Toàn quốc: Khóa Cửa Nhà Bạn Đã Đủ Đảm Bảo An Ninh Chưa?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi thaontkaadas, 11/6/2020.

  1. thaontkaadas

    thaontkaadas Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/7/2019
    Bài viết:
    283
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khóa cửa nhà bạn đã đủ đảm bảo an ninh chưa?
    Bạn nghĩ dòng khóa cửa truyền thống của gia đình mình đã là an toàn? Sự thực không hoàn toàn như thế. Có rất nhiều kẽ hở trong dòng khóa truyền thống mà kẻ gian hoàn toàn có thể lợi dụng được:
    [​IMG]
    Chìa khóa dễ dàng bị sao chép: Đa số các chìa khóa cơ của các dòng ổ khóa truyền thống đều có thể sao chép rất đơn giản bởi bất kì người thợ nào. Chỉ cần bạn sơ ý đánh rơi hay thậm chí bỏ quên ở đâu đó một lúc, kẻ gian đã có quá đủ cơ hội để sao chép và đột nhập vào nhà bạn bất cứ lúc nào.
    Ổ khóa dễ bị phá: Những ổ khóa truyền thống luôn tiềm ẩn nguy cơ bị kẻ gian phá khóa và đột nhập bất cứ lúc nào bởi các dụng cụ chuyên dụng mà bạn không hề hay biết nếu đang ở xa nhà, dẫn dến việc không thể có những biện pháp ngăn chặn kịp thời.
    Trong thời đại 4.0 như hiện nay, việc chuyển sang sự dụng khóa cửa điện tử đã và đang là xu thế, không chỉ là bởi nó mang những công nghệ hiện đại, mà nó còn tăng cường tính bảo mật an ninh hơn dòng khóa truyền thống rất nhiều:
    Khi kẻ gian cố tình đột nhập hay phá khóa, khóa cửa điện tử sẽ phát ra âm thanh cảnh báo, đồng thời báo về điện thoại để chủ nhân có thể xử lý kịp thời.
    Ngoài cảm biến vân tay, chìa cơ và thẻ từ cũng đều được thiết kế riêng biệt, không thể sao chép được. Ngay cả mã số rất khó để phá cũng vẫn được tích hợp thêm tính năng mã số ảo để ngăn kẻ gian nhìn trộm.

    [​IMG]
    Tất cả những tính năng hiện đại, công nghệ bảo mật tiên tiến nhất của dòng khóa cửa điện tử đều được tích hợp trên dòng khóa thông minh Kaadas. Với công nghệ vân tay FPC đến từ Thụy Điển - công nghệ vân tay tiên tiến hàng đầu hiện nay với việc áp dụng cả cảm biến nhiệt độ, cảm biến điện dung và cảm biến áp suất - giúp cho Kaadas là một trong những mẫu khóa có tính bảo mật tốt nhất hiện nay.
    Tìm hiểu ngay về khả năng bảo mật tuyệt vời của khóa cửa điện tử nói chung và khóa cửa điện tử Kaadas nói riêng tại:
    https://kaadasvietnam.com.vn/khoa-cua-dien-tu-thong-minh-kaadas-giai-phap-an-ninh-cho-moi-gia-dinh/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thaontkaadas

Chia sẻ trang này