Toàn quốc: Khoảng Cách Giữa Bàn Và Ghế Phòng Khách Như Thế Nào Là Hợp Lý?

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Nội Thất Decor, 12/11/2019.

  1. Nội Thất Decor

    Nội Thất Decor Nội Thất

    Tham gia:
    6/9/2019
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khoảng cách giữa bàn và ghế phòng khách như thế nào là hợp lý?

    Chọn được mẫu ghế sofa phòng khách đẹp cùng với chiếc bàn trà phù hợp. Quý vị phải có phương án sắp xếp hợp lý mới mang tới không gian nội thất đẹp và hài hòa. Vậy, khoảng cách giữa bàn và ghế phòng khách bao nhiêu là hợp lý? Hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây ngay nhé!
    Khoảng cách giữa bàn và ghế phòng khách hợp lý nhất

    Cách sắp xếp bàn ghế gỗ phòng khách đẹp là vô cùng quan trọng, đặc biệt là bạn phải căn chỉnh được khoảng cách giữa ghế sofa phòng khách và bàn trà. Điều này vừa giúp mang tới không gian sinh hoạt thoải mái lại vừa mang tới vẻ đẹp hài hòa hơn cho không gian phòng khách.
    [​IMG]
    Khoảng cách giữa bàn và ghế phòng khách như thế nào là hợp lý?

    Khoảng cách giữa bàn và ghế phòng khách phải phù hợp với vóc dánh của những thành viên trong gia đình. Bởi khi ngồi xuống ghế sofa phòng khách đầu gối của bạn sẽ đụng phải bàn trà nếu như khoảng cách giữa ghế và bàn quá hẹp. Còn nếu thiết kế khoảng cách này quá xa thì sẽ gây bất lợi trong quá trình sử dụng không gian này. Bạn sẽ cảm thấy không thoải mái khi phải với tay quá xa để lấy cốc nước mình đã để lên bàn.
    Theo kết quả của các cuộc khảo sát thì khoảng cách giữa ghế sofa và bàn trà từ 35-50 cm là phù hợp nhất với vóc dáng của người Việt. Với khoảng cách 35 cm giữa bàn trà và ghế sofa dành cho những phòng khách có không gian nhỏ. Bạn muốn không gian trở nên gọn gàng hơn. Còn khoảng cách giữa 2 đồ vật này là 50cm vẫn rất thuận tiện cho việc bố trí các loại đồ uống trên bàn.
    [​IMG]
    Khoảng cách giữa bàn và ghế sofa từ 35-50 cm
    Bạn có thể lựa chọn khoảng cách giữa bàn và ghế phòng khách sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình, phù hợp với tầm vóc của các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, khoảng cách giữa bàn trà và ghế sofa chỉ nằm trong khoảng từ 35-50 cm là tốt nhất.
    Xem thêm bộ bàn ghế ăn hiện đại giá cả lại hợp lý tại khu vự miền bắc
    Dưới đây là cách xác định khoảng cách giữa ghế sofa và bàn trà phù hợp nhất với vóc dánh của thành viên trong gia đình.
    Cách xác định khoảng cách giữa bàn và ghế phòng khách phù hợp

    Nếu bạn muốn biết chính xác khoảng cách sắp xếp giữa bàn trà và ghế sofa phòng khách sao cho phù hợp nhát với thành viên trong gia đình của mình. Hãy tham khảo ngay cách xác định khoảng cách phù hợp giữa bàn và ghế sofa.
    [​IMG]
    Cách xác định khoảng cách giữa bàn và ghế phòng khách phù hợp

    Bạn thực hiện theo các bước sau đây để xác định khoảng cách phù hợp giữa bàn và ghế sofa trong phòng khách:
    Bước 1: Bạn ngồi sát mép ghế sofa ( ngồi sát mép ghế nhất có thể nhé!)
    Bước 2: Bạn đựng lên khỏi ghế. Nếu bạn va phải bàn trà có nghĩa là khoảng cách giữa ghế và bàn trà chưa phù hợp, cần phải đẩy bàn ra xa chút nữa.
    Bước 3: Bạn cầm trên tay 1 trà và trở lại vị trí ngồi trên ghế sofa.
    Bước 4: Bạn hãy đặt tách trà đó xuống bàn. Nếu bạn có thể đặt tách xuống bàn một cách dễ dàng, thoải mái thì bạn đã tìm được vị trí đặt bàn và ghế sofa phù hợp.
    Trên đây là cách xác định khoảng cách giữa bàn và ghế phòng khách phù hợp. Hy vọng những thông tin trên đây mà Đồ Gỗ Thạch Thất cung cấp cho các bãn sẽ hữu ích trong quá trình bày trí ghế sofa và bàn trà trong phòng khách.
    Trên đây là một số kích thước giường ngủ kiểu Nhật hiện đang có trên thị trường. Bạn muốn tư vấn thông tin chi tiết và tham khảo nhiều mẫu giường ngủ giá rẻ đẹp 2019 hãy tới ngay siêu thị đồ gỗ tại địa chỉ Tầng 2, Số 215 Giáp Nhất – Thanh Xuân – Hà Nội. Hotline 0961.594.123 – 0248.5898.630.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nội Thất Decor

Chia sẻ trang này