn giữ được hạnh phúc gia đình của mình nữa. Chắc chắn sau sinh chị cũng sẽ tin tưởng và sử dụng dịch vụ chăm sóc sau sinh ở đây”.

    Trước sự thay đổi của chị cả về tính cách lẫn nhan sắc, anh chồng đã nhanh chóng chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng ấy. Vợ chồng chị lại trở nên vui vẻ hạnh phúc như xưa và luôn trong tâm thế sẵn sàng để chào đón sự ra đời của một thiên thần cho gia đình nhỏ của mình.

    Trên đây là bí quyết của chị Trà ở Hà Nội lấy lại cân bằng khi mang bầu. Vậy còn các mẹ sao đã có bí quyết gì chưa? Nếu chưa hãy lựa chọn ngay spa chăm sóc bầu - Mama Maia Spa để lấy lại cân bằng luôn rạng rỡ xinh đẹp khi mang thai mẹ nhé! Ngoài ra mẹ nào đã từng trải qua thời gian bầu có cách riêng lúc cân bằng thời kỳ mang thai thì hãy chia sẻ tại đây để chị em cùng áp dụng nhé để có hành trình mang thai hạnh phúc và thật khỏe mạnh mẹ nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cunlonmama
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    giai đoạn mang thai tâm lý mẹ bầu tương đối nhạy cảm nên việc kiểm soát cảm xúc rất quan trọng
     
  3. tranhang123hn

    tranhang123hn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/6/2020
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Cố gắng tạo tinh thần thoải mái nhất có thể :))
     

Chia sẻ trang này