Thông tin: Khỏe Đẹp Hơn Cùng Với 5 Tư Thế Yoga Đơn Giản

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Option1 Healthcare, 9/11/2016.

  1. Option1 Healthcare

    Option1 Healthcare Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/8/2016
    Bài viết:
    1,614
    Đã được thích:
    181
    Điểm thành tích:
    103
    [​IMG]
    Cuộc sống hiện đại, bận rộn cùng với việc phải ngồi làm việc cả ngày tại văn phòng càng khiến các chức năng trong cơ thể không hoạt động trơn tru và làn da thiếu sức sống. Các nàng hãy cùng tham khảo và thực hiện 5 tư thế yoga đơn giản sau để có tác dụng cải thiện nhan sắc và sức khỏe vô cùng hiệu nghiệm nhé.

    1. Tư thế thiền định

    [​IMG]
    Ngồi xuống thảm, hai chân bắt chéo nhau, chân trái đặt lên đùi phải, chân phải đặt lên đùi trái, 2 tay đặt lên đùi. Lưng ngồi thẳng nhưng không căng, hạ thấp vai, thả lỏng người. Hít vào bằng mũi đẩy hơi căng bụng và thở ra hết hơi bằng miệng.

    Tập thiền định mỗi ngày 10-30 phút sẽ giúp bạn tĩnh tâm, tập trung lâu hơn, cải thiện trí nhớ, trí óc nhạy bén hơn.

    2. Tư thế cái cây – Tree pose

    [​IMG]
    Chuẩn bị ở tư thế đứng, hai chân chụm vào nhau, hai bàn tay đặt lên hông. Dồn trọng lượng cơ thể lên chân trái, chân phải gập cong lại, bàn chân phải đặt lên phần đùi trong của chân trái. Với những bạn mới bắt đầu có thể đặt chân vào những điểm thấp hơn như mắt cá chân, và nâng cao dần lên từ từ. Giữ tư thế 30 giây đến 1 phút rồi hạ thấp xuống, đổi bên và tập tương tự ở bên còn lại.

    Động tác này sẽ giúp bạn dẻo dai, giữ thăng bằng tốt đồng thời giúp tăng tính đàn hồi của xương và cột sống.

    3. Tư thế Full lord of the dance

    [​IMG]
    Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, tay thả lỏng. Chân trái co, từ từ nâng ra sau, tay trái đưa ra sau chạm mũi chân trái. Hóp nhẹ bụng, chân trụ chắc, mặt hướng về phía trước. Hít thở đều và giữ lại từ 10-15 nhịp đếm. Đổi bên và thực hiện tương tự.

    Tư thế yoga đơn giản này sẽ giúp cơ đùi, bụng săn chắc, tạo nên vóc dáng gợi cảm

    4. Tư thế Half fish pose

    [​IMG]
    Ngồi thoải mái trên thảm. Hít sâu, xoay người 45 độ về bên trái, hai tay chắp lại trước ngực, co chân trái sát vào người, chân phải duỗi, cánh tay phải đặt trên đùi trái. Cảm nhận lực căng ở bụng và đùi trong. Giữ nguyên tư thế trong 30 giây, đổi bên và thực hiện tương tự.

    Động tác này sẽ giúp cơ bụng và cơ đùi trong thon gọn, lưng và vai được thư giãn, ngăn ngừa các bệnh đau lưng, vai; cải thiện hệ tiêu hóa.

    5. Tư thế Upward-Facing Dog

    [​IMG]
    Chuẩn bị ở tư thế nằm sấp trên thảm. Hai tay chống, cánh tay vuông góc xuống thảm, bàn tay úp. Kiễng mũi chân, từ từ nâng người lên cao, ngã đầu ra sau. Giữ tư thế tay và mũi chân chắc, cân bằng không xê dịch trong 10 – 15 nhịp thở rồi trở về tư thế ban đầu.

    Tư thế yoga đơn giản này sẽ giúp cho cơ ngực và vai được kéo căng, từ đó giúp cải thiện vòng bụng, giảm áp lực lên cột sống và giúp giảm đau lưng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Option1 Healthcare
    Đang tải...


  2. quyenquyshop

    quyenquyshop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/3/2014
    Bài viết:
    668
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    Lưu vào để học tập. Tks chủ top
     
    Option1 Healthcare thích bài này.
  3. Huyền Jikky

    Huyền Jikky Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/10/2016
    Bài viết:
    995
    Đã được thích:
    241
    Điểm thành tích:
    153
    mình thấy bảo cái nfay tập rất tốt cho sức khỏe nhưng ng mình thì hơi cứng k deero nên sợ k làm đk
     
    Option1 Healthcare thích bài này.
  4. quyenquyshop

    quyenquyshop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/3/2014
    Bài viết:
    668
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    Mình thấy bạn mình tập rồi bảo tgian đầu thì hơi đau người, nhưng sau 1 thời gian quen dần thì ok bạn ah, mình cũng đang tìm lớp gần nhà để tập mà chưa đc
     
    Option1 Healthcare thích bài này.
  5. Option1 Healthcare

    Option1 Healthcare Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/8/2016
    Bài viết:
    1,614
    Đã được thích:
    181
    Điểm thành tích:
    103
    Những tư thế yoga trên khá tốt cho sức khỏe và giúp tinh thần bạn thoải mái vì thế hãy thử làm quen với bộ môn này nhé
     
  6. Lợn bay

    Lợn bay Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    7,636
    Đã được thích:
    1,112
    Điểm thành tích:
    773
    Cảm ơn chủ top, tư thế cuối cùng hơi đau eo :)
     
    Option1 Healthcare thích bài này.
  7. Option1 Healthcare

    Option1 Healthcare Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/8/2016
    Bài viết:
    1,614
    Đã được thích:
    181
    Điểm thành tích:
    103
    Cảm ơn chia sẻ của bạn nhé :)
     
  8. Option1 Healthcare

    Option1 Healthcare Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/8/2016
    Bài viết:
    1,614
    Đã được thích:
    181
    Điểm thành tích:
    103
    Tư thế tree pose không những giúp giữ thăng bằng tốt mà nó còn đồng thời giúp tăng tính đàn hồi của xương và cột sống.
     

Chia sẻ trang này