Toàn quốc: Khóa Cửa Điện Tử Bosch - An Toàn, Tiện Ích

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Đào_Tuấn_90, 4/2/2021.

  1. Đào_Tuấn_90

    Đào_Tuấn_90 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/1/2021
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngân Hàng Khóa – nhà phân phối chính thức của thương hiệu khóa điện tử Bosch tại Việt Nam, sau hơn 2 năm hoạt động kinh doanh và phát triển về ngành khóa cửa điện tử và nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn gia đình Việt nhờ vào các sản phẩm chất lượng, chính hãng 100%. Phong cách làm việc chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho từng khách hàng. Với phương châm sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
    [​IMG]
    Đến với Ngân Hàng Khóa, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí lắp đặt. Bởi chúng tôi cung cấp các sản phẩm chính hãng. Giá rẻ hơn thị trường 10-15%. Chúng tôi hiểu rõ nhu cầu, thắc mắc cũng như những mong muốn từ khách hàng. Nhằm mang đến những sản phảm công nghệ chất lượng và tiện ích đến mọi gia đình.
    Các sản phẩm khóa cửa điện tử Bosch đang được nhập khẩu và phân phối tại Ngân Hàng Khóa:
    - Khóa điện tử Bosch ID30B
    - Khóa điện tử Bosch ID450
    - Khóa điện tử Bosch ID60
    - Khóa điện tử Bosch ID80
    - Khóa điện tử Bosch FU550
    - Khóa điện tử Bosch FU700
    - Khóa điện tử Bosch FU780
    - Khóa điện tử Bosch EL800
    Tham khảo thêm: tại đây
    Ngân Hàng Khóa cung cấp tất các sản phẩm khóa điện tử cao cấp chính hãng Bosch. Sản phẩm khóa cửa thông minh phù hợp cho tất cả các công trình xây dựng, cao ốc văn phòng, resort, nhà hàng, khách sạn.
    Chúng tôi mong muốn được mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng. Khi sử dụng các sản phẩm khóa điện tử đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Chúng tôi cũng mong muốn sự hợp tác sâu rộng và bền lâu với quý khách hàng. Với tinh thần cùng hợp tác, thành công và cùng phát triển.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đào_Tuấn_90

Chia sẻ trang này