Toàn quốc: Khóa Tay Thắng Xe Máy, Tay Ga Bán Buôn Sỉ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Yohuy Hitech, 16/4/2017.

  1. Yohuy Hitech

    Yohuy Hitech Thành viên mới

    Tham gia:
    23/1/2013
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Khóa tay thắng xe máy Caps Lock, Grip Lock
    Giá bán sỉ : 150.000 đ (mua ít nhất 20 cái)
    Mua sỉ liên hệ : 01656 175 270

    [​IMG]

    Thời buổi hiện nay tình hình trộm cắp xe máy đang ngày càng gia tăng và diễn biến khó lường.Thủ đoạn phá khóa ngày càng tinh vi và hiện đại hơn. Nếu không có cách phòng chống trộm hiệu quả, kịp thời bạn rất dễ trở thành nạn nhân của chúng. Các loại khóa thông thường tỏ ra bất lực, chỉ cần vài giây không để ý là bị bẻ khóa nhanh như chớp, xe của bạn không cánh mà bay, bạn phải làm gì đây?


    [​IMG]

    Bạn không cần phải tìm kiếm đâu xa, hôm nay tại Yohuy.com xin giới thiệu với bạn 1 siêu phẩm chống trộm nhỏ gọn giúp bảo vệ chiếc xe máy của bạn an toàn tuyệt đối, thách thức các tên trộm hiện nay đó là chiếc Khóa Xe Máy Caps Lock cao cấp.

    Khóa Xe Máy Caps Lock được thiết kế thông minh, độc đáo chiếc khóa tay lái, tay phanh Caps Lock này giúp cố định phần tay ga và tay thắng của xe máy lại khiến cho kẻ trộm dù mở được khóa điện vẫn không tài nào có thể kéo ga dắt đi được. Khóa được làm từ nhựa siêu cứng cùng các chốt bằng kim loại nên cực kì bền, chắc chắn cho bạn yên tâm sử dụng nhé! Nào hãy nhanh tay sở hữu chiếc khóa thần kì này nhé !

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Các ưu điểm của bộ khóa tay phanh Caps Lock:
    – Dùng để bảo vệ xe của bạn trước những kẻ trộm ngày càng manh động và tinh vi

    – Sử dụng rất rất đơn giản và hiệu quả cao. Dùng để khóa tay thắng và tay ga của xe bạn lại. Mà khi đã khóa thắng thì ko thể dắt xe bạn đi được. Đồng thời nó cũng khóa luôn tay ga xe bạn, cho dù kẻ trộm có bẻ được khóa xe thì cũng ko thể rồ ga đi được.

    – Khóa được làm từ nhựa rất cứng và siêu bền, kết hợp với các khớp kim loại. Ko thể đập bể được khóa nếu nó đã được khóa trên xe của bạn. cho dù có dùng búa tạ thì việc đập bể là ko thể, trừ khi bạn để nó xuống đất.

    – Đối với xe côn tay, bạn có thể dùng để khóa tay thắng như xe tay ga, hoặc bạn có thể dùng để khóa tay côn bên trái. khi khóa tay côn xe, khóa giữ tay côn luôn ở vị trí cao nhất, khiến côn luôn âm, kẻ trộm có bẻ khóa đề máy cũng không thể nhả côn để di chuyển, rất hay phải không.

    – Chìa khóa chống đoản giúp khóa chống lại mọi hành vi bẻ khóa cố ý.

    – Khóa Caps Lock nhỏ gọn, màu sắc tươi trẻ, thuận tiện khi mang theo trong xe, trong túi xách, balo,………..

    – Dùng để cảnh báo kẻ gian đang có mưu đồ với xe của bạn. Vì nó sẽ biết được xe của bạn đã được bảo vệ. Kẻ trộm khi nhìn thấy khóa này trên xe bạn thì nó sẽ ko dại gì mà đi phá cái này, vì muốn phá thì cần rất nhiều dụng cụ hỗ trợ và thời gian rất lâu.

    – Caps Lock hay hơn các loại khóa đĩa hiện đang bán trên thị trường: Đó là bạn sẽ ko bao giờ quên tháo khóa ra trước khi đi. Nhiều khách hàng khi dùng khóa đĩa thường hay quên mở khóa vì nó nằm ở vị trí khuất tầm nhìn, dễ làm hỏng đĩa Nhưng với Caps Lock bạn sẽ không bao giờ quên.

    – Khóa Caps Lock là hàng nhập từ Thái Lan nên cho độ bền rất cao.

    [​IMG]

    Cung cấp sỉ và lẻ Khóa tay thắng xe máy Caps Lock giá rẻ liên hệ : 01656 175 270
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Yohuy Hitech

Chia sẻ trang này