Thông tin: Khổ Vì ...dầu Thơm

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi lanbuielectric, 26/9/2016.

  1. lanbuielectric

    lanbuielectric CỔNG XẾP LAN BÙI - CHẤT LƯỢNG LÀ TẤT CẢ

    Tham gia:
    17/7/2014
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    CHuyện này có thật 100% các mẹ ah. Mình có 1 con bạn thân, hiện đang là trưởng phòng nhân sự trong 1 CTY liên doanh với Nhật Bản. Về ngoại hình, phải thừa nhận rằng bạn í khá xinh. Bởi có câu, nhất dáng nhì da...mà cả 2 yếu tố đó cô bạn mình đều có đủ. Về tài nữ công gia chánh, thì ôi thôi, khỏi phải bàn...nấu ăn ngon số 1 luôn. Xinh đẹp, giỏi giang, nói năng khôn khéo...nên ngay từ thời sinh viên cô í đã có rất nhiều vệ tinh xung quanh rồi. Và đương nhiên Gái sắcc thì sẽ phải song hành cùng trai tài mà thôi. Khi bạn í lên xe bông , phải thú nhận với cá mẹ rằng, trong hội có 4 đứa chơi thân thì có tới 3 là thầm ghanh tị rồi. ghanh tị sao ông trời quá chi ưu ái cho bạn í, công danh, sự nghiệp , tình duyên sao quá trơn tru, cứ như thể bao nhiêu điều tốt đẹp là bày sặn ra để chờ bạn í vậy. 1 ông chồng đẹp trai, lại tốt tính.
    Nhưng đời khó ai biết trước được chữ ngờ ....hén mọi người. Cứ nghĩ cuộc sống của bạn í mỹ mãn rồi, thiên đường rồi, happy rồi, mạn nguyện rồi....ấy vậy mà cách đây 1 tuần, cô í alo cho mình khóc lóc, vật vã như kiểu như chỉ muốn chết quách cho xong....mình hốt hoảng lắm, vội vàng 3 chân 4 cẳng bỏ cả tô canh bún đang ăn nửa chứng phóng ngay tới căn hộ của cô bạn. Lạy chúa amen, thần linh chứng dám mình không noi ngoa 1/2 nhời. ....nhìn cô bạn thiên thần ngày nào giờ rũ rượi , nhợt nhạt, như 1 con điên...tình. An ủi, vỗ về, lời ngắn, lời dài... cả 1h sau bạn í mới kể rõ sự tình....Tất cả cũng chỉ tại chai dầu thơm coco chanel giả đã hại bán ấy bị chồng mắng là dửng mỡ, đú dởn, đua đòi....nghe tới đây thì hẳn các mẹ đã hiểu rồi chứ ah.
    -> Thông điệp : không dùng dầu thơm thì thôi, đã xài là phải xài hàng hiệu, chứ mấy cái loại, rao bán hàng hiệu Ck, Chanel, Armani mà có mấy trăm k thì chỉ có mà xịt toalet. Còn như ngân sách hạn chế nhưng vẫn thỏa mãn được sự tao nhã, nồng nàn, đẳng cấp...các mẹ có thể muaoại Bath&Bodyworks/ 236ml/35usd ( hàng về từ mỹ 100% ) mình và rất nhiều my friend sử dụng và cảm thấy rất good
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lanbuielectric
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này